Giải Trí

Chất nhân văn xúc động trong bộ ảnh mới của thí sinh Siêu mẫu

Chia sẻ

Phần thi chụp hình với chủ đề 'Cảm xúc yêu thương' đã được các thí sinh Siêu mẫu hoàn thành trước đêm thi bán kết. Trong đó, những bức ảnh thể hiện tính nhân văn đã gây xúc động mạnh cho người xem

Mỗi bức hình đều mang một thông điệp riêng mà mỗi thí sinh Siêu mẫu muốn hướng tới, thể hiện và trao gửi người xem. Tất cả các ê-kíp chụp hình đã có giây phút làm việc hết sức nghiêm túc để có được những shot hình ấn tượng và độc đáo nhất. Chất nhân văn và tình cảm gia đình đã thay lời muốn nói của các thí sinh Siêu mẫu dành tặng mọi người, thứ tình cảm không thể thiếu trong cuộc sống.

manh khang

Thí sinh Trần Mạnh Khang (Việt Linh) thực hiện bộ ảnh với hành động vô cùng đẹp khi dắt cụ bà qua đường đông đúc xe cộ. Bức hình được thực hiện hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng chính hành động nhân văn này đã giúp Mạnh Khang ghi điểm tuyệt đối về hình ảnh của một Siêu mẫu trong tương lai không chỉ giỏi về nghề mà còn đẹp về nghĩa.

7-1 TRAN TRUNG

Trần Trung giúp người khuyết tật di chuyển khi đi xuống bậc thang, Trần Trung hiện là gương mặt nam sáng giá nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

2-4 LAM KY NGUYEN 2

Lâm Kỳ Nguyên (Nguyệt Minh) thực hiện bức ảnh có tên Mối tình đầu của con gái. “Mối tình đầu” này chính là người cha, người đàn ông đầu tiên đã dìu dắt cô nên người.

2-4 LAM KY NGUYEN 1

Chia sẻ về bộ ảnh này, Kỳ Nguyên nói: “Từ nhỏ mình đã không được gần ba nhiều nên nhân dịp chụp bộ hình Cảm xúc yêu thương mình muốn dành tặng ba món quà này, muốn thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đến ba của mình”

Mai Tuan Anh

Mai Tuấn Anh hóa thân vào chàng trai hạnh phúc với tình yêu viên mãn bên người bạn đời và thành công trong sự nghiệp.

6-2 TRINH XUAN NHAN

Trịnh Xuân Nhãn chia sẻ tình thương với những mảnh đời khó khăn của trẻ nhỏ xóm nghèo.

6-4 MANH KIEN 1

Mạnh Kiên mong muốn có thể giúp ích cho đời khi góp chút sức lực truyền đạt những kiến thức xã hội cho những đứa trẻ tại cô nhi viện.

6-4 MANH KIEN 2

Nước ảnh đen trắng khiến biểu cảm của Mạnh Kiên chân thực đến ngỡ ngàng.

1-4 DOAN THU THUY

Đoàn Thu Thủy thể hiện hình tượng người mẹ hiền, dù bận trăm công nghìn việc nhưng gia đình vẫn là số một.

1-4 THU THUY 3

Cùng con đọc sách và kể cho con nghe những câu chuyện cổ tích tràn đầy niềm yêu thương, hạnh phúc.

2-1 TA NGOC TRAN

Tạ Ngọc Trân mang nhiệt huyết của tuổi trẻ tới những mái trường làng với tình thương vô bờ bến. Cô hiền từ cùng cái ôm đầy thiện cảm dành cho những đứa trẻ nơi vùng quê xa lắc.

6-1 GIA THANH VU

Vũ Gia Thành mang áo ấm tặng người mẹ Việt Nam anh hùng trong những ngày Sài Gòn trở gió mà mẹ không có ai ở bên.

2-2 LE SIM 3

Lê Sim được trải nghiệm một ngày bên cạnh các bạn nhỏ, cô giúp các bé ăn từng thìa cơm.

2-2 LE SIM 2

Không chỉ thế, cô còn không ngớt lời kể cho các bé những câu chuyện vui nhộn để thắt chặt thêm tình thương, tạo bầu không khí ấm áp.

8-2 NGUYEN VAN CUONG

Nguyễn Văn Cường như chàng trai thành thị lâu ngày đi học được quay trở về mái ấm gia đình. Niềm hạnh phúc thể hiện rõ nét trên khuôn mặt khi anh được ngồi nhổ tóc sâu cho bà giữa khung cảnh thanh bình của thiên nhiên.

Huynh Minh Toan

Huỳnh Minh Toàn thể hiện tình yêu thương với những người vô gia cư khi anh mua tặng cụ ông một hộp cơm lót dạ. Đâu đó, giữa Sài Gòn hoa lệ vẫn còn rất nhiều những người gặp hoàn cảnh khó khăn và cần nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm như chàng trai trẻ Minh Toàn.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 vàSaostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ
Tin mới nhất