Giải Trí

Chàng sinh viên Nguyễn Tiến Truyển đăng quang Project Runway Việt Nam mùa 3

Chia sẻ

Cùng với Tiến Truyển, NTK Trần Hùng trở thành á quân 1 và NTK Giang Tú trở thành Á quân 2 của "Project Runway Việt Nam" mùa thứ 3.

Sau gần 2 tháng tranh tài cũng những thử thách vô cùng khó khăn, áp lực, Project Runway Việt Nam mùa thứ 3 đã tìm ra được ba gương mặt xuất sắc nhất vào chung kết gồm NTK Trần Hùng, Giang Tú, Tiến Truyển. Với chủ đề Cảm hứng Châu Á, lần đầu tiên hình ảnh chim phượng hoàng và hoa cúc biểu trưng cho hòa bình, thịnh vượng được mang lên sân khấu thời trang. 

Chàng sinh viên năm cuối Nguyễn Tiến Truyển đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị quán quân đầy thuyết phục trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả truyền hình cả nước với BST châu Á tương lai. Tiến Truyển đã manh hơi thở hiện đại của châu Á với cách xử lý chất liệu, kết hợp phom dáng táo bạo và sự chỉnh chu trong từng tiểu tiết trên mỗi bộ trang phục. Cùng với Tiến Truyển, NTK Trần Hùng trở thành á quân 1 và NTK Giang Tú trở thành Á quân 2 của Project Runway Việt Nam mùa thứ 3.

IMG_2893

IMG_2898 (2)

IMG_2898 (6)

IMG_2898

Tiến Truyển dự thi với BST Châu Á tương lai: “Tôi là một người trẻ và cách nhìn của tôi đối với Châu Á là một Châu Á của tương lai, một Châu Á hiện đại nhất, trẻ trung nhất và hoành tráng nhất. Và tôi sử dụng những hoạ tiết cổ truyền của Việt Nam bằng lăng kính của phong cách tương lai”.

Tiến Truyển khiến giám khảo Thiên Hương “sốc”, đã lột xác so với những gì quá an toàn. Tuy nhiên, về chất liệu thì cô cho rằng chưa phù hợp với thời trang ứng dụng mà chỉ hợp với sàn diễn. Vivian chia sẻ BST rất lộng lẫy, tuy nhiên cần cân nhắc một chút về xu hướng và những kỹ thuật khác hiện đại hơn. NTK Công Trí cảm ơn Tiến Truyển vì thí sinh đã mang đến một sự thăng hoa về cảm xúc, về sáng tạo.

Bộ sưu tập của Tiến Nguyễn

IMG_2830

IMG_2844

IMG_2839

IMG_2865

Á quân 1 Trần Hùng là thí sinh đầu tiên dự thi với BST Châu Á thanh bình: “Tôi muốn mô tả về một Châu Á bình yên với những bông hoa ven đồng và hình ảnh ruộng bậc thang đặc trưng của vùng núi Tây Bắc Việt Nam. Ngoài ra, tôi sẽ kết hợp vào đó nét đẹp của chiếc áo Kimono truyền thống của Nhật Bản”.

Giám khảo Thiên Hương đánh giá Trần Hùng chưa thoát ra được những gì đã thể hiện trong tập Bán kết, chưa có điều gì mới mẻ. Giám khảo Vivian đến từ nước ngoài cho rằng phần thiết kế cho nữ khá tốt nhưng với nam thì trái ngược, thí sinh sử dụng chất liệu không thân thiện với môi trường. NTK Công Trí nhận xét Trần Hùng hơi “tỉnh táo quá” khi sáng tạo.

Bộ sưu tập của Trần Hùng

IMG_2695

IMG_2704

IMG_2730

IMG_2742

Châu Á thịnh vượng là BST của Á quân 2 Giang Tú: “Đối với tôi hình ảnh cá chép hoá rồng là hình ảnh đặc trưng nhất khi nói về Châu Á. Và mỗi đất nước Châu Á đều là một con cá chép đang hoá rồng. Tôi sẽ miêu tả về điều nay qua bộ sưu tập nói về Hội An, điểm giao thoa thịnh vượng nhất giữa Việt Nam và Nhật Bản”.

Về Giang Tú, giám khảo Thiên Hương đánh giá cao sự kết hợp chất liệu và ý tưởng của thí sinh. NTK Công Trí cho rằng Giang Tú đang kể một câu chuyện còn dang dở, thí sinh cần nhiều thời gian và sự trợ giúp hơn để hoàn thiện ý tưởng của mình.

Bộ sưu tập của Giang Tú

IMG_2764

IMG_2778

IMG_2792

IMG_2794

Trước đó, nữ ca sĩ Minh Hằng mở màn chương trình với liên khúc Lắng nghe mùa xuân về - Ngày xuân long phụng sum vầy - Happy New Year. Nữ ca sĩ diện áo dài truyền thống được cách điệu với những màn “thay đồ” ngay trên sân khấu với trang phục hiện đại, trẻ trung. 

Clip phần trình của Minh Hằng

IMG_2647

IMG_2657

IMG_2659

IMG_2678

Tiết mục được remix theo phong cách EDM cực sôi động, mới lạ, cập nhật xu hướng.

Chia sẻ
Tin mới nhất