Giải Trí

Diễn viên TVB bị cấm chụp ảnh trên trường quay

Chia sẻ

Sina đưa tin, cuộc họp ban lãnh đạo mới đây của đài TVB đã đưa ra quyết định rất khó hiểu. Theo đó, nhà đài cấm tuyệt đối việc các diễn viên mặc trang phục đóng phim và chụp ảnh "selfie" đăng tải trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ TVB thường chia sẻ ảnh hậu trường làm phim trên trang cá nhân.
Nghệ sĩ TVB thường chia sẻ ảnh hậu trường làm phim trên trang cá nhân.

Giám đốc TVB – bà Lạc Di Linh nói: "Chúng tôi quyết định cấm hành vi chụp ảnh 'tự sướng' với trang phục của đoàn làm phim trong quá trình quay. Chúng tôi làm thế nhằm hạn chế việc vi phạm bản quyền. Thiết kế trang phục cho diễn viên là công việc đòi hỏi chất xám, không thể để phát tán và đối diện với việc bị sao chép".

Đối với khán giả đây là tin không vui bởi việc nghệ sĩ chia sẻ ảnh trên phim trường là cách họ cập nhật thông tin mới về thần tượng.

Không chỉ thế, phía đài TVB còn thay đổi cách thức giao lưu giữa diễn viên và người hâm mộ. Trước đây, khán giả hoàn toàn có thể tự tìm kiếm thông tin mới của nghệ sĩ trên trang web. Nhưng sắp tới, TVB sẽ cung cấp phần mềm riêng. Bất kỳ ai muốn truy cập tin tức đều phải tải phần mềm này về máy tính cá nhân.

Việc mặc trang phục đóng phim khoe ảnh tự sướng sẽ bị TVB cấm tuyệt đối.
Việc mặc trang phục đóng phim chụp ảnh để khoe trên trang cá nhân bị TVB cấm tuyệt đối.

Cư dân mạng tỏ ra bất bình vì quyết định khó hiểu của TVB. Theo họ, nhà đài đang "làm màu", cố tình gây chú ý và có mục đích kiếm tiền từ khán giả.

"Nếu phần mềm kia đòi hỏi thu phí, rõ ràng TVB đang túng thiếu và có quyết định bừa bãi", một người đưa ra ý kiến.

Chia sẻ
Tin mới nhất