Giải Trí

Cục diện Got Talent: Hàng loạt thế hệ tài năng gây xúc động mạnh

Chia sẻ

Trở lại với nhiều đổi mới, nhất là trong thành phần Ban giám khảo, Vietnam’s Got Talent 2016 đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Với tiêu chí không khai thác nhiều những thí sinh “vui vẻ”, thích pha trò trên sân khấu, chương trình năm nay tập trung vào những câu chuyện hay, gây xúc động cho người xem. Hơn nữa, nếu ở Got Talent mùa thứ 3, các tài năng nhí đã toả sáng rực rỡ và có phần nổi bật hơn thì ở mùa 4, các tài năng “người lớn” đã dần dần lấy lại thế cân bằng và ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả không kém các tài năng nhí.

Chu Van Huan va me 7

Nhiều tiết mục khiến các vị giám khảo phải “điêu đứng”.

Nhắc đến Got Talent năm nay, câu chuyện về người phụ nữ 59 tuổi Nguyễn Thị Thúy đến từ Lâm Đồng với câu nói “bình tĩnh sống” gây sốt khắp các mặt báo và nhanh chóng trở thành một câu “slogan” về lẽ sống tuy đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa trong cộng đồng các bạn trẻ. Hay mới đây nhất là câu chuyện về cậu con trai cùng người mẹ khiếm thị khiêu vũ say mê trên sân khấu Got Talent. Tiết mục ngắn nhưng tình cảm giữa hai mẹ con Trần Mỹ Lệ - Chu Văn Huân đã lấy nước mắt của không ít khán giả. Bên cạnh đó, các tiết mục nhảy năm nay đã lấy lại được phong độ và chiếm được ưu thế lớn với những màn biểu diễn “chất lừ”: hai chàng trai Đặng Xuân Hiếu - Huỳnh Thái Vũ - chủ nhân nút vàng của giám khảo Trấn Thành, hai chàng trai “giải cứu thế giới” của nhóm Người bí ẩn, anh chàng nhảy bẻ khớp Nguyễn Ngọc Hải, anh chàng bán bánh - Công Phúc đến từ TPHCM,…

Nguyen Thanh Thuy 4

Cô Nguyễn Thanh Thúy với câu nói “bình tĩnh sống” đột nhiên trở thành câu slogan cửa miệng của giới trẻ hiện nay.

Cô Nguyễn Thanh Thúy

Chu Van Huan va me 3

Tiết mục ngắn nhưng tình cảm giữa hai mẹ con Trần Mỹ Lệ - Chu Văn Huân đã lấy nước mắt của không ít khán giả.

Hai mẹ con Trần Mỹ Lệ - Chu Văn Huân

Ngoài ra, sân khấu Tìm kiếm tài năng cũng trở nên đa sắc màu hơn với những bộ môn nghệ thuật lần đầu tiên được trình diễn: nhóm Gió đến từ Đại học Yershin Đà Lạt với tiết mục múa bóng, thí sinh Nguyễn Ngọc Quang với phần thi vẽ ánh sáng, những động tác Yoga thuần thục được thể hiện bởi anh chàng Gaurav Sharma đến từ Ấn Độ, nhóm 218 với tiết mục nhảy đèn led, nhóm Kiến lửa nhảy cổ động đến từ thành phố Đà Nẵng, HCYA hát nhạc chế Ring my bells mang tên “ngày càng tròn, ngày càng béo” khiến Trần Thành “điên đảo”, cô gái Lâm Thị Hoàng Ching vẽ chân dung Trấn Thành trong chớp nhoáng khiến anh “không nói nên lời”.

Nguyen-Ngoc-Quang-5

Anh chàng Nguyễn Ngọc Quang với tài năng khá lạ - vẽ ánh sáng - cũng nhận được ba sự đồng ý của ban giám khảo.

Nguyễn Ngọc Quang

Gauvar Sharma 3

Gaurav Sharma - người bạn Ấn Độ 23 tuổi với khả năng “không thể nào tin nổi”.

Gaurav Sharma

Quang Huy - Kien Van 4

Với chất lượng mà các tiết mục này mang lại, có thể nói, các tài năng “người lớn” đã toả sáng rất rực rỡ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng mùa thứ 4 ở Vòng loại sân khấu.

Đối với các tài năng nhí, 3 trong 6 nút vàng quyền lực đã thuộc về các bạn nhỏ: Hà Bảo Anh - Nguyễn My Anh giành nút vàng của giám khảo Chí Trung, cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân với nút vàng của giám khảo Huy Tuấn và cô bé Đặng Thị Phương Anh với nút vàng của giám khảo Bằng Kiều.

Nguyen My Anh - Ha Bao Anh 4

Hà Bảo Anh - Nguyễn My Anh với phần trình diễn khiến giám khảo Chí Trung bật khóc.

Tiết mục của hai bé Bảo Anh - My Anh

Với sự đa dạng từ độ tuổi cho đến nội dung tiết mục, ban giám khảo Huy Tuấn - Trấn Thành - Bằng Kiều chắc chắn sẽ rất “đau đầu” để chọn ra 49 tiết mục xuất sắc nhất bước tiếp vào Vòng bán kết. Tập cuối cùng của Vòng loại sân khấu Got Talent sẽ lên sóng vào 21h15 thứ sáu tuần này.

Chia sẻ
Tin mới nhất