Giải Trí

Clip: Việt Hương, Trấn Thành 'chửi banh' Thanh Duy trong vòng 1 phút

Chia sẻ

Ngơ ngác trước những lời mắng chửi của Việt Hương và Trấn Thành, Thanh Duy chỉ biết "cắn răng" chịu đựng trong vòng 1 phút.

Trong đêm thi đầu tiên của vòng chung kết chương trình Thử thách người nổi tiếng sẽ xảy ra một tình huống hết sức thú vị. Hai giám khảo của chương trình Việt Hương và Trấn Thành đã mắng xối xả MC Thanh Duy trong vòng 1 phút.

Xuất hiện trên sân khấu, Trấn Thành và Việt Hương tranh lời nhau để “sĩ nhục” Thanh Duy. Trong khi nam MC ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra và nét mặt có vẻ như đang “bó tay toàn tập” thì hai giám khảo “đanh đá” của chương trình vẫn miệt mài mắng chửi trong tiếng cười của khán giả.

Đặc biệt, trong vòng chung kết của cuộc thi Thử thách người nổi tiếng còn có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân. Nữ giám khảo gây ấn tượng bằng bộ áo dài nhung đen và những lời nhận xét dí dỏm mang tính xây dựng cao. Bên cạnh tính chuyên môn, NSND Hồng Vân còn gây ấn tượng bằng những tác phong nhí nhảnh cùng hai đồng nghiệp trẻ tuổi Việt Hương và Trấn Thành. Được biết, trước đây, Trấn Thành đã từng có thời gian cộng tác với sân khấu kịch do NSND Hồng Vân làm chủ nên lần tái ngộ này ở vai trò giám khảo, hai người đã có nhiều câu chuyện để tâm sự với nhau về nghề và những câu chuyện về bạn bè đồng nghiệp.

IMG_8649

NSƯT Hồng Vân nổi bật trên hàng ghế giám khảo Thử thách người nổi tiếng.

IMG_8660

IMG_8673

NSƯT Hồng Vân rạng rỡ bên Việt Hương và Trấn Thành.

Chia sẻ
Tin mới nhất