Giải Trí

Chí Trung: 'Năm nay, Táo quân sẽ bay'

Chia sẻ

Thông tin về chương trình Táo quân 2016 vừa được nghệ sĩ Chí Trung đăng tải trên trang cá nhân khiến hầu hết mọi người đều phấn chấn, xóa tan tin đồn kết show đầu năm nay.

Táo quân, chương trình tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn luôn là món ăn bổ dưỡng được người dân mong chờ vào dịp cuối năm. Bởi vậy, những thông tin dù là nhỏ nhất được hé lộ cũng khiến công chúng trở nên hào hứng.

Mới đây, Chí Trung - Táo quân khá quen mặt trên sóng truyền hình đã tiết lộ tin “trọng đại”, anh viết trên trang các nhân kèm theo ảnh “hội nghị Bàn Đào” của Táo quân 2016: “Sự kiện trọng đại: Các Táo đầy đủ và quyết tâm năm nay sẽ “bay” để đáp ứng với tình yêu của các bạn…Ok?”.

Chitrung

Bức ảnh kèm dòng status nhận được sự quan tâm của hơn 17.000 ngàn người trong vòng vài giờ đăng tải.

Có thể thấy thông qua bức ảnh, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2016 vẫn là các gương mặt quen thuộc: “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh, “Nam Tào” Xuân Bắc, “cô Đẩu” Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng… Đây đều là các ngôi sao đã làm nên tên tuổi của chương trình. Và theo như thông lệ hàng năm thì đây chính là thời điểm ê-kíp Táo Quân gặp gỡ, bàn bạc kịch bản chương trình.

Taoquan20165

Dàn Táo quân tề tựu đầy đủ trong buổi họp bàn kịch bản chương trình.

Sau khi Táo Quân 2015 lên sóng vào dịp Tết Nguyên đán, nhiều tin đồn cho rằng, đây là năm cuối cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình này. Tuy nhiên, nếu thông tin nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ là chính xác thì Táo Quân 2016 sẽ vẫn tiếp tục là món ăn tinh thần cho hàng triệu người dân Việt Nam trong đêm Giao thừa.

Taoquan2016

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nghệ sĩ Chí Trung và “Nam Tào” Xuân Bắc.

Taoquan20162

“Ngọc hoàng” Quốc Khánh.

Taoquan20163

“Cô Đẩu” được nhiều người mong đợi, Công Lý.

Chia sẻ
Tin mới nhất