Giải Trí

Điểm lại 4 lí do khiến đại diện Việt Nam dừng chân sớm tại AsNTM

Chia sẻ

Qua mỗi mùa, sự dừng chân của đai diện Việt Nam luôn là đề tài khiến nhiều người bàn tán, không ít khán giả tin rằng chương trình đang "dìm hàng" các thí sinh Việt Nam.

Tập 3 của chương trình Asia's Next Top Model vừa lên sóng với nhiều diễn biến bất ngờ, trong đó, đại diện Việt Nam - Quỳnh Mai, đại diện có cá tính mạnh nhất, cũng như thế hiện rất ấn tượng tại sân chơi này bất ngờ bị loại ngay lần đầu tiên rơi vào top nguy hiểm. Sự dừng chân của Quỳnh Mai một lần nữa khiến cho phần đông khán giả tin rằng chương trình không hề “fairplay” với các thí sinh Việt Nam tại chương trình.

top 4

Các đại diện của Việt Nam tại AsNTM: Quỳnh Mai, Celine Dương, Như Thảo và Thùy Trang.

Theo lời của fan hâm mộ chương trình, các đại diện Việt Nam từ trước đến nay đều bị “dìm hàng” tại phần thay đổi diện mạo này. Tuy nhiên, để nhìn một cách khách quan hơn, chúng ta thử nhìn lại toàn bộ những lý do khiến các đại diện của Việt Nam lại dễ “thất thủ” và phải về sớm tại Next Top Model Châu Á. 

Thùy Trang - Asia's Next Top Model mùa 1

ThuyTrang (1)

Được xem là chiến binh mạnh nhất trong 4 đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model, Thùy Trang được dự đoán sẽ là người làm nên chuyện lớn trong lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người” bởi cô từng có kinh nghiệm khi là một thí sinh của Vietnam's Next Top Model, chụp ảnh và đã làm người mẫu trước đó. Khởi đầu khá thuận lợi khi trong tập đầu tiên cô dành được chiến thắng và chinh phục hoàn toàn ban giám khảo ở thử thách catwalk bằng những bước đi chuyên nghiệp và lôi cuốn. Nhưng trong tập chụp hình với VJ Jason Godfrey, cô bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp khi gặp phải “sự cố đèn đỏ” nhưng lại không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và cũng ở tập này, Trang bộc lộ yếu điểm của mình về ngoại ngữ khiến cô đành phải ngậm ngùi ra về với vị trí top 9 chung cuộc.

ThuyTrang (2)

Thùy Trang: “Vấn đề ở đây là tôi không thông thạo ngôn ngữ. Tôi cảm thấy khó khăn khi giao tiếp với mọi người. Vì vậy tôi đành phải ra về. Bây giờ tôi không còn thấy buồn nữa nhưng tôi nghĩ khi tôi rời đi, tôi sẽ nhớ bọn họ lắm. Tôi cần phải trau dồi tiếng Anh nhiều hơn nữa. Và dĩ nhiên tôi cần phải trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và kĩ năng để phát triển nghề người mẫu sau chương trình”. Về phía giám khảo AsNTM, trong một số nhận xét, họ chia sẻ rằng không phải lần đầu tiên họ làm việc với những người mẫu nước ngoài và có bất đồng ngôn ngữ, tuy nhiên tất cả đều cố gắng chủ động tìm mọi cách để hai bên hiểu nhau.

ThuyTrang

Phan Như Thảo - Asia's Next Top Model mùa 2

NhuThao (1)

Với Như Thảo, sau khi thông tin cô là đại diện của Việt Nam tham gia AsNTM mùa 2 được công bố, ngay lập tức đã có một số tranh cãi đã gay gắt cho rằng gương mặt cô thiếu cá tính, tròn trịa, bầu bĩnh thích hợp là một hoa hậu hơn là tham gia một cuộc thi người mẫu. Tuy nhiên ngay trong tập đầu tiên, cô đã chứng minh cho tất cả nhận định ấy là sai khi thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, tạo dáng đầy sức sống khiến cho nhiếp ảnh gia phải sững sờ, sau đó cô tiếp tục chốt hạ vị trí thứ 4 trong tập 2. Nhưng sau màn thay đổi ngoại hình, cô bị đánh giá là không có ngoại hình và cố gắng trong việc biểu cảm, không biết sử dụng máy sấy tóc làm đạo cụ, cô chia tay cuộc thi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

NhuThao (3)

Như Thảo: “Mọi ngày tôi đều nhớ mọi người ở đây. Tôi đã có một khoảng thời gian đẹp và tôi rất yêu mọi người, thật đấy! Ok, tôi sẽ nhớ Jodily bởi vì cô ấy thật ngầu và tôi coi cô ấy như một người em gái vậy. Và tôi sẽ nhớ Sneha. Ừ, tôi sẽ nhớ Kat nữa, cô ấy thật là xinh đẹp và dễ gần. Mọi người đều cố gắng để giữ liên lạc với nhau. Nhưng tôi thì không. Bởi vì tôi chỉ liên lạc với những người mà tôi muốn liên lạc thôi. Tôi không muốn phải tỏ ra thân thiện với mọi người và cố gắng liên lấy thông tin liên lạc của họ mà chẳng bao giờ dùng tới chúng!”

NhuThao (2)

Celine Dương - Asia's Next Top Model mùa 3

Celine (1)

Với vốn tiếng Anh thành thạo cùng với gu ăn mặc thời thượng sành điệu, Celine Dương - cô nàng Việt kiều Pháp được dự đoán sẽ tiến khá sâu trong mùa 3. Tuy nhiên, ngay ở tập đầu cô lại cho khán giả một phen thót tim khi cô dừng ở vị trí áp chót. Ngay sau đó, cô lấy lại phong độ trong các tập tiếp theo đặc biệt là sau phần thay đổi ngoại hình, cô gây ấn tượng với ban giám khảo với phần chụp trang sức. Cuối cùng, thử thách chụp với mẫu nam hoàn toàn hạ gục cô khi cô bị cho rằng biểu cảm kém, không có sự kết nối và đôi mắt không có hồn, cô dừng chân ở top 11 lần này.

Celine (3)

Celine: Tôi không hiểu sự lựa chọn của họ lắm. Tôi vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp của tôi. Đây chưa phải là cái kết đối với sự nghiệp của tôi.

Celine (2)

Quỳnh Mai - Asia's Next Top Model mùa 4

Mai (2)

Trở thành tâm điểm dư luận ngay sau khi phần hình hiệu của AsNTM mùa 4 ra mắt, Mai gặp khá nhiều phản ứng trái chiều bởi ngoại hình không chuẩn người mẫu của mình. Tuy nhiên, với tính cách cá tính và thẳng thắn, tình thế xoay ngược 180 độ với Mai, cô chiếm trọn spotlight tập 1 với màn đấu khẩu gay gắt với các thí sinh, xếp vị trí thứ 7 trong tập đầu tiên. Đồng thời, các fan tại Việt Nam đồng loạt chuyển sang ủng hộ Quỳnh Mai vô cùng dữ dội. Sang tập thứ 2 cô xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 chung cuộc với bức ảnh bay lên không trung xuất thần. Sang đến tập 3, sau phần thay đổi diện mạo đầy nước mắt khi phải cắt tóc ngắn, đại diện Việt Nam đành phải dừng bước tại đây, bởi cô đã để cảm xúc chi phối quá nhiều trong phần chụp ảnh, khiến cô loay hoay trong phần chụp ảnh, phong độ giảm sút và vị trí chót bảng gọi tên cô. 

Toàn bộ phần dự thi và khoảnh khắc bị loại của Quỳnh Mai tại tập 3

Mai Ngo - Total score 35.0

Quỳnh Mai: ”Họ đã lựa chọn sai lầm, từ tuần đầu Gwen đã ở tốp cuối, 2 tuần qua tôi đã làm hết sức và dẫn đầu cuộc thi. Thật không công bằng… Tôi đến đây là để thi đấu và đại diện cho Việt Nam và tôi rất vui vì điều đó.”

12Mai

Tuy nhiên, “đấu trường” nào cũng cần có thêm một ít sự may mắn, sự dừng chân không phải là kết thúc thất cả, những điểu này chỉ giúp chúng ta tích lũy được nhiều kinh nghiệm và bài học quý báu hơn cho sự nghiệp sau này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất