Giải Trí

Chàng trai mồ côi Phạm Chí Thành trở thành quán quân Ngôi sao phương Nam

Chia sẻ

Với chất giọng cao vút cùng phong cách trình diễn tự tin, chàng trai 19 tuổi bước ra từ cuộc thi "The X Factor" mùa đầu tiên đã giành giải cao nhất trong mùa đầu tiên của Ngôi sao phương Nam.

Tối 28/8, chương trình chung kết xếp hạng Ngôi sao phương Nam đã diễn ra tại TP.HCM. Đêm thi cuối cùng là cơ hội tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất gồm Nguyễn Thị Kiều Oanh, Lê Vũ Phương và Phạm Chí Thành.

Với phần thi khoe giọng hát “phi giới tính” những ca khúc có quãng giọng cao vút của Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh… trong 1 tiết mục đơn ca và 2 tiết mục song ca, Phạm Chí Thành đã giành số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo và trở thành quán quân mùa giải đầu tiên của chương trình này.

Giọng ca xuất thân từ cuộc thi "The X Factor" ngay từ vòng đầu đã thể hiện sự vượt trội ở giọng hát và phong cách trình diễn so với các thí sinh khác.

Giọng ca xuất thân từ cuộc thi “The X Factor” ngay từ vòng đầu đã thể hiện sự vượt trội ở giọng hát và phong cách trình diễn so với các thí sinh khác.

_CHU8689

Anh song ca cùng Nguyễn Thị Kiều Oanh ca khúc “Anh” (sáng tác Xuân Phương) được Hồ Quỳnh Hương thể hiện khá thành công.

Chí Thành có một giọng hát quá cao, quãng quá rộng mà ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải kính nể.

Dương Triệu Vũ bối rối khi xem phần biểu diễn đầy da diết.

Chí Thành và Lê Vũ Phương song ca "Biển và ánh trăng" (sáng tác: Dương Cầm

Chí Thành và Lê Vũ Phương song ca “Biển và ánh trăng” (sáng tác Dương Cầm).

Phát huy giọng hát cao vút của mình, trong phần thi đơn ca, Phạm Chí Thành chọn bản hit Bay của Thu Minh để khoe âm vực rộng. Dẫu có đôi chỗ chệch choạc nhưng anh cũng đã khiến cho cả sân khấu bùng nổ với những đoạn phiêu cự cao, cực khỏe của mình.

Phát huy giọng hát cao vút của mình, trong phần thi đơn ca, Phạm Chí Thành chọn bản hit “Bay” của Thu Minh để khoe âm vực rộng. Dẫu có đôi chỗ chệch choạc nhưng anh cũng đã khiến cho cả sân khấu bùng nổ với những đoạn phiêu cự cao, cực khỏe của mình.

Các giám khảo liên tục bất ngờ với phần trình diễn của các thí sinh.

Các giám khảo liên tục bất ngờ với phần trình diễn của các thí sinh.

Với phần thi của thí sinh 19 tuổi này, Phương Thanh đứng dậy cuồng nhiệt: "Chí Thành có một giọng hát quá cao, quãng quá rộng mà ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải kính nể. Em hát từ giọng nam leo qua giọng nữ và leo lên một dạng khác nữa. Giọng hát của em vượt khỏi phạm vi giới tính, một giọng ca phi giới tính".

Với phần thi của thí sinh 19 tuổi này, Phương Thanh đứng dậy cuồng nhiệt và nhận xét: “Chí Thành có một giọng hát quá cao, quãng quá rộng mà ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải kính nể. Em hát từ giọng nam leo qua giọng nữ và leo lên một dạng khác nữa. Giọng hát của em vượt khỏi phạm vi giới tính, một giọng ca phi giới tính”.

Lê Vũ Phương với ca khúc Hào khí Việt Nam. Ca khúc được đầu tư công phu trong phần vũ đạo.

Lê Vũ Phương với ca khúc “Hào khí Việt Nam”. Ca khúc được đầu tư công phu trong phần vũ đạo.

Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh chọn ca khúc đơn ca Anh và Anh của Vũ Cát Tường - một ca khúc không hề dễ với rất nhiều nốt cao.

Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh chọn ca khúc đơn ca “Anh và Anh” của Vũ Cát Tường - một ca khúc không hề dễ với rất nhiều nốt cao.

Cô gái duy nhất trong đêm chung kết song ca cùng Lê Vũ Phương ca khúc Rồi mai thức giấc (sáng tác: Tường Văn)

Cô gái duy nhất trong đêm chung kết song ca cùng Lê Vũ Phương ca khúc “Rồi mai thức giấc” (sáng tác Tường Văn).

Với vai trò ca sĩ khách mời, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện thật xinh đẹp với chiếc váy đen dài cùng gương mặt thon gọn. Cô biểu diễn ca khúc Nụ hôn cuối cùng và là người công bố Thí sinh được yêu thích nhất thông qua tin nhắn bầu chọn của khán giả là thí sinh Phạm Chí Thành.

Với vai trò ca sĩ khách mời, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện thật xinh đẹp với chiếc váy đen dài cùng gương mặt thon gọn. Cô biểu diễn ca khúc “Nụ hôn cuối cùng”.

và là người công bố Thí sinh được yêu thích nhất thông qua tin nhắn bầu chọn của khán giả là thí sinh Phạm Chí Thành.

Nữ ca sĩ cũng là người công bố Thí sinh được yêu thích nhất thông qua tin nhắn bầu chọn của khán giả là thí sinh Phạm Chí Thành.

Giành số điểm cao từ giám khảo và lượt bình chọn từ khán giả, chàng trai mồ côi Phạm Chí Thành đã trở thành quán quân mùa đầu tiên Ngôi sao phương Nam.

Giành số điểm cao từ giám khảo và lượt bình chọn từ khán giả, chàng trai mồ côi Phạm Chí Thành đã trở thành quán quân mùa đầu tiên Ngôi sao phương Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất