Giải Trí

Điều nuối tiếc nhất mà 'gia đình' Giọng hát Việt nhí phải đối mặt là gì?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Là nước mắt hay sự chia ly...

Trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu, đến những giây phút hồi hộp rồi lắng đọng rơi nước mắt khi phải chia tay với từng thí sinh qua từng đêm diễn, hành trình “khắc nghiệt” của Giọng hát Việt Nhí - The Voice kids 2016 đã dần đi đến những đêm Liveshow cuối cùng. Theo đó, việc chia tay các giọng ca nhí vào mỗi tuần có lẽ là điều khó khăn nhất mà các HLV cũng như các thí sinh còn lại với chương trình phải buồn bã đối mặt.

Điều nuối tiếc nhất mà 'gia đình' Giọng hát Việt nhí phải đối mặt là gì?

Với các thí sinh, nỗi buồn là việc các em phải chia tay một thành viên trong team. Nếu như Thụy Bình tiếc nuối khi phải chia tay Vân Trang, Băng Giang đặc biệt ấn tượng Tuấn Ngọc thì cả 3 thí sinh team Đông Nhi đều thấy xuất hiện một khoảng trống khi phải tạm chia tay cậu bé “vắt chân lên cổ” Ngọc Quang. Thùy Dung chia sẻ: “Con cảm thấy rất buồn, vì cảm giác khi mình được chọn dường như đã tước đi một cơ hội của Ngọc Quang”.

thevoicekids-10

Không còn quan tâm tới việc thắng thua, việc Ngọc Quang mong muốn Gia Quý và Thùy Dung có cơ hội ra Hà Nội để cùng tái hợp với anh chàng khiến các giọng ca nhí không khỏi xúc động.

thevoicekids-11

Dù phải nói lời chia tay với chương trình trước đó, sự đáng yêu của Tuấn Ngọc vẫn là niềm vui rất lớn với những giọng ca còn ở lại.

thevoicekids-13

Team Vũ Cát Tường xúc động khi thấy những hình ảnh của Vân Trang xuất hiện trên màn hình.

Còn với HLV Noo Phước Thịnh, chia sẻ về điều buồn bã nhất khi đến với sân chơi The Voice Kids 2016, anh cho biết: “Cứ mỗi ngày khi xem lại những lá thư nhỏ, nhiều màu của các bạn đã viết cho mình thì nỗi đau của Noo càng thấm thía và giằng xé hơn rất là nhiều”. Lựa chọn khoảnh khắc phải quyết định ai ở lại, ai ra đi là điều “tối kỵ” nhất khi phải thực hiện ở sân chơi này. Vũ Cát Tường cho biết cảm giác mình cô chỉ gói gọn trong hai từ “lẫn lộn”. Còn với Đông Nhi, “có lẽ nỗi buồn nhất trong chương trình Giọng hát Việt nhí, là qua mỗi tuần team Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải chia tay thêm một bé thí sinh nữa. Điều mà kể cả Đông Nhi và các HLV khác đều không muốn một tí nào”.

thevoicekids-5

“Chưa bao giờ các con là người thất bại, vì vậy, hãy vững tin ở bản thân và tương lai” là lời nhắn nhủ của HLV Noo Phước Thịnh dành cho các học trò của mình.

thevoicekids-8

Đông Nhi cảm thấy vui mừng vì các học trò của mình có một sự liên kết và yêu thương nhau rất đặc biệt.

thevoicekids-7

Trong khi đó, Vũ Cát Tường cảm thấy cực kỳ bối rối mỗi khi phải đứng trước một quyết định nào đó với các hoc trò của mình.

Tuy nhiên, khoảnh khắc được gặp lại các thành viên cũ, cũng như việc các bé tiết lộ luôn theo dõi hành trình của các thí sinh còn lại, mới thật sự khiến cảm xúc của các giọng ca nhí trở nên vỡ òa nhất. Đều là những cô bé, cậu bé còn rất nhỏ tuổi, tuy nhiên, những lời nhắn nhủ vô cùng xúc động, đáng yêu lại là động lực để những gương mặt còn lại đủ bản lĩnh để bước tiếp vào những đêm thi cuối cùng này. Việc phải tiếc nuối cho Tuấn Ngọc, Ngọc Quang hay Milana, Vân Trang không còn quan trọng nữa, mà lúc này, hãy làm cho các bạn phải tự hào vì mình có thể làm những gì để hoàn thành vai trò của người ở lại.

buonba

Khoảnh khắc rơi nước mắt của các thiên thần nhí.

Tất nhiên, đừng quên cổ vũ và bình chọn cho một giọng ca ấn tượng nhất có cơ hội quay trở lại đêm Chung kết cùng mọi người nhé!

Đêm Liveshow 5 với sự góp mặt của 6 giọng ca xuất sắc nhất Mai Anh, Khánh Ngọc (đội Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên (đội Vũ Cát Tường) và Nhật Minh, Gia Quý (đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng) hứa hẹn sẽ là một đêm thi gay cấn và đầy bùng nổ. Cùng đón xem chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam và truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhíhttp://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất