Giải Trí

Clip: Cô gái 'khùng' ngồi lặt hoa khiến Trấn Thành cười 'sặc sụa'

Chia sẻ

Xuất hiện trên sân khấu "Thách thức danh hài" Lý Gia Hoàng đã mang đến những giây phút thư giãn thú vị cho khán giả truyền hình.

Tập 8 Thách thức danh hài đã mang đến cho khán giả truyền hình những tiết mục vui nhộn đến từ 4 thí sinh Phú Quý, Vĩnh Phúc, Gia Hoàng và Tùng Bảo. Đặc biệt, phần thi của Gia Hoàng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả nhiều nhất. Với ngoại hình xinh xắn, ngay từ khi mới xuất hiện, thí sinh nữ Gia Hoàng làm sân khấu Thách thức danh hài bừng sáng. Giám khảo Trấn Thành đặc biệt thích thú khi dành cho Gia Hoàng những lời khen có cánh. Cả 2 vị giám khảo háo hức mong chờ cô gái 22 tuổi này sẽ thổi một làn gió tươi mới vào sân chơi hài vui nhộn này.

Và đúng như mong đợi, Gia Hoàng bắt đầu phần thi đầu tiên với bài hát lặt hoa. Hát hết câu này tới câu khác, cô vẫn chưa hết “lặt hoa”. Trấn Thành - Việt Hương chờ đợi mãi rồi cuối cùng cũng phá ra cười. Trấn Thành cho biết, anh không thể tượng tưởng được rằng cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp như Gia Hoàng mà lại có chứa… “máu điên” trong người. Trấn Thành cho Gia Hoàng vào tiếp vòng trong cùng lời khuyên “hãy bùng nổ hơn nữa”.

Ly Gia Hoang (2)

Đến vòng sau, Lý Gia Hoàng tiếp tục chiến thuật hát bài lặt hoa. Lần này thì không cần phải đợi quá lâu, giám khảo Trấn Thành - Việt Hương bật cười ngay lập tức. Sức công phá của “cô gái lặt hoa” quá dữ dội khiến bộ đôi giám khảo không thể chối từ. Giải thưởng 10 triệu đồng về tay Gia Hoàng trong tích tắc. Những tưởng lúc này, cô sẽ dừng cuộc chơi, ngờ đâu cô tiếp tục thi với bài hát lặt hoa huyền thoại. Và khác với 2 lần trước, lần này Gia Hoàng không thành công trong việc khiến 2 vị giám khảo nở nụ cười. “Cô gái lặt hoa” phải ra về tay trắng và để lại những tiếc nuối cho người xem Thách thức danh hài.

Ly Gia Hoang (3)

Ly Gia Hoang (4)

Ly Gia Hoang (1)

Gia Hoàng ngậm ngùi ra về tay trắng nhưng vẫn nở nụ cười với Trấn Thành và Việt Hương.

Tập 9 Thách thức danh hài phát sóng vào 20h ngày 27/12. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất