Giải Trí

Chỉ vài nốt nhạc, Minh Như X-Factor khiến người nghe 'nổi da gà' với Trên đỉnh Phù Vân

Fong Lee
Chia sẻ

Bộ tứ quyền lực đã không ngần ngại dành những lời khen cho giọng ca "tài không đợi tuổi" Minh Như khi cô thể hiện xong ca khúc Trên đỉnh Phù Vân tại đêm liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt vừa qua.

Giọng ca nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Minh Như đã khiến khán giả phải nổi da gà khi thể hiện ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Đây là lần tiếp theo cô bé chọn dòng nhạc dân gian đương đại để khoe chất giọng cũng như chinh phục khán giả. Từ những câu đầu tiên, người nghe không khỏi “choáng váng” bởi chất giọng đầy nội lực của Minh Như. Đến những khúc cao trào, Minh Như như trút hết phần năng lượng, cảm xúc và nội lực của mình có vào những nốt cao, giọng hát vang và sáng nhưng lại rất truyền cảm đã khiến người nghe một lần nữa ngưỡng mộ trước thí sinh “tài không đợi tuổi“.

Trên đỉnh Phù Vân - Minh Như

Trước phần thể hiện xuất sắc của Minh Như khi thể hiện một ca khúc nổi tiếng từng được rất nhiều ca sĩ “gạo cội” thể hiện, giám khảo Thanh Lam nhận xét: “Minh Như đã thật sự thăng hoa với bài hát. Khi tập cô rất lo khi em thực hiện những nốt cao, bởi em chỉ hát theo bản năng của mình. Cô xin chúc mừng phần trình diễn của Minh Như”.

Riêng Hồ Quỳnh Hương, nữ HLV hào hứng nhận xét: “Cô nghĩ cô rất cảm ơn các anh chị truyền thông đã dành cho con cái tên “tài không đợi tuổi”. Không nói quá đâu, nếu quay ngược lại, cô và các nghệ sĩ khác lúc 17 tuổi để hát như con rất khó đấy. Bài hát hôm nay, con hát trên một bản phối rất khác, con thay đổi hơi thở của bài hát. Khi con vượt qua vòng này rồi, những vòng khác con chơi với giọng hát cũng được. Trời cho con giọng hát cao thật “kinh khủng”, chúc mừng phần trình diễn của con”.

MinhNhu (3)

MinhNhu (7)

Minh Như tự tin thể hiện ca khúc Trên đỉnh Phù Vân.

MinhNhu (6)

Giọng ca của thí sinh 17 tuổi đã khiến người nghe phải nổi da gà.

Kết thúc vòng Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt, Minh Như tiếp tục là thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao từ khán giả để có mặt vào vòng trong. Mỗi phần trình diễn của cô bé còn khiến bộ tứ quyền lực phải “đổ gục” cũng như ngưỡng mộ. Với giọng ca “thiên phú” Minh Như đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Hy vọng, Minh Như sẽ giữ lửa phong độ và từng bước chinh phục ngôi vị quán quân.

Minh Như thể hiện ca khúc Đá trông chồng

I Have Nothing - Trần Minh Như Vòng lộ diện Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất