Giải Trí

Clip: Quán quân Project Runway Vietnam giản dị về thăm trường cũ

Chia sẻ

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, Tiến Truyển đã dành thời gian về thăm trường, nơi nuôi dưỡng và giúp anh thực hiện ước mơ trở thành một NTK.

Mặc dù tất bật với những kế hoạch cho sự nghiệp ngay sau đăng quang ngôi vị quán quân của Project Runway Vietnam, NTK Nguyễn Tiến Truyển vẫn dành thời gian để trở lại trường Đại học Hoa Sen, ngôi trường anh đã và đang gắn bó suốt 4 năm qua. Đây cũng chính là thời gian để tân quán quân gặp lại bạn bè sau hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Project Runway Vietnam 2015.

Clip Nguyễn Tiến Truyễn về thăm trường xưa

tientruyen (1)

Lần trở về lần này, NTK Nguyễn Tiến Truyển được chào đón bởi thầy cô trong khoa và những người bạn cùng khóa.

tientruyen (2)

Quán quân Project Runway Vietnam 2015 cho biết anh rất hào hứng khi trở lại trường vì ngoài việc tri ân những thầy cô đã giảng dạy và truyền đạt những kiến thức giúp ích cho anh trong chương trình, anh còn gặp được những người bạn thân thiết của mình.

Với chiến thắng đầy thuyết phục trong Đêm chung kết Project Runway Vietnam mùa giải thứ 3, những thầy cô không giấu nổi sự tự hào đối với học trò của mình. Thầy Trần Giang Cảnh - Giảng viên của khoa thiết kế chia sẻ: “Tiến Truyển vừa đạt được một thành tích mà chúng tôi hết sức tự hào. Tôi nhận thấy được sự thành công của bạn là cả một quá trình làm việc và phấn đấu với tình yêu nghiêm túc. Chúng tôi đánh giá rất cao về điều đó.”

tientruyen (5)

Không ăn mừng chiến thắng quá lâu, NTK Nguyễn Tiến Truyển đã lập tức trở về thăm trường. 

tientruyen (7)

tientruyen (9)

Sắp tới, Tân quán quân Project Runway Vietnam 2015 sẽ hợp tác cùng 2 Á quân là NTK Trần Hùng và NTK Nguyễn Minh Giang Tú để thực hiện BST mùa hè của thương hiệu thời trang Canifa dưới sự hướng dẫn của NTK Châu Chấn Hưng - Á quân mùa đầu tiên.

Song song đó, nhà thiết kế sinh năm 1993 còn phải tiếp tục lên ý tưởng cho bộ sưu tập mới sẽ được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016. Đặc biệt nhất, NTK Nguyễn Tiến Truyển sẽ cùng hợp tác với hai Quán quân là NTK Hoàng Minh Hà và NTK Lý Giám Tiền trong bộ sưu tập này. Và NTK Nguyễn Tiến Truyển còn đang nung nấu kế hoạch để cho ra đời thương hiệu thời trang của riêng mình trong tương lai gần.

Chia sẻ
Tin mới nhất