Giải Trí

Diệp Linh Châu: 'Nếu được lựa chọn lại, vẫn về team Phạm Hương'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước phản ứng của HLV Phạm Hương, Diệp Linh Châu phản ứng ra sao và suy nghĩ như thế nào về HLV của mình?

Tưởng chừng như những diễn biến ở tập 4 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã lên đến đỉnh điểm, nhưng không, rất nhiều tình tiết mới trong tập 5 mới thực sự thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài sự ra đi của An Nguy và Thu Hiền, chiến thắng được cho là không thuyết phục của Team Phạm Hương thì sự cứng đầu của Diệp Linh Châu đối với huấn luyện viên Phạm Hương cũng đặc biệt gây sự chú ý. Tuy nhiên, mâu thuẫn chỉ trở nên gay gắt, đỉnh điểm khi HLV Phạm Hương đưa ra ý định sẽ loại Diệp Linh Châu ra khỏi cuộc thi.

Trước phản ứng của HLV Phạm Hương, Diệp Linh Châu phản ứng ra sao và suy nghĩ như thế nào về HLV của mình. OFF THE AIR series cùng Viva, Saostar đã nhanh chóng liên hệ với cô nàng để mang đến những chia sẻ chân thật nhất về sự cố lần này.

https://www.youtube.com/watch?v=1uZ1qbM2aWQ

Diệp Linh Châu chia sẻ về sự cố đã qua.

“Từ lúc An Nguy ra về, team đã không còn kết nối…”

Nếu theo dõi những diễn biến mới nhất Gương mặt thương hiệu, khán giả sẽ nhận ra mối quan hệ giữa Diệp Linh Châu và An Nguy là không mấy mặn mà, thậm chí, lúc An Nguy ra về, Diệp Linh Châu còn chia sẻ: “Thiên An buộc phải dừng cuộc chơi ở đây, và nhường cơ hội lại cho những người xứng đáng hơn”. Dường như, sự việc không dừng lại ở đó khi cô nàng bỗng dưng bị “cô lập” giữa 2 thành viên còn lại, “Lúc An Nguy bị loại, Châu bỗng cảm thấy mình trở thành người xấu trong team”. 

Phongloai (531)

Diệp Linh Châu dường như bị lạc lỏng giữa 3 thí sinh còn lại.

Diệp Linh Châu chia sẻ: “Sau khi chị An ra về, Khánh Ngân và Ngọc Loan có vẻ rất buồn, tất nhiên Châu cũng buồn, nhưng Châu không nói chuyện với chị An nhiều, vì thế, nếu tỏ vẻ buồn bã thì sẽ rất giả tạo. Đó cũng là lý do Châu có cảm giác mình bị tách biệt khỏi hai thành viên còn lại, và đặc biệt, sau sự cố không nghe lời thì càng khiến cho sự kết nối giữa ba thành viên trở nên khó khăn hơn và có những quan điểm không tốt về nhau”.

“Nếu được lựa chọn lại, vẫn về team Phạm Hương”

Trước mối quan hệ có phần không mấy mặn mà của mình và các thành viên trong team, Diệp Linh Châu cũng có phần “ghen tị” với team HLV Hồ Ngọc Hà. Bởi lẽ, dễ thấy rằng, team Hồ Ngọc Hà đang là team có tính đoàn kết rất cao nhất, giữa họ không đơn thuần là tình đoàn kết nữa mà là tình chị em mất rồi. Chia sẻ về team HLV Lan Khuê, Diệp Linh Châu đặc biệt ấn tượng với cách vị HLV này giải quyết những mâu thuẫn xảy ra đối với các thành viên trong nhóm, “chị có cách giải quyết thẳng thắn, thích nói thích, không nói không, để các bạn có thể dễ dàng thay đổi, bởi họ nhận thức được đây là cuộc thi vì thế nếu cứ sống bằng lòng mà không bằng mặt hoài thì sẽ rất mệt mỏi”.

IMG_1639

Châu cho biết ở Phạm Hương có cá tính mạnh và sự cuốn hút đặc biệt, là “nơi” Châu có thể học được những thứ mà mình đang thiếu.

Mặc dù có những nhận xét “có cánh” dành cho hai HLV còn lại, tuy nhiên, khi được đặt trường hợp nếu được chọn lại HLV, cô nàng vẫn lựa chọn Phạm Hương là bến đỗ đầu tiên cũng như cuối cùng của mình, Châu cho biết ở Phạm Hương có cá tính mạnh và sự cuốn hút đặc biệt, là “nơi” Châu có thể học được những thứ mà mình đang thiếu.

“Châu hối tiếc vì những gì mình đã nói…”

Trước việc báo chí cho rằng giữa Diệp Linh Châu và HLV Phạm Hương mâu thuẫn, Châu cho biết hoàn toàn không hề có xích mích gì xảy ra hết. Với cương vị là một HLV, việc Phạm Hương chỉ dạy một cách nghiêm túc để Châu có thể hoàn thiện, hoàn thành tốt nhất phần thi của mình là hoàn toàn hợp lý. Chia sẻ về việc để tay khi catwalk, cô nàng cũng có ý xin lỗi HLV của mình, “thật sự Châu quên mất, lúc đó căng thẳng quá nên chỉ đi theo quán tính của mình, đến khi nhận ra thì muộn rồi. Chia sẻ của chị Phạm Hương sẽ là một bài học cho Châu để mình giảm bớt cái tôi cá nhân xuống, và cách mà chị dạy bảo Châu bằng việc la mắng thì cũng không có gì quá đáng”. 

IMG_2221

Tuy nhiên, Châu thật sự hối tiếc vì những gì mình đã nói ra chứ không phải vì mình im lặng…

Về việc im lặng khi HLV Phạm Hương mắng và chia sẻ rằng sẽ loại mình, tất nhiên, Châu cũng lo sợ, đôi lúc cũng cảm thấy những cố gắng, nỗ lực của mình lại không được chị nhìn thấy và công nhận thì cũng có một chút buồn. Tuy nhiên, Châu thật sự hối tiếc vì những gì mình đã nói ra chứ không phải vì mình im lặng…

Liệu trước những chia sẻ của Diệp Linh Châu, Phạm Hương có tha thứ hay buộc phải loại ngay cho cô học trò bướng bỉnh này? Đón xem tập 6 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 23/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất