Giải Trí

Clip: Cận cảnh loạt khoảnh khắc 'bá đạo' của 4 HLV trên ghế nóng Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Qua từng tập, có thể thấy những màn "đấu khẩu" giữa các giám khảo ngày càng gay cấn và quyết liệt hơn, những phát ngôn cũng trở nên "bá đạo" hơn mang lại cho khán giả những tràng cười ấn tượng.

Khép lại vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero 2016, ngoài ấn tượng để lại từ 36 thí sinh xuất sắc nhất thì “cuộc chiến” của 4 vị Huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khiến khán giả không thể nào rời khỏi màn ảnh nhỏ. Qua từng tập, có thể thấy những màn “đấu khẩu” giữa các giám khảo ngày càng gay cấn và quyết liệt hơn, những phát ngôn cũng trở nên “bá đạo” hơn mang lại cho khán giả những tràng cười ấn tượng.

ThantuongBolero

Bốn vị huấn luyện viên cùng MC Thanh Thảo.

Cùng điểm qua loạt khoảnh khắc tung hứng ấn tượng mà 4 vị HLV đã mang lại cho vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero năm nay.

Suốt cả một chặng đường vòng Tinh Hoa, mỗi huấn luyện viên đều “thủ riêng” cho mình những chiêu trò để thu hút các thí sinh ấn tượng về đội. Nếu “Anh Bo” Đan Trường phát huy vẻ ngoài điển trai cùng những lời nói hoa mĩ để mê hoặc các thí sinh, thì “chị Tư” Cẩm Ly lại tinh tế bằng cách lắng nghe thí sinh hát rồi tỉ tê tâm sự để thuyết phục những giọng ca ưng ý về với đội.

Bolero

Bolero2

Bolero

Với Huấn luyện viên Quang Dũng, anh được ví như một khối màu đa sắc tại sân chơi năm nay. Nếu như ở tập 1 và 2, anh sử dụng vẻ điềm tĩnh, từ tốn thì trước những giọng hát tuyệt vời, càng về cuối ngoài việc cầm mic song ca với thí sinh thì anh còn thể hiện sự hào hứng của mình thông qua cách thuyết phục thí sinh ở lời nói.

Bolero3

Khoảnh khắc HLV Quang Dũng hào hứng trước tiết mục của thí sinh.

Còn với “anh cả” Quang Linh, vẫn phong cách nói chuyện hài hước cùng cử chỉ hành động khiến khán giả không nhịn được cười, anh đã không ít lần “vượt mặt” 3 Huấn luyện viên còn lại để giành được thí sinh. Tuy vậy, dù có những câu nói bông đùa của anh đã khiến cho khán giả trưởng quay vô cùng phấn khích như “Anh nói cho em biết về hoàn cảnh của đội anh, có một anh sửa xe, một chị ở Buôn Mê Thuộc trồng café, một em ở Bình Phước trồng điều, mà tất cả những điều đó có phát triển hay không là phụ thuộc vào ngân hàng của em.”

Bolero

Bolero 4

Những giây phút thăng hoa “bá đạo” của HLV Quang Linh.

Chia sẻ
Tin mới nhất