Giải Trí

Đặt lên bàn cân top 3 'Cuộc đua kỳ thú 2015'

Chia sẻ

"Cuộc đua kỳ thú" đã đến hồi gay cấn, top 3 sẽ phải vượt qua những chặng đua cuối cùng tại Tây Ninh và TP HCM để xác định được đội nào sẽ giành ngôi vị quán quân.

Năm nay có lẽ là một năm đầy màu sắc nhất của Cuộc đua kỳ thú. Những thí sinh đến với chương trình đều vô cùng năng động và có độ “chịu chơi” rất đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt là hai cô nàng đội Nâu của Băng Di - Trang Pháp tuy được đánh giá là đội “bánh bèo” nhất cuộc thi, nhưng cả hai đã vượt mặt nhiều đối thủ nặng kí và bước vào top 3. Ngoài ra, chương trình đã gây nhiều tiếc nuối cho khán giả khi loại “thẳng tay” đội Vàng của Trương Nam Thành và Hải Băng, đội rất nhiều người yêu thích và kỳ vọng nhất.

3 đội vào chung kết gồm: Đội Cam của Nhật Anh, Ngọc Anh; Đội Xanh lá của Chí Thành và chàng Việt kiều “bá đạo” Lincoln; Đội Nâu của Băng Di, Trang Pháp. Họ đã sẵn sàng để bước vào chặng chung kết tranh tài. Vượt qua 11 chặng đua đầy khó khăn, cả 3 đội đua đều đang hừng hực quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của Cuộc đua kỳ thú 2015. Trước chặng cuối cùng, hãy cùng điểm qua những thế mạnh và khuyết điểm của từng đội để dự đoán xem ai sẽ là quán quân của mùa thi năm nay.

Đội Cam bất khả chiến bại

Cặp người yêu huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh - Nhật Anh đã ghi được những thành tích đáng nể trong cuộc đua, 7 lần về đích đầu tiên đã nói lên toàn bộ khả năng của cặp đôi này. 

Được công bố cuối cùng và là những gương mặt ít nhận được sự chú ý trước khi bước vào chặng đua chính thức, Ngọc Anh - Nhật Anh đã ngay lập tức cho thấy sự đáng gờm của mình khi lần lượt chinh phục hết chiến thắng này đến chiến thắng khác. “Đội Cam siêu nhân”, “cơn lốc màu da cam” là những gì các đội khác nói về đội Cam. Đến rồi đi, hoàn thành thử thách “nhanh không tưởng”, đối với khán giả và các tay đua, các chướng ngại dường như không bao giờ là vấn đề với đội Cam. Có thể thấy, cho đến hiện tại, đội Cam đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế có thể đánh bật bất cứ đối thủ nào, sự dẻo dai và ý chí kiên cường là điểm mạnh nhất của đội Cam. 

Doi Cam - Cap doi Nhat Anh - Ngoc Anh (5)

Trang-Phap--Bang-Di-ngoan-muc-vao-Top-4--Cuoc-dua-ky-thu-2015--0-1442464442

Đặc biệt, vì đã có thời gian gắn bó với nhau trước khi bước vào cuộc đua nên đội Cam phối hợp với nhau rất ăn ý, những lúc gặp những trở ngại đòi hỏi sự đoàn kết thì đội Cam giải quyết rất nhanh - gọn - lẹ. Tuy nhiên, xuyên suốt cuộc đua cả hai thành viên không tránh khỏi những xích mích và Nhật Anh luôn là người biết kiềm chế cảm xúc và xóa tan những xích mích trước mắt.

Đây là yếu tố có thể giúp một đội chơi vượt lên và dẫn đầu, trong khi các đội khác luôn có những màn cãi vã mỗi khi gặp khó khăn thì đội Cam luôn biết dung hòa, đó là lý do tại sao đội Cam lại có mặt trong top 3. Và nếu như chương trình còn đưa ra những thử thách nào khó khăn hơn, đòi hỏi sự đoàn kết cao hơn thì mọi người vẫn tin rằng đội Cam sẽ vượt qua một cách dễ dàng.

Đặc biệt khi nhìn vào tình cảm của cả hai trong chương trình, fan hâm mộ còn đưa ra lời đề nghị khá thú vị: Nếu các cặp đôi nào yêu nhau và muốn thử thách tình yêu của mình thì hãy tham gia vào chương trình Cuộc đua kỳ thú để khám phá xem tình yêu của cả hai có đủ vượt qua những khó khăn và thử thách giống Nhật Anh và Ngọc Anh hay không?

8doichoitronglotrinhlamkhen3_dzuz

cuoc-dua-ky-thu-2015-nguoiduatin (19)

Doi Cam - Ngoc Anh - Nhat Anh 8-afa63

Với tinh thần “quyết chiến tới cùng”, sự bền bỉ, sức mạnh “phi thường”, đội Cam đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một thành tích mới trong chặng đua cuối cùng và trở thành quán quân của Cuộc đua kỳ thú năm nay.

Những chú ngựa ô xanh lá

Nối đuôi tiếp theo đội Cam được dự đoán trở thành quán quân là đội Xanh lá. Hai chàng trai Việt kiều được xem là một trong những đối thủ rất nặng kí của đội Cam. Liên tiếp bám sát và đuổi theo đội Cam, Xanh lá đã cho mọi người thấy họ là một đội đua đáng gờm không thể xem thường.

Doi Xanh la - Chi Thanh - Lincoln 7

Doi_Xanh_la__Chi_Thanh_va_Lincoln_ve_dich_thu_tu_1

Với sự cố gắng không ngừng, đội Xanh lá cũng đã có chiến thắng đầu tiên đầy ngoạn mục trong chặng đua Đà Lạt. Vị trí thứ nhất này đội Xanh lá có được không đến từ sự may mắn mà là ý chí, cố gắng và sức mạnh thể lực dồn vào chướng ngại Nhảy cóc. Sự mạo hiểm của Xanh lá đã mang đến cho hai chàng trai không chỉ chiến thắng đầu tiên mà còn cả lợi thế về thời gian cách biệt so với hai đội còn lại khi bước vào chặng chung kết quyết định sắp tới. Đến thời điểm này, đội Xanh lá đã hoàn thành được mong ước là đi đến cuối hành trình và trải nghiệm hết tất cả các thử thách của chương trình.

Doi Xanh la - Chi Thanh - Lincoln 4-29dcf

trang-phap-bang-di-quyet-tam-di-dau-trong-cuoc-dua-ky-thu-04

Đội Xanh lá có mặt ở top 3 là kết quả của cả một hành trình dài đầy mồ hôi và sức lực. Lợi thế lớn nhất của Xanh lá là cả hai thành viên đều là nam, vì thế họ có sức mạnh hơn hẳn đội Cam và Nâu. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn là yếu tố tiên quyết để họ có thể đến với ngôi vị quán quân. Họ chơi hết mình nhưng hầu như đều “lỡ hẹn” ở những phút cuối về đích. Thế nên, để có được vị trí quán quân, có lẽ họ phải cần thêm một chút may mắn!

“Nâu lì như trâu” liệu có bứt phá?

Có mặt trong top 3 chung cuộc là bất ngờ lớn đối với Trang Pháp - Băng Di. Thế nhưng, nhìn lại những gì đội Nâu đã làm được trong Cuộc đua kỳ thú, sự xuất hiện của họ cũng không có gì là quá ngạc nhiên. Chính tinh thần lạc quan vượt trội trong mọi hoàn cảnh đã giúp đội Nâu đứng ngang hàng với hai đội “siêu mạnh” là Xanh lá và Cam.

Cho đến nay, Trang Pháp - Băng Di đã chứng tỏ họ là những “bánh bèo mạnh mẽ” thứ thiệt. Có thể nói, những cô gái “chân yếu tay mềm” không được đánh giá cao từ lúc bắt đầu lại là những tay đua mang lại nhiều bất ngờ nhất trong các mùa gần đây.

cuoc-dua-ky-thu-2015-cac-doi-dua-gap-tinh-huong-chon-mau-tro-treu

Doi Nau - Trang Phap - Bang Di 1-eef31

Xét về sức lực, đội Nâu có vẻ lép vế hơn so với hai đội thi còn lại nhưng nói về ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết, 2 cô gái xứng đáng nhận được sự ủng hộ trở thành quán quân từ phía khán giả. Không chỉ là một trong những ứng cử viên của chức vô địch, Trang Pháp - Băng Di còn được xem là đội được yêu thích nhất trong chương trình năm nay.

nau

cuoc-dua-ky-thu-2015-tap-2-bang-di-va-trang-phap-dam-tham-cuoi-cung

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất