Giải Trí

Clip: Màn chúc Tết 'bá đạo' 11 thứ tiếng của MC Thành Trung

Chia sẻ

Với phong thái dẫn dắt ấn tượng cùng nét dí dỏm rất riêng của mình trên sân khấu The Remix vào clip chúc Tết 2016, Thành Trung khiến khán giả càng yêu thêm hình ảnh mang thương hiệu cá nhân của mình.

Được biết đến là một MC khá nổi tiếng ở miền Bắc, MC Thành Trung gây bất ngờ cho nhiều người khi nhận lời “nam tiến” dẫn dắt chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix 2016. Với cách dẫn dắt cũng như nét dí dỏm rất riêng của mình trên sân khấu, đây được xem là cơ hội cũng như thử thách dành cho anh. 

Vượt qua hàng loạt ý kiến trái chiều và lấy đó làm động lực để học hỏi, hoàn thiện bản thân, MC Thành Trung ngày càng bắt nhịp được với yêu cầu, mong muốn của khán giả và dẫn dắt chương trình một cách tiết chế, tinh tế và gần gũi hơn qua từng liveshow. Bỏ hết tất cả công việc để tập trung cho The Remix 2016, có thể nói anh đang rất tập trung cho hình ảnh của mình trong chương trình lần này.
 

“Một phong cách rất Thành Trung”.

Để chào mừng một năm mới với những điều may mắn đang chạm ngõ, Saostar đã có dịp “bắt cóc” chàng MC cá tính này đến với chương trình để gửi đến độc giả những lời chúc tốt đẹp nhất, mang màu sắc chỉ có ở Thành Trung của The Remix 2016. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh và màn chúc tết mang thương hiệu Thành Trung chỉ có tại Saostar ngay nhé!
 

Màn đọc rap và chúc Tết bằng nhiều thứ tiếng của MC Thành Trung.

ThanhTrung (1)

Vào những ngày cận kề năm mới, anh chàng MC cũng đã có cơ hội thực hiện bộ ảnh đầy không khí mùa xuân để gửi đến độc giả trong năm mới này.

ThanhTrung (2)

Trong những hình ảnh mang đậm sắc xuân, anh vẫn chọn cho mình phong cách thời trang chững chạc, lịch lãm nhất.

ThanhTrung (3)

ThanhTrung (4)

Anh không quên chúc cho độc giả một năm mới trọn vẹn với mọi điều may mắn.

ThanhTrung (5)

Hãy luôn ủng hộ Thành Trung cũng như các đội thí sinh tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất