Giải Trí

Clip Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt '3 mặt 1 lời' trên sóng truyền hình gây sốt cộng đồng mạng

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Theo đó trong clip, cả Hari và Tiến Đạt đều thừa nhận rằng tình yêu có thể phai nhạt đi nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ 3 xuất hiện!

Mới đây một đoạn clip Hari Won và Đinh Tiến Đạt tham gia một gameshow truyền hình do Trấn Thành làm MC được dân mạng “đào” lại và vô tình gây sốt với lượng chia sẻ và yêu thích vượt trội. Chương trình được xây dựng dựa trên một thực tế là luôn luôn có sự khác biệt giữa nam nữ trong cách tư duy, suy nghĩ và hành động.

hari

Clip nhanh chóng có lượt chia sẻ và lượt yêu thích tăng lên chóng mặt

Clip lần “gặp mặt” hiếm hoi có cả Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt trong một chương trình truyền hình trước đó

Đáng chú ý nhất khi MC Trấn Thành dành cho cặp đôi câu hỏi có nội dung: “Các cặp đôi thường quen nhau càng lâu thì sẽ càng phai nhạt đi nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ 3 xuất hiện?” và cả Hari Won và Đinh Tiến Đạt đều trả lời là có. Điều trùng khớp là sau khi Hari và Tiến Đạt chia tay thì Trấn Thành được xem là người thứ 3 phá vỡ chuyện tình đẹp này. Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã liên tưởng đến việc đây là một cuộc nói chuyện “3 mặt 1 lời” đặc biệt. 

Nhiều khán giả thích thú so sánh đây là màn 3 mặt 1 lời giữa Hari Won - Tiến Đạt và Trấn Thành.

Nhiều khán giả thích thú so sánh đây là màn 3 mặt 1 lời giữa Hari Won - Tiến Đạt và Trấn Thành.

Ngoài ra Hari còn khẳng định với Trấn Thành rằng “Có bao nhiêu người yêu không quan trọng, anh Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari. Cái đó mới quan trọng”. Thế nhưng, Hari đã có phần giận dỗi khi bạn trai bông đùa rằng “khi nào có tiền mới có thể… rước nàng về dinh”.

Capture_2016_07_19_15_02_04_955

Capture_2016_07_19_15_02_50_343

Nhiều khán giả cho rằng “Không điều gì là nói trước được” khi Hari từng khẳng định Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng.

Capture_2016_07_19_14_34_04_838

Nhiều khán giả lại bênh vực khi ở thời điểm đó đã là 7 năm yêu nhau nhưng Tiến Đạt lại lưỡng lự trong việc đám cưới là một sự thiệt thòi cho Hari.

Thậm chí mối tình hiện tại Hari Won - Trấn Thành còn “hot” hơn với Tiến Đạt khi chẳng lâu nữa cả hai sẽ về chung một nhà khi nam danh hài vừa có màn cầu hôn đầy lãng mạn với nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Hari Won được Trấn Thành tỏ tình đầy lãng mạn tại một khách sạn 5 sao.

Hari Won được Trấn Thành tỏ tình đầy lãng mạn tại một khách sạn 5 sao.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất