Giải Trí

Clip: Hài hước biến tấu vũ điệu 'đòi lì xì' của Quang Đăng

Chia sẻ

Ca khúc Về nhà ăn Tết của JustaTee và BigDaddy được Quang Đăng biên đạo lại với Vũ điệu lì xì vô cùng dễ thương.

Mới đây, biên đạo Quang Đăng đã biến tấu lại vũ đạo cho ca khúc Về nhà ăn Tết với Vũ điều đòi lì xì rất riêng biệt. Sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, đoạn clip ngắn của Quang Đăng và Fúng Huỳnh nhận được nhiều sự khen ngợi và chia sẻ. Quang Đăng là biên đạo của đội Maya thay thế cho Tô Lâm sau khi anh bất ngờ bị chấn thương vai không thể tiếp tục.

quangdang

Bố mẹ ơi … con đang trên VTV3

quangdang1

Vũ đạo đẹp mắt được Quang Đăng biên đạo lại.

quangdang2

Vũ điệu đòi lì xì vô cùng dễ thương của anh chàng.

Ca khúc Về nhà ăn Tết lần đầu được thể hiện trong đêm liveshow 5 của cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Màn trình diễn của JustaTee và BigDaddy ngay lập tức nhận được số điểm khá cao từ Ban giám khảo cùng sự ủng hộ của người yêu nhạc. Justatee và Big Daddy tâm sự, bài hát này cũng chính là cảm xúc của cả hai khi lần đầu Nam tiến và xa nhà khá lâu trong những ngày cận Tết. Với giai điệu Hiphop-Trap rất riêng biệt, Về nhà ăn Tết đã thật sự gây sốt trong cộng đồng yêu nhạc.

https://www.youtube.com/watch?v=lRnVPEgELno

Liveshow 6 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề nhạc Trịnh, Bolero, quê hương, cách mạng … vào lúc 21h tối 21/2. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất