Giải Trí

Đấu trường tiếu lâm trở lại sau gần nửa tháng dừng phát sóng

Chia sẻ

Mới đây, trên trang fanpage của Đấu trường tiếu lâm vừa chính thức thông báo chương trình sẽ trở lại từ ngày 19/04/2016 sau gần nửa tháng.

Sau khi lên sóng tập 1 gây sốt với mở màn đầy ấn tượng, chương trình tìm kiếm tài năng hài Đấu trường tiếu lâm bất ngờ công bố sẽ tạm dừng vì phải hoàn thiện nội dung và thống nhất thêm các hạ tầng truyền dẫn khác ngoài truyền hình theo yêu cầu của đơn vị sở hữu bản quyền format quốc tế. Mới đây, trên trang fanpage của Đấu trường tiếu lâm vừa chính thức thông báo chương trình sẽ trở lại từ ngày 19/04/2016 sau gần nửa tháng.

dttl2

Tuy nhiên, chương trình sẽ thay đổi kênh và giờ phát sóng vào lúc 21h45 và trên kênh truyền hình HTV7. 

Đấu trường tiếu lâm là gameshow mô phỏng hình thức của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, thay vì khoe tài năng ca hát, các thí sinh phải thể hiện khiếu tấu hài trước năm huấn luyện viên. Các thí sinh được chia thành bốn đội, mỗi đội gồm 12 người. Các huấn luyện viên truyền đạt kỹ năng, hướng dẫn thí sinh dựng tiểu phẩm tại các vòng thi. Mỗi vòng, thí sinh có bình chọn thấp nhất sẽ bị loại.

dttl1

Bốn người xuất sắc có mặt tại đêm thi trực tiếp để giành ngôi quán quân. Tổng giá trị giải thưởng hơn một tỷ đồng. Ngoài tiền mặt, người chiến thắng được nhà sản xuất tổ chức một liveshow có sự góp mặt của các huấn luyện viên trong chương trình. Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật và Đức Thịnh đảm nhận vị trí huấn luyện viên mùa đầu tiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất