Giải Trí

Với bình chọn áp đảo, Minh Như chiến thắng ngoạn mục X-Factor 2016

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giọng ca tài năng 17 tuổi đã không kìm được nước mắt khi nghe thấy tên mình được xướng tên ngôi vị Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2.

Sau đêm Bán kết diễn ra tối 14/8 với bất ngờ dành cho Top 4 khi không có thí sinh nào bị loại, Kiều Diễm, Minh Như, Tuấn Phương, S Girls cùng The Wings - nhóm ca xuất sắc dành được tấm vé trở lại ấn tượng đã cùng nhau tranh ngôi quán quân X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 trong đêm chung kết tối nay (21/8). Một cuộc chiến vô cùng gây cấn, vì ai cũng là những “chiến binh” tài năng, ấp ủ cho mình những tiết mục độc đáo bất ngờ để một lần nữa tỏa sáng và chinh phục khán giả.

Ở đêm thi cuối cùng, ngoài việc thể hiện 1 ca khúc solo, mỗi thí sinh còn kết hợp với chính Huấn luyện viên của mình qua một tiết mục song ca. Theo đó, Trương Kiều Diễm cùng Diva Thanh Lam hòa giọng qua bài hát Ôi quê tôi. Đặng Tuấn Phương và Tùng Dương kết hợp trong bản mashup Con cò - Quê nhà. Minh Như và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương song ca hai ca khúc Chỉ là anh thôi Anh. Nhóm The Wings, nhóm S Girls có phần kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong hai ca khúc We don’t talk anymoreCon đường tôi.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của “Nữ hoàng giải trí” - Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Thanh Hà trong vai trò ca sĩ khách mời. Sự xuất hiện của nữ HLV The Face, cùng với ca khúc mới nhất Keep me in love đã khiến cho đêm Chung kết thêm phần nóng bỏng.

IMG_4601

IMG_4596

ùng Saostar cập nhật những thông tin mới nhất của đêm Chung kết dưới đây.

21h15: The Wings mở đầu đêm chung kết với tiết mục Tôi là một ngôi sao đầy sôi động. Đây cũng là ca khúc mà Noo Phước Thịnh đã từng thể hiện rất thành công tại The Remix 2016.

TheWings1 (1)

TheWings1 (2)

21h25: Nối tiếp sau The Wings lại là những câu hát da diết của hoàng tử buồn Tuấn Phương với ca khúc Độc đạo.

TuanPhuong (1)

TuanPhuong (2)

21h30: S Girls tiếp tục mang đến những giai điệu rộn ràng từ liên khúc mashup Sài Gòn Hà Nội - Hồ Gươm sáng sớm, đều là những sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

SGirls (2)

SGirls (3)

21h40: Kiều Diễm là thí sinh thứ 4 trình diễn trong đêm chung kết Đỉnh vinh quang tối nay. Và như đã tiết lộ từ trước, cô ca sĩ - nhạc sĩ đa tài đã gửi tới một sáng tác mới khác của mình mang tên Đôi Cánh. Ca khúc này đã được Kiều Diễm sáng tác liên tiếp trong vòng 2 ngày gần như không ngủ, chứa đựng rất nhiều tâm tư tình cảm của cô tới những khán giả của mình.

KieuDiem (5)

KieuDiem (6)

21h55: Minh Như kết thúc lượt thi đầu tiên của đêm chung kết với tiết mục được trông chờ nhất đêm nay: bản mashup giữa 2 bản hit Problems - Focus cực nổi tiếng của “tiểu Diva” Ariana Grande.

MinhNhu (1)

MinhNhu (6)

22h20: Ở lượt thi thứ 2, các thí sinh sẽ có những màn kết hợp đặc biệt với HLV của mình. Mở màn cho lượt thi này là tiết mục We Don't Talk Anymore của S Girls và Con đường tôi của The Wings cùng với HLV Dương Khắc Linh.

TeamDKL (1)

TeamDKL (10)

22h30: Liên khúc mashup Anh - Có nhau trọn đời được HLV Hồ Quỳnh Hương và cô học trò cưng Minh Như thể hiện tiếp sau. Với sân khấu được tinh giản nhưng cực đẹp mắt với một chữ Anh bằng đèn neon trắng, màn kết hợp giữa 2 thầy trò đã chinh phục khán giả tại trường quay với những câu hát da diết đầy cảm xúc.

MinhNhu-HQH (7)

MinhNhu-HQH (4)

22h45: Tùng Dương và Tuấn Phương tiếp nối lượt thi thứ 2 với màn kết hợp Quê Nhà - Con Cò mang đậm phong cách dân gian đương đại. Tuấn Phương quả thực đã thật sự lĩnh hội được những lời khuyên chân thành của vị HLV của mình.

TuanPhuong-TD (1)

TuanPhuong-TD (4)

22h50: Tiết mục cuối cùng của đêm chung kết Đỉnh vinh quang - X-Factor tối nay thuộc về đội của HLV Thanh Lam với tiết mục Ôi Quê Tôi - cũng là sự kết hợp lớn nhất khi có tới 3 thí sinh của nữ Diva sẽ cùng thể hiện với cô là Kiều Diễm, Adam và Thanh Thảo

KieuDiem-TL (3)

KieuDiem-TL (9)

KieuDiem-TL (10)

23h10: Cổng bình chọn của chương trình từ tổng đài 7357, Google.com.vn và Tạp chí điện tử Saostar đã chính thức đóng lại.

Nữ danh ca nổi tiếng của nhiều thế hệ - Thanh Hà gửi tới khán giả ca khúc Khi Em Đã Yêu.

ThanhHa (4)

23h15: Một trong những tiết mục được trông đợi nhất đêm chung kết Đỉnh vinh quang - Hồ Ngọc Hà với ca khúc mới nhất - Keep Me In Love đầy sôi động.

HoNgocHa (2)

HoNgocHa (18)

23h20: Thời khắc công bố kết quả của đêm thi chung kết đã đến.

3 (1)

Kết quả bình chọn cụ thể được xếp theo thứ tự từ thấp tới cao như sau:

- Á quân 1 thuộc về S Girls với 11.47%

3 (2)

- Á quân 2 thuộc về The Wings 12.86%

3 (3)

- Á quân 3 thuộc về Tuấn Phương với 15.24%

3 (4)

- Á quân 4 thuộc về Kiều Diễm với 19.21%

3 (6)

Và với số phiếu áp đảo 41.22% - Quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 chính thức thuộc về giọng ca 17 tuổi đầy nội lực của HLV Hồ Quỳnh Hương - MInh Như.

3 (12)

Minh Như òa khóc ngay khi tên của mình được xướng lên cho ngôi vị Quán quân X-Factor 2016.

3 (13)

3 (14)

Kiều Diễm và HLV Hồ Quỳnh Hương cùng chia sẻ niềm vui sướng tột độ của Minh Như.

3 (18)

HLV Hồ Quỳnh Hương cũng không kìm được sự xúc động.

3 (22)

Chúc mừng Minh Như - Quán quân Nhân tố bí ẩn - X-Factor mùa thứ 2

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất