Giải Trí

Clip 'nhá hàng' những tiết mục tiêu điểm Bước nhảy Hoàn vũ tối nay!

Chia sẻ

6 thí sinh tiếp theo trong tập 2 của "Bước nhảy Hoàn vũ 2016" đã lộ diện, đây hứa hẹn sẽ là một đêm thi đầy màu sắc và ấn tượng.

Sau đêm thi đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2016, khán giả đã được thấy những màn trình diễn đầy ấn tượng của các thí sinh cũng như những pha chặt chém hài hước đến từ bộ tứ giám khảo. Với format mới có tên gọi Vip Dance, chương trình đã tạo được sức hút rất đặc biệt, để đến tối thứ 7 hàng tuần, Bước nhảy Hoàn vũ sẽ là chương trình giải trí được khán giả cả nước mong chờ và yêu thích.

Đến với đêm thi tiếp theo, Vũ Ngọc Anh, Minh Trung, Hồng Quế, Khả Ngân, Diệu Nhi và Lâm Chi Khanh sẽ “trình làng” những bước nhảy đầu tiên của mình. Đây hứa hẹn sẽ là đêm thi đầy màu sắc vì 6 thí sinh đều là những gương mặt xinh đẹp, tài năng và được đông đảo khán giả mến mộ. Đặc biệt, ở tập 2, ngoài những tiết mục hài hước, sẽ có những màn trình diễn lấy nước mắt của giám khảo và khán giả.

IMG_2437

Bên cạnh đó, sự cạnh tranh của bộ tứ giám khảo sẽ “tăng đô”, những chiêu trò cuối cùng sẽ được tung ra nhằm lôi kéo thí sinh tài năng nhất về đội của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=pd9tT3xVgAg

Trailer tập 2 Bước nhảy Hoàn Vũ 2016.

IMG_2166

Hồng Quế - Kristian Angelou Yordanov

IMG_2037

Khả Ngân và Zhivko

IMG_2061

Lâm Chi Khanh - Svetoslav Emilov Vasilev

IMG_2302

Cặp đôi Vũ Ngọc Anh

IMG_2123

Minh Trung - Daniela Georgieva Nicheava

IMG_2479

Diệu Nhi và Nikolay

https://www.youtube.com/watch?v=2c_jMxHc32c

Clip đồng hành cùng Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Tập 2 Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 6/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất