Giải Trí

Chung kết Project Runway: Minh Hằng là ca sĩ khách mời duy nhất

Chia sẻ

Đêm chung kết chương trình Project Runway sẽ đánh dấu sự trở lại sân khấu truyền hình trực tiếp của Minh Hằng sau thời gian vắng bóng trên sóng truyền hình dưới vai trò là ca sỹ.

Là một trong những chương trình truyền hình thực tế về thời trang được yêu thích nhất hiện nay, việc chọn lựa ca sỹ để xuất hiện trong đêm chung kết cũng là một trong những yếu quan trọng tạo nên sự thành công của đêm diễn. Được đánh giá là một trong những ca sỹ có gu thời trang sành điệu và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Minh Hằng đã được BTC tin tưởng lựa chọn là ca sỹ duy nhất sẽ trình diễn tại sự kiện này. 

IMG_1859

Minh Hằng là ca sĩ duy nhất sẽ trình diễn tại đêm Chung kết Project Runway.

IMG_1848-2

Cô sẽ là nhân tố thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

IMG_1851(1)-2

Tiết mục này sẽ là “ẩn số” thú vị nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ về độ hoành tráng.

Sự xuất hiện của Minh Hằng - một trong những cái tên nổi bật của làng giải trí Việt Nam - sẽ là thông tin thu hút được sự chú ý và tạo được hứng thú cho khán giả. Được biết, vì là tín đồ thời trang chính hiệu nên cô sẽ dành tặng riêng cho chương trình tiết mục đặc sắc nhất từ trước đến nay. Tiết mục này sẽ là “ẩn số” thú vị nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ về độ hoành tráng.

IMG_7185

Minh Hằng sẽ dành tặng riêng cho chương trình tiết mục đặc sắc nhất từ trước đến nay.

Hiện tại, Top 3 Project Runway Vietnam 2015 đang tất bật khi dành hết toàn thời gian để chuẩn bị ra mắt BST trong Đêm chung kết. Chắc chắn, khán giả sẽ có những khoảnh khắc thời trang khó quên trong năm 2016. 

page

Top 3 NTK Trần Hùng, Tiến Truyển, Giang Túchương trình Project Runway Việt Nam 2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất