Giải Trí

Chưa gì hết, cặp đôi Mi A - Tronie của The Remix 2017 đã kết hợp ăn ý như thế này đây!

Kim Hồ
Chia sẻ

Sự kết hợp đầy lãng mạn và ăn ý trong bộ ảnh mới của Tronie và Mi-A hứa hẹn sẽ đột phá và làm nên những điều không tưởng tại The Remix phiên bản mới 2017.

Với phiên bản hoàn toàn mới mang tên The Remix New Generation 2017, mùa thứ 3 chính thức khởi động với sự quy tụ của nhiều gương mặt đình đám showbiz Việt như Bảo Thy, Thu Thủy, Yến Trang, S.T, Mai Tiến Dũng, Hương Giang,… Ngoài ra, cặp đôi mới của showbiz là Tronie và Mi-A cũng chính thức trở thành đôi bạn thân chinh chiến cùng với 11 đội còn lại. Dù không phải cái tên có “tuổi nghề” lớn nhất trong dàn thí sinh năm nay nhưng Tronie và Mi-A vẫn được nhiều người đánh giá là cặp đôi cực nổi bật và là một ứng cử viên “nặng kí” cho ngôi vị cao nhất.

miatronie3

Mi-A và Tronie hứa hẹn sẽ “bùng nổ” tại The Remix 2017 khi có sự hội tụ đầy đủ cả về thanh lẫn sắc.

miatronie4

Cả 2 đều có khả năng vũ đạo tốt. Nếu như Tronie vẫn luôn được biết đến như một trong những thành viên có khả năng vũ đạo xuất sắc nhất trước khi rời nhóm 365 thì Mi-A lại theo đuổi lại theo đuổi dòng nhạc sôi động như R&B, Dance xen lẫn Hiphop và Pop, cùng với đó là phong cách cũng như vũ đạo vô cùng nóng bỏng, mạnh mẽ.

miatronie5

Khi đến với The Remix 2017, cả Tronie và Mi-A đều có khả năng sáng tác.

miatronie7

Cả 2 đều có sức hút của riêng mình. Trong khi Tronie thu hút người đối diện bởi vẻ lạnh lùng, có chút gì badboy, nổi loạn đầy kích thích thì Mia nổi bật bởi sự phá cách, mạnh mẽ và cá tính.

miatronie6

Trước khi ghi dấu ấn trong lòng công chúng, Tronie và Mi-A đều từng có thời gian dài luyện tập dưới chung “một mái nhà”- công ty của Ngô Thanh Vân. Không chỉ là đồng nghiệp, cả hai còn là những người bạn vô cùng thân thiết.

miatronie8

Bên cạnh những điểm tương đồng về khả năng vũ đạo, ca hát và phong cách, Tronie và Mi-A còn “sống chết” với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng. Có những lúc, tưởng rằng Tronie và Mi-A sẽ gục ngã và buông đi tất cả. Thế nhưng không nản lòng, cả hai vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình với khát khao được hát, được cống hiến cho khán giả.

miatronie9

Với những tài năng có được, cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ cùng những màn trình diễn hấp dẫn tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất