Giải Trí

Điểm danh 5 ứng cử viên sáng giá của team HLV Đan Trường

Chia sẻ

Dù chỉ một nửa số thành viên được bước tiếp, nhưng với sự thể hiện của mình các thí sinh còn lại vẫn có chỗ đứng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Khép lại vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero với những màn trình diễn ấn tượng đến từ các cặp thí sinh đến từ 4 team HLV Cẩm Ly, Quang Dũng, Đan Trường và Quang Linh, 20 gương mặt ấn tượng đã được xác định bước tiếp vào vòng Liveshow trực tiếp. Với team HLV Đan Trường, tuy phải chia ra hai đêm thi bởi việc giới hạn thời lượng phát sóng, tuy nhiên tất cả các thành viên cũng đã mang lại những tiết mục trọn vẹn nhất đến cuối chương trình.

ava

Trung Quang, Yên Nhiên, Lê Chinh, Hồng Quyên và “nút đỏ” Nguyễn Duy là 5 chiến binh của đội HLV Đan Trường bước vào vòng Liveshow.

Nếu ở tuần trước giọng ca ngọt ngào của cặp đôi Hà Thế Dũng - Hồng Quyên và sự kết đôi giữa hai giọng ca tinh tế, mềm mại Lê Chinh - Quang Hà đã mang đến nhiều xúc cảm cho công chúng thì tuần này, Yên Nhiên - Kim Cương cùng Trung Quang - Hoàng Nguyên đã cống hiến cho khán giả những tình khúc ngọt ngào nhất. Mặc dù hình thức thi lần này đặc biệt làm khó các thí sinh cũng như huấn luyện viên, tuy nhiên với việc cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn bài hát phù hợp với giọng hát của từng cặp hai thí sinh, các HLV cùng các thành viên đã hoàn thành xuất sắc những phần trình diễn của mình. Và dù chỉ một nửa số thành viên được bước tiếp, nhưng với sự thể hiện của mình các thí sinh còn lại vẫn có chỗ đứng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Bolero (1)

8 thí sinh của đội HLV Đan Trường tại vòng Thách đấu.

Ở đêm thi đầu tiên, giọng hát “ngọt như mía lùi” của Hồng Quyên với giọng trầm ấm của Thế Dũng qua ca khúc Gõ cửa trái tim đã mang đến những phút giây nhiều xúc cảm cho công chúng. Không kém cạnh, cặp đôi Lê Chinh - Quang Hà cũng đã đem lại sự bất ngờ cho các Huấn luyện viên qua liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh. Lê Chinh tinh tế trong cách xử lý với kinh nghiệm dày dạn, còn Quang Hà lại khéo léo thể hiện độ mềm mại của mình khác hẳn với cách hát sôi động có tiết tấu của mình ở vòng Tinh hoa.

Gõ cửa trái tim - Hà Thế Dũng, Hồng Quyên

The Dung & Hong Quyen (2)

Giọng hát “ngọt như mí lùi” của Hồng Quyên với giọng trầm ấm của Thế Dũng qua ca khúc Gõ cửa trái tim đã mang đến những phút giây nhiều xúc cảm cho công chúng. Tuy nhiên, Hà Thế Dũng đã thiếu một ít may mắn tại sân chơi này.

Le Chinh & Quang Ha (7)

Lê Chinh tinh tế trong cách xử lý với kinh nghiệm dày dạn, còn Quang Hà lại khéo léo thể hiện độ mềm mại của mình khác hẳn với cách hát sôi động có tiết tấu của mình ở vòng Tinh hoa. Tuy nhiên, người bước tiếp là Lê Chinh.

Tiếp nối trong đêm thi hôm nay, hai cô nàng Kim Cương và Yên Nhiên đã cùng thể hiện một phần trình diễn ca khúc Ca dao em và tôi tuyệt vời đến mức khiến huấn luyện viên Quang Linh nhầm tưởng là đang nghe đĩa nhạc chứ không phải phần thi. Hai thí sinh này sở hữu giọng hát hay và ngoại hình sáng sân khấu nên đưa giám khảo Đan Trường vào thế khó lựa chọn. Cặp đôi Ngô Trung Quang và Lê Hoàng Nguyên mang đến cho khán giả ca khúc Mùa đông của anh đầy cảm xúc. Nếu như Trung Quang có chất giọng dày và rền thì Hoàng Nguyên có chất giọng ngọt ngào.

Ca dao em và tôi - Yên Nhiên, Kim Cương

Kim Cuong - Yen Nhien (3)

Phần trình diễn ca khúc Ca dao em và tôi tuyệt vời đến mức khiến huấn luyện viên Quang Linh nhầm tưởng là đang nghe đĩa nhạc chứ không phải phần thi. Và may mắn đã đến với Yên Nhiên.

Mùa đông của anh - Trung Quang, Hoàng Nguyên

Trung Quang - Hoang Nguyen (4)

Cùng với chất giọng dày và rền theo như HLV nhận xét là sinh ra để hát Bolero, Trung Quang xuất sắc là thí sinh đi tiếp của đội HLV Đan Trường.

Kết thúc phần thi của đội HLV Đan Trường, trước những sắc màu âm nhạc “một chín một mười”, giám khảo Đan Trường đã rất “khó xử” khi quyết định lựa chọn ai đi tiếp và ai phải dừng lại. Hy vọng với quyết định cuối cùng khi dành quyền đi tiếp cho 4 cái tên Trung Quang, Yên Nhiên, Hồng Quyên và Lê Chinh, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho team HLV Đan Trường trong những vòng thi Liveshow tới đây.

Bolero (2)

5 gương mặt ấn tượng của team HLV Đan Trường.

Kết thúc hai vòng thi Tinh hoa và Thách đấu, mỗi đội có 5 thành viên bước vào vòng biểu diễn trực tiếp (4 thí sinh do giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh nút đỏ). Liveshow 1 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 31/3/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất