Giải Trí

Cũng có ngày các Running Man phải khuất phục trước các khách mời 'bá đạo' như thế này!

Tử Lâm
Chia sẻ

Sự xuất hiện của cặp đôi "bé bự" này có vẻ là nổi ám ảnh lớn nhất trong hành trình của các Running Man nhà ta rồi.

Trải qua 6 năm lên sóng, Running Man đã là món ăn tinh thần mà khán giả luôn chờ đợi mỗi cuối tuần, với những trò đùa nhăng nhít không giống ai, những thử thách độc lạ dành cho các thành viên của chương trình “tiêu khiển” độc đáo này. Chính vì được khán giả săn đón như thế, Running Man cũng là chương trình truyền hình được giới nghệ sĩ mong muốn được tham gia nhất. Nếu thể hiện tốt, bạn sẽ có một tương lai xán lạn hơn trong showbiz, tương tác tốt hơn với các nghệ sĩ tiền bối và nếu may mắn, bạn sẽ được thử sức với trò chơi “xé bảng tên” huyền thoại.

Đó là lý do vì sao, khi đến với Running Man, các khách mời đều “sẵn lòng” trong tâm thế 200% công lực để chiến đấu. Mặc dù để có được chiến thắng trước các Running Man không phề dễ dàng một chút nào, tuy nhiên đó cũng không phải là một nhiệm vụ bất khả thi. Đó chính là trường hợp của 2 khách mời nữ từng xuất hiện tại chương trình, mà mỗi khi nhắc đến đều khiến các Running Man phải hoang mang, lo lắng vì ngoại hình khủng và sức mạnh tiềm ẩn của họ. Không ai khác, đó chính là 2 danh hài nổi tiếng Lee Guk Joo và Ha Jae Suk.

Lee Guk Joo

Lee Guk Joo

Lee Guk Joo là danh hài được khán giả biết đến với khả năng vũ đạo bá đạo bất chấp thể loại nhạc. Và khi đến với Running Man, Guk Joo như về đúng với “quê hương xứ sở” khi cô cùng Mc Yoo Jae Suk đã sáng chế ra những vũ đạo táo bạo, ngớ ngẩn không tưởng.

Lee Guk Joo từng có màn hóa thân xuất sắc thành Huyna khiến nhiều khán giả “bật ngửa” tại show SNL…

…tuy nhiên, vẫn không qua được màn “quẩy đụng nóc” cùng các bậc thầy vũ đạo Running Man.

rm205-00459

Điêu luyện trong từng động tác…

ezgif-com-optimize-8

…Cuồng nhiệt trong từng phút giây

animation-33

Không ai ngăn cản được cô ấy.

animation-34

Màn high five đẹp và táo bạo nhất.

bb-2

Má ơi trời đánh con ư??

Không dừng lại ở đó, Lee Guk Joo còn là nổi ám ảnh kinh hoàng với “người siêu năng lực” Kim Jong Kook, vì chỉ cần ở trong vòng tay… rắn chắc của Guk Joo thì Kookie có mạnh mẽ đến mấy cũng trở nên bất lực và chỉ còn biết cam chịu thầm lặng nhìn mọi người.

bb-1

Anh vẫn nhớ em đúng hôn??

bb

255-lee-gook-joo-2

Tha cho anh đi!!!

Ha Jae Suk

ha-jae-sook-2-510 boss-ep13-official09

Vừa xuất hiện trong 2 tập Running Man (310, 313) gần đây, Ha Jae Suk đã trở thành một tượng đài bất bại tại Running Man với sức mạnh thuộc hàng “khủng long”. Đặc biệt, trong cả hai lần xuất hiện, cô luôn dành chiến thắng cho đội mình trong tất cả các nhiệm vụ chỉ trong chớp mắt. Đơn cử, trong trò đẩy tay, Jae Suk đã một mình loại hết đội bạn bao gồm Lee Kwang Soo, Yoo Jae Suk, Song Ji Hyo, Ji Suk Jin. Và điều tưởng như không thể, cô nàng đã tặng cho PD Myuk kì cựu một màn té lăn lộn vô cùng đáng thương.

https://www.youtube.com/watch?v=sQsYm-J-QYY

Jae Suk xuất hiện thì các Running Man đều Out Out Out…

ezgif-com-optimize-7

Lee Kwang Soo out!!

animation-37

Át chủ bài Song Ji Hyo còn chưa đến 3s

bb-3

Thánh Yoo vừa vào đã cảm thấy sợ.

animation-38

Và cuối cùng Yoo Jae Suk cũng OUT.

animation-39

Myuk PD bị bắt ra thử sức và out ngay lập tức.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất