Giải Trí

Đây là 10 giám khảo 'xông đất' may mắn nhất ngày đầu năm mới

Chia sẻ

Hãy cùng nhìn lại top 10 giám khảo ấn tượng và được yêu thích nhất năm 2015.

2015- một năm bùng nổ của hàng loạt cuộc thi trên sóng truyền hình. Đây là nơi phát hiện và đào tạo ra những tài năng mới cho nền nghệ thuật của nước nhà. Có thể kể đến một vài chương trình như: The Voice, Vietnam Idol, Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài… và rất nhiều chương trình cạnh tranh nhau tại các khung giờ vàng. Vì thế mà vai trò giám khảo trở nên hot hơn bao giờ hết. Từ ca sĩ, danh hài đến hoa hậu… thay nhau ngồi ghế nóng. Và dưới đây là top 10 giám khảo được yêu thích nhất trong năm vừa qua.

Print

Hoài Linh và Việt Hương 2 giám khảo được đông đảo khán giả yêu thích trong năm qua. Không chỉ xuất hiện tại các chương trình hài hước như, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật, Người bí ẩn… Cặp đôi còn tung hoành tại các sân khấu âm nhạc. Nếu như Sáu Bảnh ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen nhí, Ca sĩ giấu mặt thì Việt Hương là một giám khảo vui tính trong chương trình Got Talent (chương trình tìm kiếm tài năng tổng hợp)

Print

Đồng hành cùng cặp đôi Hoài Linh - Việt Hương là nam danh hài Chí Tài. Anh là trưởng phòng được yêu thích tại Ơn giời cậu đây rồi!, ngoài ra năm 2015, Chí Tài cũng tham gia ngồi ghế nóng cùng Hoài Linh trong chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Print

Ngoài giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, Cẩm Ly là một giám khảo rất vui tính khi ngồi ghế nóng. Năm 2015, giọng ca Tuổi mộng xứ đông đã mang đến không khí vui vẻ, mới lạ cho chương trình Giọng hát Việt nhí, Người hùng tí hon. Mới đây, Cẩm Ly đã cùng Quang Dũng, Quang Linh và Đan Trường trở thành bộ tứ quyền lực của chương trình mới Thần tượng Bolero.

Print,

Dù không còn hoạt động âm nhạc nhiều như thời Hoàng Kim nhưng Đan Trường vẫn là cái tên được hàng triệu khán giả Việt Nam mến mộ. Đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Ngôi sao phương Nam và Thần tượng Bolero, Đan Trường tiếp tục thu hút khán giả bởi vẻ đẹp không tuổi cùng tính cách vui nhộn.

Print

Được mệnh danh là 'Diva' mới của nền âm nhạc Việt Nam, Thu Minh hoàn toàn là cái tên xứng đáng để ngồi vào ghế nóng ở bất cứ chương trình âm nhạc nào. Từng đưa Hương Tràm trở thành quán quân của The Voice mùa đầu tiên, Thu Minh tiếp tục là giám khảo giúp Trọng Hiếu chạm đến ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015.

Print

Nói đến dàn giám khảo khủng không thể bỏ Đàm Vĩnh Hưng. Đảm nhận vai trò HLV Giọng hát Việt trong suốt 3 mùa, “Ông hoàng nhạc Việt” đã góp phần mang đến thành công cho những gương mặt mới như, Vũ Cát Tường, Vũ Thảo My, Tố Ny, Vicky Nhung… Ngoài ra anh còn là giám khảo vui nhộn ở các chương trình như X-Factor, Solo cùng Bolero.

Print

Hồ Ngọc Hà nữ giám khảo xinh đẹp trên sóng truyền hình. Giữ vai trò HLV Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hà Hồ ngay lập tức khiến nhiều fan phải điêu đứng vì sự đáng yêu và khả năng hoạt ngôn của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn phát huy khả năng chuyên môn khi ngồi ghế nóng ở cuộc thi X-FactorThe Remix. Vì thế, trong năm 2016, khán giả đang hy vọng, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện nhiều hơn ở cương vị giám khảo trong các chương trình giải trí.

Print

Mỹ Tâm là cái tên được nhắt nhiều nhất trong năm qua. Từng là giám khảo của chương trình Vietnam Idol, tuy nhiên khi ngồi ghế nóng ở The Voice 2015, Mỹ Tâm mới được tạo được dấu ấn mạnh. Không chỉ mang tính cách hài hước “tưng tửng” của mình để lôi kéo thí sinh, Họa mi còn giúp Đức Phúc - học trò cưng trở thành quán quân mùa thứ 3.

Print

Sau bao năm hoạt động ở Mỹ, Thu Phương bất ngờ quay về nước và nhận lời làm giám khảo The Voice 2015. Tuy là một cái tên có lẽ còn xa lạ đối với giới trẻ 9x, nhưng Thu Phương nhanh chóng lấy được tình cảm của khán giả trẻ trên cả nước. Không chỉ có những nhận xét sâu sắc, mang tính chuyên môn cao, Thu Phương còn được ví như một Diva kì cựu của Việt Nam.

Print

Trấn Thành là cái tên cuối cùng trong top 10 giám khảo của năm. Vốn sỡ hữu ngoại hình điển trai cùng tính cách hài hước “khó đỡ” Trấn Thành luôn được khán giả yêu mến khi ngồi ghế nóng các chương trình như: Got Tanelt, Thách thức danh hài... Tuy cuối năm, nam giám khảo đang phải đối diện với vấn đề chuyện tình cảm, tuy nhiên, anh vẫn luôn được khán giả yêu mến và kỳ vọng sẽ tạo nên những điều bất ngờ trong năm mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất