Giải Trí

Đọc hết status của Siêu mẫu 2015, bạn sẽ thấy The Face khắc nghiệt như thế nào!

Chia sẻ

Với những ai chưa biết về sân chơi The Face, một trong những chương trình truyền hình khắc nghiệt về nghề người mẫu mới xuất hiện tại Việt Nam thì đôi lời tâm sự của Siêu mẫu Việt Nam 2015, Dương Nguyễn Khả Trang sẽ giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc này!

Được biết đến là Siêu mẫu Việt Nam 2015, hay mới nhất là đại diện Việt Nam tại cuộc Hoa Hậu Hoàn Vũ Môi Trường (Miss Eco Universe 2016) tại Ai Cập, Khả Trang đang dần khẳng định sự chuyên nghiệp, đa năng của mình với ngành nghề người mẫu này. Trở về sau cuộc thi, mặc dù khá bận rộn với công việc của mình nhưng Khả Trang cho biết cô dành khá nhiều thời gian để thưởng thức trọn vẹn các phiên bản The Face trên thế giới bởi sự hấp dẫn, kịch tính mà chương trình mang lại. Mới đây, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân những sức hút đặc biệt mà cô nàng cảm nhận được từ chương trình truyền hình thực tế này.

khatrang

Dòng trạng thái Khả Trang chia sẻ cách đây không lâu.

Trong dòng trạng thái của mình, Khả Trang đưa ra loạt dẫn chứng rõ ràng về 3 đặc điểm mà bạn sẽ phải nghiện The Face: Về kết quả, giải thưởng và những bài học mang đậm phong cách cá nhân của các HLV tham gia chương trình. Theo đó, điểm đặc biệt ở The Face là bạn phải cực kỳ thông minh để xử lý các hoạt động trong team của mình, bởi nếu giỏi quá sẽ bị HLV của đội khác loại, kém quá thì bị HLV của mình chọn vào phòng lại. Hay ở cơ cấu giải thưởng, không cần đến giải thưởng chung cuộc, những giải thưởng tuần cũng đủ giúp danh tiếng của bạn đi xa hơn. Và hơn hết, điểm đặc biệt theo Khả Trang nằm ở các thử thách tuần khi các thí sinh được HLV thị phạm những bài học “ngàn vàng”. Thể hiện sự quan tâm đặc biệt với chương trình, Khả Trang còn xuất sắc điểm ra loạt “bí kiếp” của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới.

KhaTrang

Thể hiện sự quan tâm đặc biệt với chương trình, Khả Trang còn xuất sắc điểm ra loạt “bí kiếp” của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới.

Nguyên văn dòng trạng thái thể hiện sự yêu mến của Khả Trang với sân chơi The Face:

“Là người đã xem đi xem lại (gần như thuộc cả tình tiết lẫn thoại) đầy đủ tất cả các phiên bản của ‪#‎TheFace‬ (US: 2 seasons, UK và Aus) mình công nhận là sức hút của chương trình này nằm ở những điểm khác biệt sau:

1. Kết quả khó đoán: Do đấu loại theo team và chiến lược chọn người vào phòng Loại 1:1 mỗi round của từng HLV luôn là một ẩn số. Giờ giỏi quá cũng có thể bị HLV của đội khác loại, kém quá thì bị HLV của mình chọn vào phòng loại. Tóm lại, muốn sống phải có kỹ năng hoạt động ‪#‎teamwork‬ hiệu quả; còn không, chỉ cầu nguyện HLV của mình không chọn mình làm vật hi sinh thôi! Nói chung là gay cấn, đau tim =)) sức khoẻ ai tâm lý ko tốt ko nên tham gia. Đôi khi tham gia rồi sẽ có những sự hụt hẫng hay bất ngờ từ các mentor.

2. Giải thưởng ư, hấp dẫn ko kém ‪#‎Nexttop‬: Chưa nói đến giá trị giải thưởng bao nhiêu, việc chiến thắng từng tuần đem lại giải thưởng thiết thực cho team hoặc cá nhân chiến thắng. Ví dụ: xuất hiện tại Tạp chí/web thời trang danh tiếng; gương mặt đại diện của một campain hay quảng cáo độc quyền một sản phẩm mới ra lò… Hình ảnh được phủ sóng rộng như thế, catxe cao hay không hồi sau sẽ rõ nhưng chắc chắn là được nhiều người biết tới và có thêm fan hâm mộ.

3. ĐẶC BIỆT, mỗi một thử thách thí sinh đều được thị phạm bởi các HLV. Những buổi học đó đáng giá ngàn vàng và thậm chí có thể nói đó là phần khán giả quan tâm hơn cả sự thể hiện của thí sinh. Người ta tò mò thí sinh một, người ta lại háo hức soi, người ta cân, người ta kiểm chứng và ngưỡng mộ kỹ năng chuyên môn, gu thẩm mỹ và cá tính của các HLV mười! Tôi nhắc lại, gấp mười, có khi gấp trăm! Tôi xem khoảng hơn 20 lần mỗi lần các siêu huyền thoại “show bí kíp”: Cách ‪#‎NaomiCampell‬ thống trị sàn runway và chụp ảnh với phụ kiện, ‪#‎KarolinaKurkova‬ biểu diễn thay đồ điên cuồng vừa chạy vừa mặc đồ ở backstage chỉ với 41s , ‪#‎CocoRocha‬ tạo dáng điên cuồng trong hàng chục shot không hỏng shot nào trong 60s,‪ #‎LydiaHearst‬ thể hiện đôi mắt hút hồn ấn tượng trong các bức ảnh beauty,‪ #‎NicoleTrunfio‬ tạo dáng thần sầu khi bật nhảy trên không, cách diễn nội y hút hồn với bạn mẫu Nam; ‪#‎CarolineWinberg‬ tưng tửng ở tính cách và pose ảnh động thì thôi rồi tuyệt vời; sự dịu dàng mẫu mực mà dí dỏm của‪ #‎ErinOConnor‬ khi trò chuyện và diễn xuất cực kỳ chân thành và sâu sắc đến “không thể tưởng tượng”… Nói chung xem rồi mới hiểu tại sao họ lại thành HUYỀN THOẠI và BIỂU TƯỢNG!!!!

‪#‎TheFaceVietnam‬ season đầu tiên mọi người tranh cãi vì sự khác biệt của HLV ở những vai trò khác nhau: ca sĩ, người mẫu, hoa hậu? Cứ xem đi, xem họ thuyết phục chúng ta như thế nào và họ có thực sự xứng đáng với vị trí HLV? Tin rằng chúng ta sẽ được mở rộng tầm mắt và các trang diễn đàn fan hâm mộ hoặc im lặng thuyết phục hoặc bùng nổ hơn bao giờ hết. Nói chung là đáng để mong chờ và học hỏi!”

Xem thêm:

>>> The Face: Nếu bạn về đội Hồ Ngọc Hà, hãy học những góc pose ‘thần thánh’ này

>>> The Face: Nếu về đội của Lan Khuê, hãy ‘thôi miên’ khán giả bằng những bước catwalk mê hoặc

>>> Chưa thấy bộ ba HLV The Face nào lại đáng yêu khó cưỡng như thế này!

Chia sẻ
Tin mới nhất