Giải Trí

Clip THE REMIX 2016: Chỉ còn hơn 24 tiếng, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục 'vắt kiệt sức' cho đêm Chung kết

Chia sẻ

"Hoàng tử trong mơ" tăng cường tập luyện cho cuộc đua cuối ở Hòa âm ánh sáng 2016 nên đôi lúc bị đuối vì mệt và áp lực.

Chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix 2016 đã bước vào chặng đường cuối cùng để tìm ra Quán quân cho mùa giải thứ 2. Đúng như giới chuyên môn và khán giả dự đoán từ đầu, chàng “hoàng tử trong mơ” sẽ tạo nên nhiều bất ngờ tại cuộc thi. Vượt qua hàng loạt đàn anh đàn chị, Soobin Hoàng Sơn đang vững vàng để bước vào màn tranh tài cuối cùng. 

Để có những màn trình diễn ấn tượng chuẩn bị cho đêm thi Chung kết, Soobin Hoàng Sơn và đồng đội đã tích cực lên ý tưởng và dàn dựng tiết mục không kể ngày đêm trong phòng tập. Với sức khỏe không tốt từ trước đó, nam ca sĩ trẻ nhiều lần kiệt sức nằm vật xuống sàn. 

soobin

Soobin cùng các đồng đội tích cực đến phòng tập để có những tiết mục thật tốt cho đêm Chung kết.

soobin1

Do cố gắng quá sức, anh chàng kiệt sức nằm vật ra sàn.

IMG_6994

Đến với đêm thi Chung kết, Soobin Hoàng Sơn cũng dành sự tưởng nhớ cho nhạc sĩ Thanh Tùng khi cùng với Vũ Thảo My trình diễn ca khúc Trái tim không ngủ yên. Ngoài ra, Soobin Hoàng Sơn cũng bật mí ca khúc solo sẽ là một bản hit EDM của anh mà rất nhiều fan đã từng yêu cầu mang lên sân khấu The Remix.

soobin3 soobin4

Đêm liveshow 10 Chung kết chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 20/3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất