Giải Trí

Đội thứ 10 The Remix 2016 lộ diện: Hoàng Thuỳ Linh!

Chia sẻ

Đúng như dự đoán, đội Hoàng Thùy Linh là cái tên cuối cùng tham gia vào The Remix 2016.

Trưa nay (3/1), các đội thi đã bước vào lần chuẩn bị cuối cùng cho buổi lên sóng tối nay của The Remix 2016. Vì yêu cầu bắt buộc tất cả các đội thi phải có mặt tại sân khấu tổng duyệt nên 10 gương mặt tham gia năm nay đều xuất hiện trước ống kính báo giới. Và đúng như dự đoán, Hoàng Thùy Linh và các thành viên trong đội của mình đã có mặt tại NTĐ Nguyễn Du trưa nay để chuẩn bị cho màn biểu diễn của mình. Điều này có nghĩa là gần như chắc chắn đội Hoàng Thuỳ Linh là cái tên thứ 10 còn lại của chương trình hot nhất năm nay.

htl (1)

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong buổi tổng duyệt trưa nay.

htl (4)

htl (7)

Trước đó, rất nhiều khán giả kỳ vọng đội cuối cùng sẽ là Hoàng Thùy Linh bởi dòng nhạc và hình ảnh cô theo đuổi rất phù hợp với chương trình The Remix. Quán quân The Remix mùa đầu - Đông Nhi cũng khẳng định Hoàng Thùy Linh sẽ khiến chương trình trở nên hấp dẫn hơn và là một đối thủ đáng gờm với những đội còn lại.

htl (2)

htl (8)

Nữ ca sĩ cũng xuất hiện cùng 9 đội còn lại trên sân khấu để tập dượt cho liveshow 1 tối nay.

Liveshow 1 chương trình The Remix - Hòa âm và Ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối nay (3/1) với chủ đề Tự do. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất