Giải Trí

Công Quốc: 'Em muốn kiếm tiền để mua nhà cho bố mẹ'

Chia sẻ

Chia sẻ cùng độc giả trong buổi giao lưu trực tuyến, "cậu bé bột lọc" Công Quốc cho biết em sẽ cố gắng đi hát thật nhiều trong tương lai để mua nhà chăm lo cho bố mẹ.

IMG_3848

- Công Quốc ơi! Sau khi nghe kết quả, em cảm giác như thế nào? Công Quốc có nuối tiếc khi người xứng đáng là chính em chứ không phải Hồng Minh? (Nguyễn Thanh Quang)

Công Quốc: Con nghĩ ai cũng xứng đáng cả. Dù không được quán quân nhưng con tin, con đã làm cho cô Ly hãnh diện nên bản thân không có gì hối tiếc cả.

- Công Quốc ơi, em nghĩ gì về cô bạn Hồng Minh? (Phan Nguyễn)

Công Quốc: Em thấy Hồng Minh rất dễ thương, hát truyền cảm, xinh gái và thần tượng cô Mỹ Tâm giống em. Ngoài cô Tâm, người mà em thần tượng nhất chính là cô Ly.
 
 
- Công Quốc ơi! Sau cuộc thi “Giọng hát Việt nhí”, em có lựa chọn gì cho niềm đam mê âm nhạc của em không Ví dụ như là em sẽ đi hát? (Thanh Lâm)
 
Công Quốc: Điều đầu tiên là em muốn là trở về trường học văn hóa. Sau đó, em sẽ đi diễn để kiếm tiền mua nhà cho bố mẹ vì gia đình em hiện tại vẫn ở nhà thuê. Em cũng cố gắng học hỏi thêm từ cô Ly để khả năng thanh nhạc được tốt hơn.

- Công Quốc cho mình hỏi là bạn đã từng qua lớp đào tạo âm nhạc nào hay chưa mà hát hay thế? (Trần Vũ Hoàng Huy)

Công Quốc: Em chưa từng qua bất kỳ một lớp đào tạo nào. Em chỉ hát bằng chất giọng có sẵn và cảm xúc của mình. Ngoài ra, em coi thêm một số clip trên mạng và hát theo - đặc biệt là các bài hát dân ca miền Bắc và nhạc dance.

Sau những ngày tập luyện với cô Ly, em đã học tập được rất nhiều điều. Em sẽ cố gắng để trau dồi trong thời gian tới.

DSC_8494

- Công Quốc ơi! Sau chương trình em có định ra miền Bắc diễn hay du lịch không? (Hồng Duyên)

Công Quốc: Dạ điều đó thì em cũng chưa biết chắc vì bây giờ em vẫn tập trung vào việc học văn hóa ở trường. Nếu có cơ hội, em cũng muốn được ra miền Bắc một lần cho biết.

- Công Quốc có thể chia sẻ bí quyết hát hay được không? Thành tích học tập của Công Quốc tốt không? (Thanh Bình)

Công Quốc: Dạ em không biết bí quyết là gì nữa ạ. Em chỉ hát theo cảm xúc. Những cách hát và cách luyến láy quan họ, em cũng chưa từng học qua. Em chỉ nghe các chú hát rồi hát theo thôi. Khi vào chương trình, cô Ly có chỉ em thêm về cách hát quan họ.

Về thành tích học tập của em ở trường cũng bình thường, không giỏi gì mấy. Em chỉ được loại khá vì bị không chế môn Anh Văn. Môn này em học không tốt vì gia đình không đủ điều kiện cho em học thêm ở các trung tâm.

- Chào em Công Quốc! Em có thể nói về đại gia đình cô Cẩm Ly ở mùa trước như Thiện Nhân, Chí Công, Minh Tài được không? (Minh Hồng)

Công Quốc: Dạ tất cả các anh chị đều rất dễ thương, hòa đồng. Em xem đội cô Ly như là gia đình của mình và đặc biệt là các thành viên trong gia đình cô Ly có nụ cười rất “bá đạo”. Những lúc đi chơi với cô Ly và mọi người, em cảm thấy rất thoải mái, sảng khoái.

Cô Ly cho bọn em ăn xả láng như ăn kem, uống nước đá… nhưng đó chỉ là vòng ngoài, đến vòng liveshow thì bọn con phải kiêng ạ. Đặc biệt, cô Ly rất thích ăn ốc. Ăn riết, em cũng mê món này như cô.

- Công Quốc ơi, chị không có câu hỏi nào nhưng chị muốn nói với em là en là quán quân trong lòng chị và nhiều người. Dù em không là quán quân song chị rất là ngưỡng mộ cũng như yêu thích em, yêu thích giọng hát và vẻ ngoài lanh lẹ, dễ thương của em. (Thu Thủy)

Công Quốc: Em cám ơn chị đã dành nhiều lời khen cho em. Em rất vui, hạnh phúc khi đọc được những lời khen của chị. Dù sau này có đi hát và nổi tiếng hay không, em vẫn giữ tính cách như hiện tại. Em mong chị và mọi người luôn ủng hộ em trong thời gian tới nhe.

- Với số tiền Công Quốc nhận được từ chương trình, em sẽ làm gì?

Công Quốc: Em sẽ gửi ba mẹ để cho gia đình đỡ khó khăn. Em cũng hơi buồn vì số tiền mình đoạt được không đủ mua cho ba mẹ một căn nhà mới.

- Công Quốc ơi! Mình rất ngưỡng mộ bạn. Bạn có thể chia sẻ những khó khăn gặp phải trong thời gian tham gia cuộc thi không?

DSC_8415

Công Quốc: Cứ mỗi một liveshow, mình lại đòi hỏi ở bản thân một cái gì đó cao hơn. Mình luôn cố gắng để vòng sau được tốt hơn vòng trước. Thế mạnh của mình là những bài hát dân ca Nam Bộ nhưng càng vào sâu, mình lại hát thêm dân ca Bắc Bộ và Trung Bộ, nhạc nhẹ… Mình cũng không ngờ bản thân có thể diễn hài rồi cùng Thế Thanh, Nhã Thy tung hứng trên sân khấu ở đêm chung kết.

Công Quốc ơi, tại sao em lại có 2 tên là Công Quốc và Anh Trường?

Công Quốc: Lúc thi Bạn có thực tài, em lấy tên ở nhà là Anh Trường. Cái tên Anh Trường là do ba thấy em hơi nhỏ con hơn so với các bạn nên đặt. Còn ở Giọng hát Việt nhí, em lấy tên thật nên có sự khác nhau ạ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất