Giải Trí

Clip: Biểu cảm độc lạ của diva Hồng Nhung trong 'Học viện ngôi sao'

Chia sẻ

Không chỉ hát theo với biểu cảm "bá đạo" nhất, Hồng Nhung còn nhiệt tình múa minh họa cho thí sinh.

Là một trong bốn diva hàng đầu của âm nhạc Việt Nam, tên tuổi của nữ ca sĩ Hồng Nhung thường gắn liền với những bài hát trữ tình, sâu lắng. Trước thềm hai đêm bán kết, top 4 Học Viện Ngôi Sao đã được tham gia một tiết học cùng diva Hồng Nhung. Xuất hiện tại nhà chung lần này để giúp các học viên vỡ bài, nữ ca sĩ đã khiến top 4 thí sinh vô cùng phấn khích và hào hứng vì sự thân thiện, gần gũi, pha lẫn chút hài hước khiến không khí buổi học vô cùng thoải mái.

Trong tiết học của mình, ngoài việc giúp các thí sinh tiếp cận tốt hơn với bài hát sắp trình diễn, diva Hồng Nhung còn truyền đạt những kinh nghiệm trong việc xử lý cũng như cảm thụ được một ca khúc hoàn toàn mới, khiến các học viên vô cùng thích thú và ngưỡng mộ.

Cách truyền đạt của Diva Hồng Nhung đối với 4 Thảo Nhi, Khắc Minh, Phú Thiện, Sỹ Tuệ rất hài hước và thân thiện. Nữ ca sĩ liên tục có những biểu cảm và những hành động khiến người xem không thể nhịn cười như nhún nhảy, vung tay hoặc hát theo thí sinh với biểu cảm khuôn mặt “bá đạo” nhất.

Lop hoc ca si Hong Nhung 2

Lop hoc ca si Hong Nhung 7

Lop hoc ca si Hong Nhung 9

Tận tình hướng dẫn các thí sinh.

Lop hoc ca si Hong Nhung 12

Lop hoc ca si Hong Nhung 18

Nhiệt tình múa minh họa cho bài hát của Phú Thiện.

Lop hoc ca si Hong Nhung 20

Lop hoc ca si Hong Nhung 25

Ngoài những hành động “độc và lạ” Diva Hồng Nhung cũng có những giây phút rất dễ thương.

Với sự hỗ trợ của những nhà sản xuất nổi tiếng và sự hướng dẫn nhiệt tình của diva Hồng Nhung, bốn thí sinh đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng trong việc phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất