Giải Trí

'Hậu duệ 18 tuổi' Trung Quang giành Quán quân Thần tượng Bolero trong vòng tay HLV Đan Trường

Chia sẻ

Với tỉ lệ bình chọn lớn nhất, Trung Quang đã giành được ngôi vị Quán quân, trong khi giọng ca đầy tiềm năng Cao Công Nghĩa giành vị trí Á quân.

Một hành trình rất dài của Thần tượng Bolero đã đi qua, nhiều ngày trao đổi, nhiều đêm tập luyện, mồ hôi công sức cũng đã đổ dồn trên sàn tập. Đêm nay, Top 4 đã mang đến Đêm tỏa sáng với những tiết mục hoành tráng nhất. Với những hình ảnh được tiết lộ cách đây không lâu về buổi tổng duyệt cuối cùng từ Cao Công Nghĩa, Trung Quang, Phương Anh, Đình Phước cùng hàng loạt những tiết mục ấn tượng đến từ 4 team, sự ngóng chờ của khán giả dành cho đêm chung kết “nóng” lên hơn bao giờ hết.

Trong đêm thi quyết định này, các thí sinh tiếp tục mang đến một đêm thi kép khi phải trình bày 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau mang đậm dấu ấn và sở trường của mình. Việc thể hiện toàn năng, phô diễn toàn bộ “tinh hoa” có thể xem là thử thách cuối cùng để các thí sinh có thể chứng tỏ năng lực cũng như khẳng định rằng, mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân và có thể chiếm lĩnh được dòng nhạc sâu lắng này.

Moman

Bộ tứ - 4 HLV quyền lưc của Thần tượng Bolero đầy rạng rỡ trong đêm Chung kết Bolero

Và giây phút hồi hộp nhất của cuộc thi cũng đã đến. Sau nhưng tiết mục đặc sắc nhất, cùng sự đánh giá công tâm từ khán giả tới các thí sinh trong suốt quá trình đồng hành cùng Thần tượng Bolero, với tổng số lượng bình chọn qua tổng đài 7457 và Tạp chí Điện tử SAOstar.vn, những vị trí cao nhất của chương trình đã có chủ: 

Với tổng bình chọn đạt tỉ lệ 12,79%, thí sinh Phương Anh nhận giải Đồng. Thí sinh Đình Phước nhận giải Bạc với 21.65% tổng số lượng bình chọn.

Ketqua (2)

Ketqua (7)

Giọng ca đầy tiềm năng Cao Công Nghĩa đạt giải Vàng với tỉ lệ bình chọn cao thứ nhì, 30.79%

Ketqua (9)

Cao Công Nghĩa ôm lấy Trung Quang chia sẻ niềm vui cùng mình

Và như vậy, với 34.77% đạt tỉ lệ bình chọn cao nhất, thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình Ngô Trung Quang đến từ đội HLV Đan Trường đã giành giải Đặc biệt của Thần tượng Bolero 2016. 

Ketqua (17)

HLV Đan Trường phấn khích ôm chàm lấy Trung Quang

Ketqua (22)

Ketqua (24)

Quán quân Thần tượng Bolero 2016 - Ngô Trung Quang xúc động cảm ơn bạn bè, người thân và khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng theo dõi đầy đủ những diễn biến của đêm Chung kết Thần tượng Bolero:

21h20: Trần Hằng, Phúc Lâm, hai thí sinh từ đội của HLV Quang Dũng với nhạc phẩm Khi người yêu tôi khóc đã mở màn cho đêm Chung kết Thần tượng Bolero đầy trữ tình và ngọt ngào. Trong sắc tím tình yêu của hai, HLV Quang Dũng đã phải lẩm nhẩm hát theo đầy mê đắm.

IMG_0974

Sankhau (3)

21h34: Sau tiết mục mở màn đầy tình cảm, thí sinh Đình Phước của HLV Quang Linh đã bắt đầu tiết mục dự thi đầu tiên với nhạc phẩm Lời đắng cho cuộc tình. Giọng ca trầm ấm, đậm đà của vùng đất Bình Phước thật sự gây ấn tượng với khán giả bởi sự chững chạc, lịch lãm của mình trên sân khấu Bolero đêm nay.

DinhPhuoc

Sankhau (6)

21h40: Sau Đình Phước, Cao Công Nghĩa là thí sinh tiếp theo thể hiện phần thi của mình với nhạc phẩm Bài thơ không đoạn kết. Duyên dáng và nhẹ nhàng, Cao Công Nghĩa tự tin cất tiếng hát đầy của mình, HLV Cẩm Ly đã không thể giấu được cảm xúc trước tiết mục của cô. 

Congnghia

Sankhau (10)

21h50: Hotboy 18 tuổi của Thần tượng Bolero - Trung Quang thì chọn nhạc phẩm Áo lụa Hà đông cho phần thi của mình. Cậu bé của đội HLV Đan Trường ngày nào giờ đã thật sự trưởng thành, tự tin hơn từ phong cách cho tới giọng hát đầy tình cảm. 

TrungQuang

Trungquang2

22h00: Tiết mục cuối cùng của vòng thi hát đơn ca dành cho Phương Anh với nhạc phẩm Chiều làng em.

phuonganh

phuonganh2

22h06: Một trong những tiết mục khách mời được trông đợi nhất của đêm Chung kết Thần tượng Bolero - nhạc phẩm Nỗi buồn gác trọ được thể hiện bởi giọng ca “gạo cội” Phương Dung “Nhạn trắng Gò Công”. Cho dù đã ở độ tuổi 70, nhưng nữ danh ca vẫn khiến toàn bộ khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động trước giọng hát của mình.

PhuongDung (4)

PhuongDung (6)

22h15: Đêm chung kết Bolero bắt đầu bước sang lượt thi thứ hai với tiết mục Không giờ rồi của thí sinh Đình Phước.

DinhPhuoc (2)

22h20: Cao Công Nghĩa tiếp nối lượt thi thứ 2 của mình với tiết mục Mưa nửa đêm, được dàn dựng với câu chuyện mở màn đặc biệt.

CaoCongNghia (1)

CaoCongNghia (2)

22h35: Tiết mục dự thi được trông đợi nhất đêm nay thuộc về Con đường xưa em đi của thí sinh Trung Quang, khi có sự góp mặt đặc biệt của nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu và “chị Bảy” Phương Mỹ Chi. Giọng hát của Trung Quang hòa quyện cùng chất giọng đầy cảm xúc của Phương Mỹ Chi đã thật sự tạo nên một tiết mục xúc động với nhiều cung bậc khác nhau. 

TrungQuang2 (11)

TrungQuang2 (13)

22h45: Phương Anh thể hiện tiết mục cuối cùng của đêm CK với nhạc phẩm Hàn Mặc Tử. Quá xúc động và nhập tâm thật sự vào từng giai điệu của bài hát, Phương Anh không giấu nổi cảm xúc của mình với đôi mắt long lanh như sắp khóc. 

PhuongAnh2 (4)

PhuongAnh2 (2)

22h55: 4 HLV chia sẻ ý kiến của mình về các tiết mục vừa được thể hiện. HLV Đan Trường thấy đêm Chung kết ngày hôm nay giống như một bữa tiệc chia tay nhiều hơn là một cuộc thi. HLV Cẩm Ly muốn các thí sinh hãy nhớ tới những nỗ lực, công sức của ê-kíp chương trình đã dành cho những tiết mục đặc sắc từ những đêm thi đầu tiên.

TrungQuang2 (9)

TrungQuang2 (3)

HLV Quang Dũng dành những lời khuyên của mình cho khâu chọn bài, trong khi đó, HLV Quang Linh mong muốn các thí sinh khi đã bước ra khỏi cuộc thi, vẫn sẽ ghi nhớ những lời khuyên, những kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm làm nghề đầy trân quý của những HLV đã dành cho mình.

TrungQuang2 (6)

TrungQuang2 (5)

23h00: HLV Quang Dũng và thí sinh Minh Thảo thể hiện Tình nhớ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

MinhThao-QuangDung (1)

23h10: Đội của HLV Quang Linh gồm HLV Quang Linh, Đình Phước, Phương Anh, Huỳnh Thật, Ngọc Vàng và Mỹ Linh thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà.

QuangLinh

23h15: Đội HLV Cẩm Ly với HLV Cẩm Ly, Công Nghĩa, Phương Ý, Thành Thiện, Tiến Vinh, Bảo Nam, Trương Thị Thảo, Thanh Phương thể hiện liên khúc Hát Ân Tình, bao gồm tất cả những ca khúc mà các thí sinh đã thể hiện ở vòng Tinh hoa.

TeamCamLy (3)

TeamCamLy (6)

23h20: Đội HLV Đan Trường với HLV Đan Trường, Trung Quang, Yên Nhiên, Nguyễn Duy, Thế Dũng thể hiện ca khúc Hoa cài mái tócThương quá Việt Nam đầy rộn ràng.

DanTruong (2)

DanTruong (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất