Giải Trí

Clip: Cẩm Ly xót ruột khi Ku Tin 'ngã gãy răng' trên sân khấu

Chia sẻ

Mang thông điệp ý nghĩa qua tiểu phẩm "lái xe an toàn", Ku Tin còn khiến cả trường quay phải bật cười vì độ "siêu đáng yêu" của mình.

Tối 19/12, tập 8 của chương trình truyền hình Người hùng tí hon đã lên sóng cùng với những tiết mục ấn tượng đến từ các thí sinh nhí biệt đội Vui nhộn và biệt đội Tí hon.

“Cậu bé bút chì” Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin) một lần nữa chứng minh sức hút đặc biệt của mình khi vừa xuất hiện đã gây ra một tràng cười lớn. Ku Tin diện áo trắng quần hồng, đội nón bảo hiểm và đi xe đạp. Cậu nhóc biểu diễn tiểu phẩm giàu ý nghĩa về ý thức của người tham gia giao thông.

Một chi tiết đặc biệt trong phần trình diễn này là Ku Tin ngã 1 cú khá mạnh vì mải mê diễn xuất. Sau cú ngã “trời giáng”, Ku Tin đã kêu lên kinh ngạc “Cái răng của mình bị gãy rồi. À, cô giáo mình nói đúng rồi. Khi gặp đèn đỏ mình phải dừng lại, chứ chạy vượt đèn đỏ thì cực kỳ nguy hiểm”. Câu nói của Ku Tin khiến khán giả phải phì cười.

Với sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình, Ku Tin - Minh Hoàng chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo. Cẩm Ly thậm chí còn tiết lộ rằng chị cảm thấy xót xa khi nhìn Ku Tin ngã từ trên xe đạp xuống và than mất 1 chiếc răng. Cẩm Ly chia sẻ: “Tiết mục này đặc biệt và nó có 1 bài học cực kỳ lớn luôn”. Sau đó, Ku Tin đã mạnh dạn chia sẻ em rất thích giám khảo Cẩm Ly. 

Biet doi vui nhon _ Ku Tin (4)

Biet doi vui nhon _ Ku Tin (1)

Biet doi vui nhon _ Ku Tin (2)

Khoảnh khắc Ku Tin ngã trên sân khấu khiến Cẩm Ly phải xót xa.

Kết thúc đêm thi, biệt đội Vui nhộn với số điểm cao hơn đã giành chiến thắng, hai biệt đội có số điểm ngang nhau là biệt đội Tinh Nghịch (tuần trước) và biệt đội Tí hon đang trong tình thế “một mất một còn”. Cả hai đội chơi đã trải qua phần thi phụ với màn hỏi đáp nhanh đến từ cô nàng Ốc Thanh Vân.

Kết quả, biệt đội Tí hon và biệt đội Tinh nghịch một lần nữa đồng điểm nhau. Vì thế, không có bất cứ đội nào bị loại trong đêm thi.

Tập 9 Người hùng tí hon sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 26/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất