Giải Trí

Clip: Con nuôi Hoài Linh gây sốt khi hóa thành Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bé Ben - Hoàng Quân đã nhận được rất nhiều tình cảm của ban giám khảo và khán giả khi hóa thành Sơn Tùng M-TP.

Gương mặt thân quen nhí luôn duy trì được độ hot, hấp dẫn người xem trong những tuần qua. Đặc biệt, màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP - hiện tượng Vpop mới của con nuôi Hoài Linh - Hoàng Quân khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tái hiện màn trình diễn Không phải dạng vừa đâu của M-TP trong chương trình The Remix, bé Ben đã bắt chước “chuẩn không cần chỉnh” từ giọng hát, ngoại hình cho tới điệu bộ cử chỉ. Từng cái nhún nhảy, bĩu môi đặc trưng của M-TP đều được biểu diễn vô cùng ăn khớp so với bản gốc. Đặc biệt, bé Ben cũng không quên “bưng” lên sân khấu chiếc ghế “ông hoàng” chi tiết nổi bật nhất trong tiết mục Không phải dạng vừa đâu.

Phần trình diễn Không phải dạng vừa đâu của Hoàng Quân - Khương Ngọc.

Image_103

Bé Ben xuất hiện trên sân khấu với phong cách “cực giống” phiên bản chính.

Image_117

Sau tiết mục của Hoàng Quân, giám khảo Hoài Linh hào hứng chia sẻ:“Hóa trang cho Ben tốn phấn lắm vì phải dùng nhiều phấn nâu để tạo mặt Vline. Hôm nay hai chú cháu có bài nhảy đồng điệu. Cho đến bây giờ thì tôi cũng bắt đầu nghe được rap rồi”

Bản gốc Không phải dạng vừa đâu Sơn Tùng trình diễn tại The Remix

sontung

the-remix-liveshow-3-doisongphapluat (6)

Bước vào đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí sắp tới, Hoàng Quân đang là đối thủ nặng kí của các thí sinh còn lại. Bằng tài năng và sự luyện tập nghiêm túc khi hóa thân bất cứ thành nhân vật nào, Hoàng Quân hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những điều thú vị bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất