Giải Trí

Dàn mỹ nam 'Reply 1988' bơi nude trong show 'Youth Over Flowers'

Chia sẻ

Trong teaser tvN tung ra mới đây, rất nhiều thước phim đã được hé lộ về chuyến đi “xương máu” của các chàng trai "Reply 1988", thu hút khán giả đặc biệt với cảnh cả 4 chàng cùng bơi trong tình trạng nude nửa thân dưới.

Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 19/2 vừa qua, Youth Over Flowers mùa thứ 4 ở Châu Phi với sự tham gia của dàn mỹ nam Reply 1988 (gồm Ryu Jun Yeol, Park Bo Gum, Go Kyung Pyo, Ahn Jae Hong) đã lập kỷ lục rating cho chương trình kể từ khi ra đời đến nay. Với rating trung bình 13,5%, một con số đáng ngưỡng mộ cho một TV Show của đài truyền hình cáp, không khó để nhận ra sức hút của Reply 1988 cũng như dàn diễn viên dù phim đã kết thúc từ hơn một tháng trước.

408810_170742_859

Poster chính thức của chương trình mùa này

Mới đây, Youth Over Flowers tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả bằng một đoạn teaser hơn 2 phút tiết lộ thêm về chuyến đi thú vị của “lũ trẻ Ssang Mun Dong”. Dường như cái nóng gắt của Namibia (phía nam Châu Phi) không làm các chàng trai nơi ngõ nhỏ năm nào chùn bước.

YOF1

Ryu Jun Yeol và Park Bo Gum đứng trên bãi biển như một cặp đôi đang đi nghỉ mát

YOF2

Công sức viết chữ lên cát của Bo Gum đổ xuống sông khi một cơn sóng bất ngờ ập đến

YOF3

Đáp lại cậu em, Ryu Jun Yeol thở dài “Đời là thế mà”

YOF4

YOF5

Khung cảnh Châu Phi hiện lên đẹp sửng sốt qua từng góc máy

Đáng chú ý nhất trong đoạn phim là cảnh Ryu Jun Yeol, Park Bo Gum, Go Kyung Pyo và Ahn Jae Hong cùng đùa nghịch dưới nước với màn tung nội y “đầy ngẫu hứng”. Cả 4 có vẻ đều rất thích thú khi được bơi trong tình trạng nude như vậy. Trong đoạn teaser trước đó, Go Kyung Pyo cũng đã tiết lộ với Park Bo Gum “Cả anh và anh Jun Yeol đều không mặc đồ lót” để tiết kiệm vì họ nghe nói đồ lót ở Châu Phi rất đắt.

YOF8

Màn “tung quần” của các anh chàng

Youth Over Flowers bối cảnh Châu Phi lên sóng thứ 6 hàng tuần vào lúc 21:40 (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất