Giải Trí

Đoàn Thế Lân: Từ The Voice Kids tới 'hotboy toả sáng' của Sing My Song

Kim Hồ
Chia sẻ

Nếu như ở Giọng hát Việt nhí, Đoàn Thế Lân đã chinh phục khán giả bằng tài năng ca hát, thì khi đến với Sing My Song, anh chàng "hotboy" này lại khiến công chúng ngạc nhiên với tài sáng tác, đến mức cả 4 HLV phải "gạt cần" chọn Đoàn Thế Lân bởi ca khúc Và tôi đi.

Tập 3 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức lên sóng với những phần trình diễn hấp dẫn cùng những câu chuyện sáng tác vô cùng ý nghĩa. Nếu như ở tập 1, Lê Thiện Hiếu đã tạo nên cơn sốt Ông bà anh quá lớn, tập 2 là thí sinh Phạm Trần Phương đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi phong cách âm nhạc cá tính, đặc biệt, ma mị và “nổi loạn” trong ca khúc 00:00 Không giờ thì ở tập 3 này, màn khép sân của Đoàn Thế Lân - thí sinh nhỏ tuổi nhất của Sing My Song đã đem tới một ca khúc vui tươi, tràn đầy năng lượng mang tên Và tôi đi nhanh chóng chinh phục được bộ tứ HLV khó tính.

Và Tôi Đi - Đoàn Thế Lân

Với bài hát này, Thế Lân cho biết, ca khúc bắt nguồn từ kỷ niệm và những chuyến đi cùng ba lúc bé. Vì ba làm nghề “giặm” đường, do đó cứ mỗi cuối tuần lại được đi đến những vùng đất mới cùng ba. Những lúc như vậy cảm thấy rất hào hứng và tràn đầy năng lượng. Lớn dần những chuyến đi ngày càng ít lại, sự hào hứng bị thay thế bằng những lo lắng về những vấn đề mới trong cuộc sống.

img_5393

Đoàn Thế Lân trở lại sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất một cách ấn tượng bởi một ca khúc vui tươi và tràn đầy năng lượng do chính anh chàng sáng tác - Và tôi đi.

Ở độ tuổi mới lớn và đang trưởng thành, cũng là lúc nhận ra cuộc sống quá nhiều khó khăn, Thế Lân lại nhớ đến cảm giác ngày còn bé đó. Chính nỗi nhớ tới những chuyến đi, nhận ra bây giờ mình phải tự đi trên chính con đường mình đã chọn dù như thế nào đi nữa đã thôi thúc Thế Lân viết lên ca khúc này.

img_5426

Thế Lân tự tin, làm chủ sân khấu tốt và tràn đầy năng lượng với phần biểu diễn của mình tại Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Giai điệu vui tươi, rộn ràng, giọng hát tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, có thể nói Và tôi đi của Đoàn Thế Lân đã gây sự chú ý khán giả xem chương trình, đặc biệt là bộ tứ HLV đã nhanh chóng gạt cần, cũng như không ngừng tranh giành thí sinh này.

HLV Giáng Son nhận xét, cô không nghĩ ca khúc này của một thí sinh chỉ mới 16 tuổi sáng tác, thế nhưng, nữ HLV lại rất thích bởi sự trẻ trung, năng động và văn minh trong giai điệu, lời bài hát. HLV Đức Trí cho rằng sự kết hợp giữa giai điệu và hòa thanh trong trong bài hát này vô cùng thông minh và chuyên nghiệp. HLV khó tính Lê Minh Sơn cũng hào hứng với thí sinh này khi khẳng định chắc nịch: “Tôi tin đây là một ngôi sao sáng của Sing My Song”.

img_5434

Với tài năng được thể hiện rõ nét trên sân khấu, tiết mục của Thế Lân được các vị HLV không ngừng khen ngợi cũng như tranh giành về đội.

Nếu như bộ ba HLV trên dành cho cậu bé nhiều lời khen ngợi thì Nguyễn Hải Phong lại lôi điểm yếu của cậu bé để chiêu dụ: “Chú rất ngại khi dành nhiều lời khen tốt đẹp dành cho những người trẻ. Mà con còn rất trẻ, còn rất nhiều khuyết điểm, về với đội chú sẽ được dạy dỗ và chỉ bảo đàng hoàng, rồi con sẽ nhanh giỏi thôi”.

img_5441

Cuối cùng, Thế Lân quyết định về đội HLV Nguyễn Hải Phong bởi anh chàng đã hâm mộ nhạc sĩ này từ lâu.

Cách đây 2 năm, Thế Lân từng lọt top 9 Giọng hát Việt nhí 2014 và là thí sinh của đội HLV Lam Trường. Sự trở lại lần này của cậu bé khiến cho nhiều khán giả bất ngờ, bởi Đoàn Thế Lân ngày càng chững chạc, cá tính hơn với gout thời trang ấn tượng cùng ngoại hình hotboy. Ngoài ra, giọng hát của em ngày càng trưởng thành, đặc biệt là cậu bé còn có thêm niềm đam mê sáng tác nhạc với 7 ca khúc trong vòng 2 năm qua.

the-lan1_gqtb

Đoàn Thế Lân những ngày đầu tiên tham gia Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014.

_mg_1073

Cậu bé đã gây ấn tượng với HLV Lam Trường và được anh chọn về đội bởi giọng hát trong sáng và ngoại hình dễ thương của tuổi 14.

truc-tiep-liveshow-3-giong-hat-viet-nhi-4

20140914-0217-6

doan-the-lan-3

Đoàn Thế Lân ở thời điểm hiện tại trưởng thành hơn với hình ảnh hotboy, mái tóc cùng gout thời trang cá tính.

doan-the-lan-1

doan-the-lan-2

doan-the-lan-4

Không chỉ có khả năng ca hát, Thế Lân trở lại còn gây sốt khán giả bởi khả năng sáng tác trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Cùng xem lại những phần trình diễn ấn tượng của Thế Lân tại Giọng hát Việt nhí 2014.

Thế Lân gây ấn tượng ngay từ vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 với ca khúc vui tươi, năng động Hà Nội, trà đá vỉa hè.

Thế Lân mới mẻ và thu hút với ca khúc Tan biến của Nguyễn Hải Phong. Và lần này trở lại Sing My Song, Thế Lân cũng đã chọn về đội Nguyễn Hải Phong vì đã hâm mộ HLV này từ lâu.

Một ca khúc khác cũng khá sôi động được Thế Lân thể hiện đầy tự tin là Tôi đang mơ của Nguyễn Dân.

Kết hợp đặc biệt ấn tượng cùng với HLV Lam Trường và Minh Trường qua ca khúc Ba kể con nghe của Nguyễn Hải Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất