Giải Trí

Clip: Hồng Quế, Minh Trung, Thuận Nguyễn vã mồ hôi trên phòng tập lúc nửa đêm

Chia sẻ

Hồng Quế, Minh Trung, Thuận Nguyễn vẫn miệt mài trên sàn tập Bước nhảy Hoàn vũ dù đã nửa đêm.

Trong đêm thi trực tiếp đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016, hai đội thi mở màn sẽ là Hồng Việt và Trần Ly Ly. Vì thế, các thí sinh cùng HLV đã ra sức tập luyện, hy vọng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất sau những ngày nghỉ Tết. Đặc biệt, ngoài những màn trình diễn đơn các thí sinh của mỗi đội còn kết hợp với nhau qua 2 tiết mục nhảy nhóm. 

Cũng giống như team Hồng Việt, đã lên “còi” tập luyện trong những ngày qua, team Trần Ly Ly cũng không thua kém khi đã chuẩn bị “tất tần tật” cho những màn trình diễn sắp tới. Không chỉ hòa mình vào những bước nhảy lúc ban ngày, ban đêm cũng là thời gian để cả đội tranh thủ cùng nhau tập luyện. 

Clip: Đột nhập phòng tập team Trần Ly Ly lúc nửa đêm

HLV Trần Ly Ly là người luôn sát cánh cùng cả ba học trò của mình. Không chỉ là người lên ý tưởng dàn dựng, nữ HLV còn là người lo từng li từng tí về sức khỏe của mỗi học viên. Trên sàn tập, cô luôn là người thầy giáo nghiêm khắc, mỗi động tác, cử chỉ luôn được chăm chút kỹ lưỡng.

team tran ly ly (139)

team tran ly ly (144)

Trần Ly Ly và học trò ra sức tập luyện cho tiết mục kết hợp.

team tran ly ly (182)

team tran ly ly (185)

Cô trò chuyện cùng các biên đạo múa.

Nói về những thí sinh trong đội của mình, Trần Ly Ly chia sẻ, team của cô rất đặc biệt, vì có một nữ và hai nam. Hai bạn nam thì mỗi người một phong cách rất khác nhau, riêng Hồng Quế, đây là một cô gái rất khác biệt, thẳng thắn và chân thật, cùng với đó là tính cách như “ngựa hoang” buộc cô phải tìm cách “ghìm cương”.

Ngoài ra, nữ HLV còn cho biết, Vip Dance 2016 là một chặng đường dài, những giờ tập luyện vô cùng khó khăn nên cần có nghị lực để vượt qua. Đây cũng là một cuộc đua vừa vui vừa mệt mỏi. Khi làm việc thì cô bắt đầu yêu các thí sinh của mình nhiều hơn, ai cũng có những điểm mạnh và điểm yếu. Cái quan trọng nhất của HLV là tình thương yêu, điều đó có thể giúp các thí sinh tỏa sáng trong cuộc thi.

Đối đầu với hai đối thủ đáng gờm trong đội, diễn viên Thuận Nguyễn cho rằng thế mạnh của anh chính là sức khỏe, có thể bưng bê bạn nhảy dễ dàng. Đặc biệt, tuần này, nam diễn viên cùng với bạn nhảy sẽ nhập vai trong câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cướp biển và cô gái qua điệu nhảy Rumba và Jive đầy sôi động.

team tran ly ly (61)

team tran ly ly (67)

Thuận Nguyễn được Trần Ly Ly hướng dẫn tận tình.

team tran ly ly (70)

team tran ly ly (74)

Nữ HLV chăm chút từng động tác nhỏ.

Đối với Minh Trung, anh cảm thấy hơi lo lắng, vì hai đối thủ còn lại ai cũng có thế mạnh riêng. Tuy nhiên, nam chân dài cho rằng đây là một điều rất may mắn, vì những cá thể tốt sẽ làm nên một tập thể tốt, có thể giành chiến thắng. Anh cũng hy vọng, với những sự cố gắng của mình, thì cả ba sẽ mang đến những tiết mục thật hay để cống hiến cho khán giả.

Tuần này, Minh Trung sẽ hóa thân thành bá tước ma cà rồng và thể hiện tình yêu với cô thôn nữ qua điệu Paso Doble và Rumba.

team tran ly ly (95)

team tran ly ly (98)

Tiết mục của Minh Trung rất cần đến sự hỗ trợ đặc biệt của HLV.

team tran ly ly (102)

team tran ly ly (112)

Những màn bưng bê, nhào lộn nguy hiểm.

team tran ly ly (114)

team tran ly ly (126)

Trần Ly Ly thực hiện động tác mẫu.

Riêng Hồng Quế, cô sẽ vào vai hình tượng một người phụ nữ đằm thắm trong tác phẩm văn học Đời cát để kể về câu chuyện hậu chiến của người phụ nữ Việt Nam qua thể loại Rumba.

team tran ly ly (13)

team tran ly ly (27)

Hồng Quế nhận được sự quan tâm đặc biệt.

team tran ly ly (41)

team tran ly ly (43)

Luôn được nhắc nhở từng chi tiết nhỏ.

team tran ly ly (54)

team tran ly ly (165)

Giây phút HLV Trần Ly Ly chăm chú nhìn các học trò tập luyện.

team tran ly ly (161)

Buổi tập luyện nữa đêm đầy ấp những tiếng cười.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất