Giải Trí

Clip: Xem lại màn 'ba mặt một lời' của Hoa hậu Philippines, Colombia và MC 'tội đồ'

Chia sẻ

Scandal trao nhầm vương miện đã khiến MC Steve Harvey trở thành "tội đồ" với cả hai hoa hậu Philippines và Colombia và cả 3 vừa có

Trong suốt một thời gian dài sau khi cuộc thi Miss Universe 2015 kết thúc, MC kiêm diễn viên hài lừng danh Steve Harvey phải hứng chịu “búa rìu dư luận” từ những người ủng hộ hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez. Đồng cảnh ngộ với ông là hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach - người giành được chiếc vương miện cao quý nhưng lại vấp phải khá nhiều lời chỉ trích rằng cô không xứng đáng với nó.

miss-universe

Vẻ mặt bẽ bàng của Ariadna Gutierrez trong giây phút chiếc vương miện bị tước khỏi đầu cô để trao trả cho chủ nhân chính thức của nó.

miss-universe-3_3532292b

Cô òa khóc trong vòng tay của các hoa hậu khác, trong khi tân Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Philippines cũng bối rối không kém.

Mới đây, trong hai số talkshow riêng được phát lần lượt vào ngày 18-19/1, Steve Harvey đã mời hai hoa hậu đến để trò chuyện, giãi bày những nỗi khổ tâm mà ông phải mang trong mình suốt nhiều ngày qua. 

Hoa hậu Philippines chia sẻ về cảm giác nửa buồn nửa vui của cô ngày hôm đó: “Tôi làm cho cả một quốc gia hạnh phúc. Nhưng sau đó, tôi cảm thấy khủng khiếp. Tôi đã khóc rất nhiều. Bây giờ tôi có thể nói, 'OK, đó là đêm tồi tệ nhất của cuộc đời tôi, nhưng nó cũng là một trong những đêm tuyệt vời nhất.'” 

Miss-Universe-Pia-Wurtzbach-inerview-with-Steve-Harvey-Video

Harvey giải thích rằng tấm thẻ ông đọc đêm chung kết có thiết kế khác với tấm thẻ ông dùng trong buổi tập dượt trước đó, dẫn đến sự cố đọc lầm tên hoa hậu và á hậu mà ông mắc phải. MC kỳ cựu tự trách mắng bản thân và buồn phiền trong một thời gian dài. Ông gặp phải khá nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng, thậm chí là những lời đe dọa liên quan đến tính mạng bản thân và gia đình ông. Nhưng ông vẫn muốn đối mặt với hoa hậu Colombia một lần để chắc rằng cô ổn, và “Tôi muốn cô ấy nghe lời xin lỗi từ tôi. Tôi cũng hy vọng cô ấy sẽ tha thứ. Nếu không, tôi sẽ tiếp tục lạc trong sương mù lâu hơn nữa. Tôi thực sự rất mệt mỏi”.

3035171900000578-3407755-Emotional_Harvey_fought_back_tears_as_he_apologized_for_accident-a-6_1453272987826

Harvey không ngăn nổi cảm xúc khi nhắc đến sự cố nhớ đời này.

Về phía Ariadna Gutierrez, tất cả sự việc vừa qua đối với cô như một cơn ác mộng, nhưng cô không giận dữ với Steve Harvey lâu. Nhiều luật sư đã khuyên cô khởi kiện MC nhưng cô từ chối. Khi gặp lại Harvey ở talkshow, cô nói: “Tôi thực sự tha thứ cho anh” và hai người đã có một cái ôm chân thành, tình cảm.

miss-universe (1)

miss-universe (4)

Nhiều lần trong suốt hai cuộc gặp gỡ, nam MC không kìm được nước mắt. Tuy nhiên, thái độ hối lỗi chân thành của ông đã làm cảm động tất cả mọi người.

Gutierrez nói đùa để xoa dịu Harvey: “Anh cần phải học cách đọc mấy tấm thẻ đi nhé, vì kết quả nằm trên đó cả mà.” 

miss-universe (2)

Giây phút đăng quang - khoảnh khắc quan trọng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 gây xôn xao cộng đồng mạng vì sự nhầm lẫn của MC - Steve Harvey. Danh hài kiêm chủ xị công bố nhầm người chiến thắng là Ariadna Gutiérrez - đại diện Colombia. Cho tới khi Ariadna vỡ òa và vẫy chào khán giả, Steve bất ngờ tuyên bố rằng ông nhầm, người đăng quang chính là Pia Wurtzbach đến từ Philippines. Đây chính là một trong những scandal đáng nhớ nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất