Giải Trí

Danh hài Chí Trung: 'Chắc chắn có Táo quân 2016'

Chia sẻ

Để cố gắng thực hiện "món ăn tinh thần" cuối năm đặc sắc gửi đến khán giả truyền hình, ekip Táo đã có những buổi tập đến tận đêm khuya.

Theo những hình ảnh rò rĩ và thông tin được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, có thể thấy các nghệ sĩ tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016 đã bắt đầu tiến hành trao đổi kịch bản và lên kế hoạch tập luyện cho chương trình năm nay.

Capture2

Những “thổn thức” của nghệ sĩ Chí Trung sau 2 đêm không ngủ.

Mới đây, nghệ sĩ cũng có những chia sẻ chân thành gửi đến những ai yêu quý Táo quân: “Chắc chắn có Táo quân và ekip làm Táo đều quyết tâm có một món ăn ngon phục vụ khán giả cả nước sau một năm chờ đợi trong… thấp thỏm!”.

Taoquan2016 (3)

Trước những luồng ý kiến khen chê, anh cũng không ngần ngại “mất lòng” khi chia sẻ: “Cũng ước mơ nhỏ nhoi là nếu phần nào chưa đáp ứng được mong ước ngày càng cao của người hâm mộ thì chỉ xin các bạn nhẹ bớt nóng nảy, suy nghĩ trước sau khi “văng” ra những câu làm đớn đau những người đã gắng lòng hết sức vì niềm vui của mọi người!”

Taoquan2016 (6)

Chí Trung tâm sự, đã hai đêm anh không ngủ nhưng phía trước còn gần 20 đêm “quần quật mì tôm” để cố gắng mang lại món ăn tinh thần hấp dẫn nhất cho khán giả cả nước trong dịp năm mới.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng các “Táo” gần như giữ kín toàn bộ thông tin về quá trình tập luyện bởi theo thông tin, từ ngày 9/1, ekip đã bắt đầu lên kế hoạch thực hiện. Do đó, loạt ảnh được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ khiến người xem phần cảm thông cho các nghệ sĩ, phần an tâm vì sẽ có một đêm giao thừa 2016 đặc sắc. 

Taoquan2016 (2)

Kịch bản Táo quân 2016.

Taoquan2016 (7)

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh và “Cô Đẩu” Công Lý.

Taoquan2016 (1)

Xuân Bắc “phờ phạc” chuẩn bị cho vai diễn.

Được biết, để đảm bảo công việc thường ngày của các nghệ sĩ nên lịch tập Táo quân thường diễn ra vào chiều tối cho đến tận đêm khuya. Có thể dễ dàng nhận ra các gương mặt quen thuộc sẽ tiếp tục đồng hành cùng Táo quân năm nay là nghệ sĩ Chí Trung, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng.

Taoquan2016 (9)

Nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung.

Taoquan2016 (11)

Tự Long ăn bánh mì khi tập luyện với mọi người.

Taoquan2016 (10)

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải thức đêm cùng ekip.

Dù đã tồn tại hơn 10 năm nhưng chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân vẫn luôn là món ăn tinh thần được khán giả trông đợi nhất mỗi dịp tết đến xuân về.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất