Giải Trí

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Vietnam Cup Showdance 2016

Chia sẻ

Dù chỉ gói gọn trong 1 tuần lễ, biểu diễn trong 120 phút đồng hồ, tuy nhiên, Vietnam Cup Showdance 2016 đã để lại trong lòng khán giả rất nhiều cảm xúc, cùng những khoảnh khắc đẹp khó quên

Trở lại lần 2 trong khuôn khổ của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Vietnam Cup Showdance đã được diễn ra với 4 đội thi đại diện từ 4 quốc gia Nga, Trung Quốc, CH Séc và Rumania - tất cả đều là những kiện tướng dancesport nổi tiếng với những thành tích, thứ hạng đáng nể trên đấu trường quốc tế.

thumb1

thumb2 thumb3

cup showdance (67)

4 cặp đôi kiện tướng dancesport quốc tế của Vietnam Cup Showdance 2016: Lukas Bosak & Katerina Hrstkova (CH Séc), Tian Yuan & Huang Sida (Trung Quốc), Mirona Gliga & Roman Ciflicli (Rumania), Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova (Nga)

Cuộc thi còn có sự góp mặt của những vị giám kháo đẳng cấp quốc tế như bà Koh Chien Shih - Gladys Tay là trọng tài Dancesport quốc tế, ông Brangbour Franck - một trong những thành viên Ban Trọng tài chính của Hiệp hội khiêu vũ thể thao thế giới và đặc biệt là ông Shawn Tay - Tổng thư ký Hiệp hội Khiêu vũ Thể thao thế giới (chồng bà Gladys Tay) cũng sang tham gia chương trình với tư cách là Giám sát viên.

cup showdance (145)

Kiện tướng Dancesport quốc tế Chí Anh và Khánh Thi cùng với các vị khách quý của Vietnam Cup Showdance 2016: ông bà Shawn Tay, Koh Chien Shih - Gladys Tay và ông Brangbour Franck

Với tinh thần và niềm đam mê hết mình dành cho dancesport, các kiện tướng quốc tế đã có những màn thi tài vô cùng đẹp mắt, chất lượng chuyên môn cao cùng với một cốt truyện được dàn dựng phong phú, hấp dẫn. 

Trungquoc (20)

Tiết mục dự thi đầy vui nhộn từ cặp đôi Trung Quốc: Huang Sida & Tian Yuan

Nga (1)

Một Elvis Presley và Marilyn Monroe đầy cảm xúc của cặp đôi từ Nga: Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova

Romania (25)

Tiết mục gây ấn tượng mạnh mẽ của cặp đôi đến từ Rumania: Mirona Gliga & Roman Ciflicli

Sec (18)

“Vũ điệu Zombie' đầy ấn tượng từ cặp đôi đại diện CH Séc: Lukas Bosak & Katerina Hrstkova

Và ngay trong đêm thi Vietnam Cup Showdance, ba thí sinh xuất sắc nhất năm nay của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 cũng đã được giao lưu với những vũ công hàng đầu quốc tế tạo một bước đệm vững chắc trước khi tỏa sáng trong liveshow tranh cúp cuối cùng. Không chỉ mang đến cho khán giả Việt những màn thi đấu đẳng cấp quốc tế, những kiện tướng dancersport còn giúp những thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 nói riêng, cùng với cộng đồng dancesport tại Việt Nam cùng thăng hoa với những vũ điệu, với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng trong mình.

Vietnam-cup-showdance1

Vietnam-cup-showdance2

Vietnam-cup-showdance3

Vietnam-cup-showdance4

Vietnam-cup-showdance5

Một S.T đầy năng lượng, một Jennifer Phạm nóng bỏng đến bất ngờ, một Khánh My quyến rũ và uyển chuyển, tất cả đều nỗ lực hết mình cho một đêm thi tài, một đêm giao lưu, học hỏi giữa những người bằng hữu, những trái tim đồng điệu được chính dancesport kết nối lại với nhau.

ST (8)

Jenni (8)

KhanhMy (13)

thumb7

Cặp đôi Rumani - Mirona Gliga và Roman Ciflicli đã giành được ngôi vị Quán quân của Vietnam Cup Showdance 2016

thumb5 thumb6

Vietnam Cup Showdance 2016 đã kết thúc với những cảm nhận và dư âm tốt đẹp từ khán giả và cả những thí sinh quốc tế, tuy nhiên Bước nhảy Hoàn vũ 2016 vẫn đang chạy đua gấp rút để chuẩn bị thật chu đáo cho đêm chung kết. Háo hức hơn cả người trong cuộc, nhiều khán giả cũng tỏ ra hồi hộp trước khi đêm chung kết diễn ra. Nhiều người cho rằng Khánh My sẽ đạt được cúp vàng năm nay. Nhiều khán giả lại nghĩ ST sẽ giành quán quân mùa thứ 6. Một số khác lại nhận định Jennife Phạm sẽ lên ngôi vô địch. Tất cả vẫn chỉ là sự phỏng đoán thế nhưng trong đêm chung kết ba thí sinh này chắc chắn sẽ bùng nổ và cháy hết mình trên sân khấu.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ điển trai ST vô cùng háo hức lẫn hồi hộp khi chia sẽ những cảm xúc hiện tại của mình.

cup-showdance-141

Anh không dự đoán về kết quả của đêm chung kết nhưng ST tin chắc rằng khán giả sẽ là nguồn động lực lớn nhất giúp anh chạm tay đến cúp vàng: “Thật ra thì có rất là nhiều dự đoán xung quanh ST và cũng nhận được rất nhiều những tin đồn. ST cảm thấy chiến thắng ở đây không phải là đạt được cúp gì mà là chiến thắng chính bản thân mình. Các bạn có thể thấy là từ lúc ST tham gia cuộc thi tới tận bây giờ thì thấy ST hóa thân vô từng nhân vật như thế nào và mình có thay đổi được hình tượng hay không đó mới là điều chiến thắng. Còn hạng thứ mấy thì ST không dám nói tới vì điều này còn phụ thuộc vào khán giả nữa”.

Hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ trong đêm Chung kết sắp tới diễn ra vào ngày 16/4, phát sóng trực tiếp vào lúc 21h trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất