Giải Trí

Cô gái xinh đẹp lấy tiền triệu từ Trấn Thành nhờ tài… cúng bái

Chia sẻ

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, màn cúng bài của Thảo Nguyên đã nhanh chóng khiến Trấn Thành phải giơ cờ trắng đầu hàng.

Tối qua, tập 10 Thách thức danh hài đã lên sóng, tiếp tục mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ tiếng cười hài hước, vui nhộn nhân dịp đầu năm mới. Trong đó, màn biểu diễn của cô gái xinh xắn 22 tuổi Thảo Nguyên được xem là điểm nhấn đặc biệt của chương trình.

Ở phần thi đầu tiên, Thảo Nguyên lớn tiếng mắng chửi Trấn Thành phụ bạc, Việt Hương cướp chồng. Sau gần 1 phút thể hiện trên sân khấu, cuối cùng Thảo Nguyên cũng chọc được Việt Hương nở nụ cười. Việt Hương cho biết dù đã lường trước mảng miếng của Thảo Nguyên nhưng chị vẫn không chống lại được sức hút đặc biệt từ cô gái này. Thảo Nguyên có 2 triệu đồng nhờ việc “lanh mồm lanh miệng” mắng chửi 2 vị giám khảo.

Ở phần thi thứ 2, Thảo Nguyên không tốn quá nhiều công sức làm Trấn Thành - Việt Hương nở nụ cười một lần nữa. Cô diễn cảnh một quý bà trong đêm thanh vắng, xách theo một túi đồ nghề đến Động Hương Thành làm lễ cúng bái. Khi Thảo Nguyên vừa làm động tác lấy dụng cụ trong túi ra thì Trấn Thành đã giơ cờ trắng. Nam danh hài cho biết anh không thể ngờ rằng 1 cô gái xinh đẹp như Thảo Nguyên lại có… “máu điên” trong người. 

Ở những giây cuối cùng của vòng thi thứ nhất, Thảo Nguyên đã khiến Việt Hương phì cười với câu châm biếm độc đáo của mình.

Chưa kịp hành sự, cô gái đã khiến Trấn Thành phải đầu hàng.

Hình 8

Cô gái xinh đẹp có “máu điên” trong người khiến cặp đôi giám khảo không thể nhịn cười. Sau khi được giải thưởng 10 triệu đồng, Thảo Nguyên xin dừng cuộc chơi mặc cho giám khảo Việt Hương giận dỗi, đề nghị thi tiếp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất