Giải Trí

Diệu Nhi, Trang Pháp, Lâm Chi Khanh động viên Jennifer Phạm hết mình trước thềm chung kết BNHV

Chia sẻ

Jennifer Phạm là thí sinh có lượng fan ít nhất so với hai thí sinh còn lại, thế nhưng lại là người mang nhiều ẩn số nhất khi được không ít người đánh giá sẽ là chủ nhân chiếc cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ 2016 trong đó có Diệu Nhi và Trang Pháp

Bất ngờ khi giành được số lượng tin nhắn khán giả bình chọn cao nhất trong đêm liveshow 7, Jennifer Phạm càng tiến gần hơn với ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay. Trong khi đêm chung kết vẫn chưa diễn ra, nhiều người đã nhận định rằng cô chính là thí sinh nhiều tiềm năng nhất để trở thành quán quân.

Được đồng nghiệp đánh giá là một người “tài sắc vẹn toàn”, Jennifer Phạm không ngừng cố gắng luyện tập và trau chuốt trong các bài thi. Qua từng liveshow khán giả cảm nhận được sự sáng tạo và kĩ thuật trình diễn điêu luyện của cô. 

jennifer-pham-51

Jennifer Phạm và bạn nhảy

Đối với Trang Pháp tuy chưa có dịp để tiếp xúc với Jennifer Phạm nhưng cô tin rằng Jennifer sẽ thật sự cháy hết mình trong đêm chung kết: “Jennifer thường tập luyện ở Hà Nội nên Trang chưa có dịp tiếp xúc lúc chị tập luyện. Nhưng khi xem những tiết mục của chị Jennifer thì thấy được sự cố gắng rất nhiều của chị vì Trang được biết chị bị chấn thương lưng từ lúc chương trình bắt đầu. Mong rằng chị sẽ thật tỏa sáng trong đêm chung kết”.

buocnhayhoanvu (2)

Trang Pháp

Là một thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ, Diệu Nhi luôn trân trọng và đánh giá cao ST, Khánh My cũng như Jennifer Phạm. Tuy nhiên Diệu Nhi vô cùng ngưỡng mộ một Jennifer biến hóa trên sàn diễn, trước thềm chung kết nữ diễn viên chia sẽ: “Nhi thấy mình không may mắn khi bị loại sớm, thế nhưng Diệu Nhi luôn hướng về chương trình để ủng hộ các thí sinh. Nhi thấy chị Jennifer rất tiến bộ và luôn cố gắng nổ lực không ngừng. Hy vọng năm nay chủ nhân của chiếc cúp vàng sẽ là chị ấy”.

buocnhayhoanvu (1)

Diệu Nhi

Mặt khác Lâm Chi Khanh lại khẳng định: “Thật sự đêm chung kết chưa diễn ra nên Khanh cũng khó đoán tuy nhiên Lâm Chi Khanh nghĩ Jennifer Phạm 90% sẽ là Á quân của mùa giải năm nay”. Chắc hẳn bên cạnh Jennifer Phạm là một Khánh My đầy bản lĩnh, một ST tràn đầy năng lượng vì vậy cuộc thi trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Những phỏng đoán hoàn toàn cũng chỉ là hành động gián tiếp ủng hộ tinh thần cho Jennifer cũng như các thí sinh còn lại. Vì vậy khán giả hãy cùng chờ đón và tiếp tục ủng hộ các thí sinh trong đêm chung kết đáng được mong chờ.

lamchikhanh

Lâm Chi Khanh và Jennifer Phạm

Tới thời điểm hiện tại, Jennifer Phạm vẫn đang miệt mài tần suất luyện tập dày đặc. Hy vọng rằng trong đêm chung kết cô sẽ đem lại những tiết mục thật sự bùng nổ, mang đến cho khán giả màn trình diễn xuất sắc và đặc biệt là trở thành quán quân như sự kì vọng của nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp đã dành cho Jennifer Phạm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất