Giải Trí

Chàng trai ‘gấu bự’ đăng quang The Voice US 2015

Chia sẻ

Gây ấn tượng ngay từ vòng Giấu mặt với hit "Chandelier" của nữ ca sĩ Sia, chàng trai mập mạp nhưng có chất giọng trong trẻo cao vút đã giành ngôi vị quán quân "The Voice Mỹ".

Lọt vào vòng chung kết cùng ba đối thủ đáng gờm khác là: Emily Ann Roberts, Barrett Baber, Jeffery Austin nhưng cuối cùng chiến thắng đã thuộc về Jordan Smith. Ngay từ vòng Giấu mặt, Jordan Smith đã khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện bài Chandelier. Ở những giây phút đầu tiên, anh đã làm mọi người ngạc nhiên với giọng hát “cực khủng” của mình. Đây là một ca khúc có tông cao và rất khó thể hiện, hầu hết ai muốn hát lại ca khúc này đều phải hạ tông hay chuyển sang bản phối acoustic, nhưng chàng trai này đã hát đúng bản gốc và làm cả trường quay phải “bùng nổ”.

Giọng hát ấy ngay lập tức đã chinh phục 3 vị HLV, ngay cả Adam, vị HLV khó tính nhất cũng phải nhấn nút quay lại ngay đoạn giả thanh của anh chàng. Hành động này đã giúp Adam có được thí sinh đặc biệt này khi Jordan Smith quyết định về đội của anh.

Hình ảnh giản dị của Jordan Smith ở vòng thi đầu tiên.

Hình ảnh giản dị của Jordan Smith ở vòng thi đầu tiên.

Giọng ca xuất sắc khiến các giám khảo kinh ngạc.

Mặc dù có giọng hát đẹp nhưng nhiều người khó tin rằng chàng sinh viên béo ú tới từ Kentucky có thể đi xa được đến thế ở The Voice. Huấn luyện viên Adam Levine thường giao cho Smith hát những bài mang âm hưởng thánh ca để khoe được chất giọng cao, trong hiếm có. Smith thực sự chinh phục được tất cả khán giả sau khi thể hiện hit Somebody to Love của nhóm Queen vào đầu tháng 12 vừa qua. Levine đã nhận xét: “Tôi không cần phải nói gì cả vì đây chính là thứ tuyệt diệu nhất tôi từng chứng kiến trong cuộc đời mình.” Thậm chí bản thu của Smith còn đẩy Hello của Adele ra khỏi vị trí thứ nhất của bảng xếp hạng iTunes mà nó từng chiếm giữ suốt 5 tuần liên tiếp. 

HLV Adam Levine vô cùng hài lòng trước màn trình diễn của học trò cưng.

JordanSmith

Liên tục giữ vững phong độ và tiến bộ qua từng tuần.

Phong độ của Smith ổn định đến nỗi anh chưa bao giờ bị nằm trong nhóm có nguy cơ bị loại. Trái lại, qua mỗi đêm diễn, khả năng của Smith ngày càng được bộc lộ nhiều hơn và trưởng thành hơn. Các phiên bản Halo, Hallelujah hay Somebody to Love đều giành được sự ủng hộ của khán giả. Trong đêm diễn cuối, anh trình bày bài Climb Every Mountain như để tổng kết lại những gì anh đã phải trải qua để đến được với vinh quang ngày hôm nay.

JordanSmith

Đăng quang ngôi quán quân The Voice US năm nay, Jordan Smith được nhận 100.000 USD giải thưởng cùng hợp đồng với hãng ghi âm Universal Music Group.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất