Giải Trí

Thần đồng Billy Gilman tái xuất The Voice, hào quang 16 năm trước có còn trở lại?

Nhật Hưng
Chia sẻ

16 năm sau khi khiến cả thế giới "rung động" vì One Voice, nhóc tì Billy Gilman ngày nào đã trưởng thành và một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu The Voice Mỹ mùa 11 này.

Sau một thời gian dài khiến fan “thèm thuồng” bởi hàng loạt clip nhá hàng khá ấn tượng, The Voice US Season 11 đã chính thức lên sóng Vòng giấu mặt trưa ngày 19/9 (theo giờ Việt Nam), với 9 gương mặt tiềm năng đầu tiên tham gia tranh tài. Theo đó, dàn giám khảo năm nay ngoài cặp đôi hút fan Adam Levine - Blake Shelton, còn có sự xuất hiện của hai nữ HLV mới: Miley Cyrus và Alicia Keys. Đây cũng là mùa đầu tiên có đến 2 ngôi sao nữ cùng ngồi ghế nóng, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị và sức sống mới cho chương trình.

thevoice

The Voice Mỹ mùa thứ 11 vừa lên sóng tập đầu tiên với dàn HLV mới mẽ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ của tập phát sóng đầu tiên không nằm ở những diễn biến chính của chương trình, mà là việc Billy Gilman, giọng ca thiên thần năm nào từng khiến cả thế giới “điên đảo” với hit One Voice bất ngờ xuất hiện trong clip nhá hàng cho tập 2 của chương trình. Với việc thể hiện hit mới của Adele - When We Were Young theo phong cách Country đặc trưng của mình, Billy như “rót mật vào tai” người nghe bởi sự tập trung cao độ, những nốt cao vô cùng có hồn, và đặc biệt không làm mất đi những giai điệu tuyệt vời của ca khúc gốc được Adele thể hiện trước đó. Tất nhiên, giọng ca của anh chàng đã chinh phục được cả 4 HLV quay ghế lại.

https://www.youtube.com/watch?v=0S9jsKFg5S4

Billy Gilman - “When we was young”.

billy-1

Với việc thể hiện hit mới của Adele - When We Were Young theo phong cách Country đặc trưng của mình, Billy như “rót mật vào tai” người nghe.

billy-4

Giọng hát ấn tượng vẫn là điểm nhấn của Billy từ nhỏ đến giờ.

Tuy kết quả anh lựa chọn về đội HLV nào vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, việc được cả 4 chiếc ghế quay lại khiến Billy như muốn vỡ òa trên sân khấu. Đặc biệt là khi cả 4 HLV đều nhận ra giọng ca ấn tượng của cậu bé Billy ngày nào, “Tôi biết Billy, khi tôi thực hiện album đầu tiên của sự nghiệp thì One Voice đã rất nổi tiếng rồi” - HLV Shelton lập tức kêu lên ngay khi HLV này nhận ra cậu bé. Tất nhiên, cả ba nhân vật còn lại cũng không thể “nằm ngoài cuộc chiến” khi liên tục kể về những kỷ niệm gắn với quá khứ của anh chàng.

billy-7

Tất nhiên, giọng ca của anh chàng đã chinh phục được cả 4 HLV quay ghế lại.

billy-8

“Tôi biết Billy, khi tôi thực hiện album đầu tiên của sự nghiệp thì One Voice đã rất nổi tiếng rồi” - HLV Shelton lập tức kêu lên ngay khi HLV này nhận ra cậu bé ngày nào.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Billy từng thổ lộ anh sẽ phải thay đổi bản thân, thử sức mình ở nhiều dòng nhạc hơn, thậm chí sẽ trở lại sân khấu với một sân chơi truyền hình thực tế. Và đúng như rằng, ngày đó đã đến. Với việc trình bày ca khúc một cách đậm đà, mạnh mẽ, Gilman cho thấy tiềm năng vụt sáng một lần nữa của anh là rất lớn nhờ vào The Voice lần này. Hãy tiếp tục theo dõi và ngóng đợi Billy liệu có làm nên chuyện tại The Voice, giọng ca thiên thần ngày nào có còn vút bay thêm lần nữa?

billy-9

Billy nghẹn ngào khi giọng hát của mình được công nhận trên sân khấu The Voice.

Được xem là một trong những thần đồng âm nhạc nổi tiếng nhất nước Mỹ, danh tiếng và tài năng đến với Billy Gilman từ rất sớm. Năm 2000, khi chỉ mới 11 tuổi, Billy Gilman phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên One Voice. Ca khúc ngay lập tức lọt vào top 20 của bảng xếp hạng nhạc đồng quê của Billboard, giúp cậu trở thành ca sĩ nhỏ tuổi nhất từng đạt được thành tích này. One Voice là một thành công đáng nể khi single này còn nhận được một đề cử giải Grammy năm đó.

billy-gilman

Billy Gilman - thần đồng nhạc đồng quê của những năm 2000.

One Voice

Warm & Fuzzy

There's A Hero

Nhưng càng lớn lên thì danh tiếng của Billy Gilman càng giảm sút. Trải qua 6 album, tên tuổi của thần đồng thuở nào ngày càng mờ nhạt. Dường như chỉ còn những fan trung thành nhất của Billy Gilman từ thuở nhỏ mới còn nhớ tới sự tồn tại của anh trong làng nhạc. Mới nhất, trong tháng 7/2014, Billy Gilman công khai mình là người đồng tính, bên cạnh đó, anh tung ra bản ballad Say You Will, nhưng không đạt được hiệu ứng và thành công như mong đợi. Với sự trở lại tại The Voice lần này, hy vọng Billy sẽ tìm lại được hào quang của mình.

Say You Will

Billy Gilman vẫn đang nắm giữ kỷ lục Guinness là nghệ sĩ trẻ nhất từng được đề cử Grammy.

Đến nay, Billy Gilman vẫn đang nắm giữ kỷ lục Guinness là nghệ sĩ trẻ nhất từng được đề cử Grammy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất