Giải Trí

Cuộc đua gay cấn của top 4 'Giọng hát Việt' trên mạng xã hội

Chia sẻ

Các HLV và top 4 thí sinh 'Giọng hát Việt' đang đứng ngồi không yên với cuộc đua bình chọn cuối cùng của mùa giải năm nay.

Sau đêm chung kết diễn ra vào tối 13/9, cuộc đua bình chọn quán quân Giọng hát Việt 2015 chính thức diễn ra. Người hâm mộ ai cũng mong rằng thần tượng mình của mình sẽ lên ngôi quán quân và cách duy nhất để đạt được điều này chỉ phụ thuộc vào những tin nhắn bình chọn từ khán giả. Bên cạnh đó, những HLV và các thí sinh cũng đang nỗ lực kêu gọi mọi người ủng hộ cho đội của mình đăng quang trong đêm Gala trao giải tới đây.

Với team Mỹ Tâm, cả thầy và trò đều có sẵn một lực lượng fan vô cùng hùng hậu. “Dạo quanh” facebook, mọi người có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh, status kêu gọi bình chọn cho Đức Phúc. Có thể dễ dàng nhận thấy “anh chàng rụt rè” này đang chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trẻ hiện nay.

Capture

Trên trang fanpage của “Họa mi tóc nâu” cũng đang kêu gọi mọi người bình chọn cho trò cưng của nữ ca sĩ, ngay lập tức đã nhận được “cơn mưa” bình luận ủng hộ cho Đức Phúc.

12004720_926807690738552_6255436730527283280_n

Sau đoạn clip vừa ăn táo vừa hát “gây sốt”, người hâm mộ liền ghép những hình ảnh dễ thương của “chị đẹp” và kèm theo mã số bình chọn của Đức Phúc để tăng thêm hiệu ứng lan truyền.

fvgrwevg

Bản thân Đức Phúc cũng nỗ lực kêu gọi mọi người bình chọn cho mình. Anh chàng cũng đang rất hào hứng với cuộc đua vote này.

rvg vs bhb

Những thí sinh bị loại từ những vòng trước cũng không nằm ngoài trào lưu “Hãy bình chọn cho Đức Phúc”.

vtrstg bvg

Người hâm mộ còn tìm ra được những tấm ảnh khi bé của Đức Phúc để gây sự chú ý cho khán giả.

Team Đàm Vĩnh Hưng cũng không kém cạnh, cả thầy và trò cũng đang ráo riết kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình. Bên cạnh việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh, cách bình chọn, Mr. Đàm còn khẳng định trên một số tờ báo rằng, học trò tôi sẽ là quán quân, điều này đã làm tăng thêm sự phấn khích khiến các fan của 4 đội càng mạnh tay hơn trong việc nhắn tin. Có thể thấy, Mr. Đàm và Mỹ Tâm đang dẫn đầu trong cuộc chiến kêu gọi mọi người bình chọn cho thí sinh của mình. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu trong tay một lực lượng trung thành có thể “xả thân” làm bất cứ điều gì vì thần tượng. Vì thế Đức Phúc và Tố Ny đang là hai gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất vào ngôi vị quán quân năm nay.

dam

Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo liên tục kêu gọi mọi người bình chọn cho thí sinh của mình. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh có mã số bình chọn của Tố Ny lên trang cá nhân, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng đang áp dụng”công thức “mưa lâu thấm đất”.

12038077_1148515488511046_3529234035820012172_n

Hình ảnh của Tố Ny xuất hiện thường xuyên trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

sd f

Tố Ny cũng khó mà ngồi im trong cuộc đua này, ngoài việc đăng những status kêu gọi, cô nàng còn thay luôn “áo mới” cho trang cá nhân của mình bằng hình ảnh có mã số bình chọn.

Trong khi đó, khác với sự sôi nổi của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm thì hai vị huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng lại khá trầm lặng. Mặc dù vẫn cố gắng kêu gọi mọi người bình chọn cho thí sinh của mình nhưng mức độ lan truyền có vẻ thấp hơn so với 2 đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, Hoàng Dũng và Yến Lê đều là những thí sinh có cá tính âm nhạc và còn biết sáng tác nhưng so với Đức Phúc và Tố Ny thì lực lượng fan của họ có phần “yếu thế” hơn.

bthvcegtrfxd

Ít hoạt động facebook, những thông tin của Thu Phương thường được chồng cô là Dũng Taylor chia sẻ. Và khi “cuộc chiến” xảy ra thì anh cũng là người chia sẻ để mọi người quan tâm và bình chọn cho Hoàng Dũng.

frfferfefererer

Tuấn Hưng chỉ chia sẻ những cảm xúc của mình sau đêm chung kết.

Quan sát kết quả bình chọn từ Saostar.vn, khán giả cũng có thể hình dung được “cuộc đua” nước rút này đang diễn ra thế nào. Đức Phúc với 44, 41% và Tố Ny 35,05% vẫn đang so kè nhau từng bước một. Xếp tiếp theo là Hoàng Dũng 10,8% và cuối cùng là Yến Lê với 9,73%.

Tuy nhiên, kết quả này chỉ mang tính chất tham khảo và biết đâu, Thu Phương cùng Tuấn Hưng sẽ nhìn vào con số này để có thêm nhiều kế hoạch kêu gọi, vận động mạnh mẽ hơn trong vài ngày tới. Mọi thứ đều có thể thay đổi vào phút cuối cùng, và kết quả sẽ được công bố vào ngày 20/9 tới đây, vào lúc 21h trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV3.

polkiujhgfd

Kết quả bình chọn tham khảo từ Saostar.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất