Giải Trí

'Chiếc vé may mắn' khởi động, cơ hội vàng cho thí sinh bị loại tại Sing My Song - Bài hát hay nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Sẽ có 2 chiếc vé may mắn dành cho 2 thí sinh bị loại ở những vòng thi tiếp theo được tiến thẳng vào đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Vậy là Vòng Recording của Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên tại Việt Nam đã trải qua với 5 tập phát sóng. Sau vòng này, chương trình đã tìm ra được những gương mặt mới xuất sắc trong cả sáng tác lẫn giọng hát như Lê Thiện Hiếu, Phạm Trần Phương, Đoàn Thế Lân, Cao Bá Hưng… cùng nhiều cái tên ấn tượng khác. Ngoài ra, sân chơi cũng là nơi để nhiều tên tuổi khẳng định lại cá tính âm nhạc đối với khán giả như Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Hồng Phước, Trương Thảo Nhi, Vicky Nhung, Đào Bá Lộc, Trương Kiều Diễm, nhóm MTV

chiec-ve-may-man-1

Những giọng ca ấn tượng và nổi bật tại Vòng Recording: Lê Thiện Hiếu, Phạm Trần Phương, Đoàn Thế Lân, Cao Bá Hưng…

chiec-ve-may-man-3

Những cái tên quen thuộc từng nổi lên trước đây cũng muốn thử sức tại sân khấu mới: Phạm Hồng Phước, Ưng Đại Vệ, Trương Thảo Nhi, Phan Mạnh Quỳnh…

Sau vòng Recording, 4 đội của 4 HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong đã tìm ra đủ 8 thành viên cho mỗi đội, cũng là lúc bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ.

Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

chiec-ve-may-man

Với Chiếc vé may mắn, đây là cơ hội để 2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Hiện tại, Chiếc vé may mắn đã khởi động. Chỉ sau vài tiếng, nhiều khán giả đã “tung tim” cho những cái tên mà mình yêu thích khiến không khí bình chọn đầy cạnh tranh và thú vị.

sms-voting_pc_web

Hãy tiếp tục truy cập địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất để có cơ hội tiến thẳng vào vòng Chung kết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất