Giải Trí

Clip: 4 giám khảo X-Factor bật mí 'chuẩn thí sinh' có thể chinh phục được mình

Chia sẻ

Với Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sĩ tiết lộ mình sẽ lựa chọn những thí sinh hội đủ cả hai yếu tố thanh, sắc.

Để bắt đầu cho một đường đua mới, trưa hôm nay (9/3), Nhân tố bí ẩn - X Factor Việt Nam mùa thứ 2 đã tổ chức buổi ghi hình đầu tiên cho Vòng hội ngộ. Bên cạnh sự góp mặt trở lại của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh, 2 cái tên kì cựu Thanh Lam - Tùng Dương cũng đã góp mặt trên vị trí ghế nóng của X-Factor năm nay. 

Và dù có là thành viên cũ hay mới đi chăng nữa, cả 4 người đều cho biết rất hào hứng với chương trình năm nay. Trước hàng loạt những giọng ca hay và có cá tính riêng thông qua những vòng sơ tuyển, thử xem 4 vị giám khảo đã chuẩn bị gì cho tiêu chí lựa chọn, đánh giá thí sinh của mình.

Botugiamkhao (6)

Bộ tứ giám khảo: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Thanh Lam.

DuongKhacLinh (1)

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết ở mùa đầu tiên anh còn khá mắc cỡ, tuy nhiên sau mùa 1 cộng thêm kinh nghiệm từ chương trình Giọng hát Việt nhí, anh sẽ sẵn sàng thể hiện cá tính của mình tại sân chơi năm nay . Anh còn thú vị bật mí ở mùa trước chỉ vì hồi hộp nên đã đi toilet rất nhiều lần.

DSC_3553

Với Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sĩ tiết lộ mình sẽ lựa chọn những thí sinh có cả hai yếu tố thanh, sắc. Tuy nhiên với những giọng hát ấn tượng thì sẽ lại là một vấn đề khác.

DSC_3557

Ở một sân chơi với phong cách mới hoàn toàn so với hình ảnh Tùng Dương trước đây, anh cho biết: “Nhiều khi chính các vị giám khảo cùng là nhân tố bí ấn cần được khám phá”.

ThanhLam (13)

Với nữ diva Thanh Lam, cô đến với chương trình để tìm kiếm những nhân tố tài năng thật sự.

Hãy cùng chờ đón những tình tiết thú vị, hấp dẫn sẽ chính thức được phát sóng vào 21h ngày 3/4/2016. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất