Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Tố Ny, Đức Phúc cùng trở thành quán quân

Chia sẻ

Mr. Đàm cho rằng, khán giả có thể sẽ yêu thương Đức Phúc hơn nhưng anh nghĩ Tố Ny cũng xứng đáng bước lên bục cao nhất.

Tối 13/9, đúng như dự đoán từ giới truyền thông và số đông khán giả truyền hình, đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 là cuộc so găng gay cấn, hấp dẫn giữa 4 thí sinh: Đức Phúc, Tố Ny, Yến Lê, Hoàng Dũng. Trong đấy, “chiến binh” Tố Ny của đội huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người xem bất ngờ khi mang đến 3 tiết mục khác hẳn về màu sắc - dance, pop ballad, dân gian đương đại - đồng thời hoàn thành nó một cách trọn vẹn.

Sau khi đêm thi khép lại, Saostar.vn có cuộc phỏng vấn nhanh với HLV Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh phần dự đoán Đức Phúc - Tố Ny giành giải quán quân, “ông hoàng nhạc Việt” còn bộc bạch thêm một số điều về trò cưng cùng quyết định chọn cô ấy là người đồng hành lâu nhất với mình ở chương trình năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng và học trò Thùy Linh trong hậu trường The Voice tối qua.

Đàm Vĩnh Hưng và học trò cũ Thùy Linh trong hậu trường The Voice tối qua.

- Chào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng! Với tư cách một HLV/giám khảo, anh đánh giá phần thi của Tố Ny trong đêm chung kết thế nào?

- Các phần thi trong đêm chung kết của Tố Ny là một bất ngờ bởi mỗi tiết mục là một màu sắc - dance, pop ballad và dân gian đương đại.

Giờ này, tôi đã có câu trả lời thỏa đáng cho khán giả về lý do vì sao bản thân lại chọn Tố Ny. Tôi thật sự cảm thấy hãnh diện về những gì học trò làm được. Ngay cả tôi còn cảm thấy ngạc nhiên bởi không ngờ một cô gái gốc miền Trung lại thể hiện ra đúng màu sắc của hát chèo như vậy.

- Nhìn vào các tiết mục vừa diễn ra, nhiều người nhận xét rằng, Mr. Đàm có tính toán từ trước và quyết tâm giấu tài năng của học trò đến phút cuối. Anh nghĩ gì về ý kiến này?

- Tôi không muốn Tố Ny gây hiệu ứng ngay ban đầu nên vì thế mà mọi người cảm thấy bất ngờ. Tôi là HLV - người theo sát các thí sinh - nên hiểu rõ khả năng của từng em như thế nào.

Vicky Nhung hay Phượng Vũ không cần danh hiệu, chẳng cần cuộc thi thì các em cũng có thể tự bước ra ngoài hoạt động nghệ thuật. Tôi nói điều này do bản thân nắm kỹ show diễn của các em, hợp đồng lưu diễn nước ngoài…

- Chắc hẳn anh có ý định chọn Tố Ny là “chiến binh” đi đến vòng cuối cùng từ trước?

- Trước khi tôi chọn Tố Ny vào vòng này, cả đội có ngồi lại bàn bạc rất lâu với nhau rồi thống nhất đề cử em ấy. Tôi cho Tố Ny thử nhiều thể loại từ nhạc xưa, dân ca, đến hip hop, dance… và em thể hiện rất tốt - màu nào ra đúng màu đó. Chính vì điều đó, tôi tin sự bất ngờ có thể làm người ta thay đổi mọi suy nghĩ.

- Anh có tự tin về một chiến thắng cho trò cưng của mình?

- Để Tố Ny có thể giành chiến thắng chắc chắn phải nhờ vào sự yêu thương của khán giả, còn tự tin thì ai cũng có quyền ấy hết.

Nãy giờ tôi nhận được rất nhiều tin nhắn tích cực từ những người trong giới chuyên môn - vốn không mấy thân thiết. Nếu xét công tâm, Tố Ny thực sự xứng đáng. Em ấy có thể sẽ là gương mặt phục vụ được nhiều tầng lớp khán giả khác nhau vì sự đa dạng - cả thanh, sắc lẫn thần thái biểu diễn… Tố Ny đều có điểm trọn vẹn.

- Vậy theo anh, ai trong 4 thí sinh sẽ lên ngôi quán quân?

- Tôi dự đoán năm nay sẽ có hai quán quân là Tố Ny và Đức Phúc.

- Vì đâu anh lại nghĩ như thế?

- Cho nó lạ đi vì tôi thích vậy. Có thể khán giả yêu thương Đức Phúc nhưng thấy Tố Ny gây bất ngờ quá vì những phần thi trọn vẹn. Biết đâu lượng tin nhắn sẽ bằng nhau thì sao.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu dự đoán Giọng hát Việt mùa 3 sẽ có 2 quán quân.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu dự đoán Giọng hát Việt mùa 3 sẽ có 2 quán quân.

Sau đêm chung kết, Tố Ny cũng có những chia sẻ cùng chúng tôi. Cô cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc vì những gì mà mình làm được. Trên sâu khấu, ở phần thi cuối, tôi hóa thân vào nhân vật và khóc rất nhiều. Có lẽ Mỵ Châu đã nhập vào tôi. Nói đùa chút thôi song tôi cảm thấy tự tin về các tiết mục của mình ở đêm chung kết. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho tôi trong chặng cuối này”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất