Giải Trí

Đan Trường: 'Trên ghế nóng tôi sẽ nhường nhịn Cẩm Ly'

Chia sẻ

Tuy nhiên, "Anh Bo" sẽ chiến đấu tới cùng để tranh giành thí sinh với Quang Dũng và Quang Linh.

Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Đan Trường đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng fan hâm mộ và trở thành một “tượng đài âm nhạc” của dòng nhạc nhẹ trữ tình, dân ca. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi Thần tượng Bolero cùng Cẩm Ly, Quang Dũng và Quang Linh. Anh chia sẻ đây là cơ hội để anh đến gần hơn với khán giả bằng dòng nhạc mà bản thân rất yêu thích, cũng như mang những kinh nghiệm của mình để truyền tải cho các thí sinh.

Với vai trò mới tại Thần tượng Bolero, Đan Trường là nam giám khảo đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả và mọi người cũng rất tò mò “Anh Bo” sẽ xử lý tình huống như thế nào khi ngồi trên ghế nóng cũng như sẽ tung chiêu gì để lôi kéo các thí sinh về đội của mình. Nam ca sĩ đã dành thời gian chia sẻ với Saostar về những thắc mắc của khán giả sau khi vừa kết thúc buổi họp báo vào chiều 3/12.

12335963_10203854691926121_1221530857_n

- Chào Đan Trường! Vốn dĩ là nam ca sĩ rất ít khi xuất hiện trên ghế nóng, nhưng với “Thần tượng Bolero” điều gì đã thu hút Đan Trường giữ vai trò HLV?

- Lý do tôi nhận lời tham gia chương trình vì tôi rất yêu thích dòng nhạc trữ tình và dân ca, và đặc biệt, bốn vị HLV lần này đều là những người bạn thân thiết và thường đi lưu diễn với nhau, xem nhau như một gia đình nên cảm thấy rất thú vị.

Mặc dù hiện tại, tôi đang rất bận rộn với việc tập dợt cho liveshow sắp tới, nhưng vẫn dành thời gian xuống tận Cần Thơ để sơ tuyển trực tiếp cho cuộc thi, và rất vinh dự khi có mặt trên ghế nóng.

- Tham gia vào cuộc thi chắc hẳn Đan Trường cũng đang ấp ủ chiến lược để đưa thí sinh của mình trở thành quán quân?

- Tôi không đặt nặng vấn đề phải cạnh tranh để thí sinh của đội mình trở thành quán quân. Tôi chỉ muốn đề cao và tôn vinh dòng nhạc trữ tình, đem kinh nghiệm của mình để truyền tải cho các thí sinh trẻ đam mê với dòng nhạc này. Tôi cũng hy vọng khi chương trình phát sóng không chỉ thu hút khán giả lớn tuổi mà các bạn trẻ cũng yêu thích và đón xem chương trình.

12312068_10203854691886120_1252984650_n

- Tuy nhiên, khi bất cứ ai đã ngồi vào ghế nóng phải đối mặt với rất nhiều những ý kiến khen - chê của dư luận, Đan Trường có chuẩn bị tâm lý và có sợ điều này hay không?

- Tôi không sợ, vì chắc chắn chuyện này sẽ xảy ra. Đó là những ý kiến đóng góp của khán giả, tôi đón nhận tất cả. Nhưng việc quan trọng nhất, tôi chỉ biết là phải làm sao để huấn luyện cho thí sinh của đội mình thật tốt và cống hiến những ca khúc Bolero hay nhất.

- Vậy anh thấy chất lượng thí sinh của chương trình năm nay như thế nào?

- Tôi chưa bước vào vòng tuyển sinh, khoảng ngày 6/12 này tôi mới xuống Cần Thơ để tuyển sinh trực tiếp. Tuy nhiên, với sự hấp dẫn từ cuộc thi tôi nghĩ những giọng ca xuất sắc sẽ có mặt trong cuộc thi năm nay.

- Là một HLV khá thân thiết với Cẩm Ly và khi ngồi cùng vị trí với nhau trên ghế nóng anh có nhường nhịn “người tình âm nhạc” cũng như sẽ tung “chiêu” gì để lôi kéo các thí sinh về đội mình?

- Tôi nghĩ Cẩm Ly đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm HLV và giám khảo, kêu gọi thí sinh về đội của mình Cẩm Ly cũng có kinh nghiệm luôn, cho nên tôi nghĩ mình sẽ học từ Cẩm Ly về cách ứng xử trên cương vị là HLV và làm sao để chiếm được tình cảm của các thí sinh. Đặc biệt, trên ghế nóng tôi sẽ nhường nhịn Cẩm Ly và sẽ chiến đấu tới cùng với hai HLV còn lại. 

Tuy nhiên, trong cuộc thi bốn vị HLV có thể cạnh tranh khốc liệt, nhưng mỗi cá nhân thí sinh đã có một sự lựa chọn riêng cho mình. Tôi hy vọng mình sẽ may mắn chọn được một thí sinh hay và giỏi về đội của mình.

12319710_10203854691486110_757510471_n

- Vừa làm HLV và phải chuẩn bị cho liveshow, Đan Trường sắp xếp thời gian như thế nào để làm hai công việc một cách tốt nhất?

- Trước khi nhận lời tham gia chương trình, tôi đã cân nhắc và bàn rất kỹ với trợ lý của mình, vì mỗi tuần hầu như đều phát sóng và quay hình, và việc rời khỏi sài gòn để nhận show đi hát hay dành thời gian tập luyện cho liveshow đều phải tính toán rất kỹ. Tuy nhiên, mọi thứ đã được sắp xếp đâu vào đó.

- Đan Trường có thể chia sẻ thêm về liveshow sắp tới của mình?

- Liveshow sẽ được tổ chức vào tháng 1 tại sân vận động Quân khu 7. Đây là một đêm âm nhạc rất lớn và quan trọng đối với tôi, kỷ niệm 20 năm ca hát.

- Sau nhiều năm chung sống, hiện tại có thông tin vợ Đan Trường đang có em bé?

- Thật sự, mọi người đang hối thúc bà xã tôi phải mang bầu, nhưng vợ chồng tôi đã để tự nhiên hai năm nay rồi, nhưng có lẽ do duyên chưa tới nên vợ chồng tôi vẫn chưa có em bé. Thôi thì trước tiên, song hành với công việc, tôi vẫn dành thời gian chăm sóc cho vợ, cho gia đình. Nếu sau này có tin vui thì tôi sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình.

- Cám ơn Đan Trường về những chia sẻ và chúc anh sẽ thành công với vai trò mới của mình tại “Thần tượng Bolero”!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất