Giải Trí

Chí Huy X-factor: 'Gặp được chị Thanh Lam đã là may mắn lắm rồi'

Gia Thông
Chia sẻ

Nam thí sinh không ngần ngại bày tỏ tình cảm với HLV Thanh Lam sau khi phải dừng bước ở liveshow 1 Chặng đua khắc nghiệt.

Tối qua (19/06), đêm liveshow 1 Chặng đua khắc nghiệt của chương trình X-factor Nhân tô bí ẩn 2016 đã diễn ra với màn tranh tài của top 13. Sau đêm thi này, sẽ có 2 thí sinh hoặc nhóm thí sinh phải chia tay cuộc chơi để có thể tìm ra ngôi vị Quán quân của X-factor 2016.

chihuy (1)

Chí Huy, Phước Lộc ngậm ngùi rời khỏi cuộc thi sau liveshow Chặng đua khắc nghiệt.

Mặc dù nhận được cái gật đầu đi tiếp của HLV Thanh Lam nhưng hot boy Chí Huy vẫn phải ngậm ngùi bị loại vì không thể vượt qua được Hoàng Phong và có số lượt bình chọn thua nhóm F.O.E. Tuy nhiên, Chí Huy chia sẻ việc tham gia X-factor 2016 và gặp được HLV Thanh Lam đã là quay mắn với bản thân mình. Ngoài ra, học trò của Thanh Lam khẳng định vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và sẽ ra mắt sản phẩm sau khi rời khỏi cuộc thi.

Kết thúc đêm liveshow, top 11 còn lại Kiều Diễm, Thu Thủy, Thanh Thảo, S Girls, Adam, The Wings, Minh Như, The Dolphins, Tuấn Phương, F.O.E, Hoàng Phong sẽ tiếp tục tranh tài tại liveshow 2 Chặng đua khắc nghiệp để có thể tìm ra ngôi vị Quán quân.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Video

Gia Thông

Tin mới nhất